Sỉ Giày Alexander McQueen – Chunky sneaker đến từ Anh Quốc!

SỈ GIÀY ALEXANDER MCQUEEN
Xu hương thời trang sneaker Việt Nam năm 2018 chính là Chunky sneaker – giày quá khổ hay còn gọi là giày của bố.

Tuy nhiêu Alexander mcqueen đã nổi tiếng với phong cách này tù 3 năm trước khi mà hãng thời trang Anh quốc tung ra sản phẩm Alexander McQueen vào hè 2015.

Với thiết kế đơn giản, tông màu chủ đạo là màu trắng, gót giày màu đen kết hợp chữ nổi trên nền giày đã khiến giày Alexander McQueen trông rất thời thượng, phù hợp trong mọi phong cách thời trang.

Đặc biệt điểm nhấn của đôi giày chính là phần đế bành ra, trông đúng chất một đôi giày quá khổ (oversize sneaker). Bên cạnh đó đế giày cao 5cm còn giúp người dùng cao hơn và tự tin hơn trên mỗi bước chân.

Thoạt nhìn qua mẫu giày Alexander Mcqueen chắc hẳn không ít trong số chúng ta dễ bị nhầm lẫn bởi Adidas Stan Smith, không chỉ vậy nhiều tín đồ sneaker còn chỉ ra đây là bản nhại lại của Stan smith.

Tuy nhiên sự tinh tế trong thiết kế cũng như giá trị thương hiệu McQueen, cùng với những đánh giá chất lượng, đẳng cấp của đông đảo tín đồ thời trang trên thế giới đã ngày càng minh chứng cho đây là một đôi giày ĐÁNG MUA mà bất kì tín đồ sneaker nào cùng phải sở hữu một đôi trong tủ giày của mình!

Giày Minh Khánh luôn cập nhật những mẫu hot, mới nhất thị trường để về hàng cho khách sỉ.

Khách sỉ lấy hàng ad zalo 0906855339 để xem đầy đủ và giá cả nhé !

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.