Giày Fake 1 là gì? Nên chọn giày Super Fake hay Fake 1?

Giày Fake 1 là gì? Giày Fake 1 có tốt hay không? Nên chọn giày Fake 1 hay Super Fake (SF) tốt hơn? Đây là những câu hỏi thường gặp từ những người mới bắt đầu tìm hiểu về giày. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi giải đáp các câu hỏi này nhé.

Giày Fake 1 là gì?

Giày Fake 1 là gì? Giày Fake 1 là các loại giày nhái theo các thương hiệu giày nổi tiếng thế giới. Trên thị trường cũng có rất nhiều tên gọi các loại giày nhái từ cao đến thấp như Super Fake, Replica, Replica 1:1,….

Có rất nhiều loại hàng Fake khác nhau, giày Fake 1 là để chỉ những loại giày kém chất lượng, hàng dỏm, các loại hàng mà ngay từ khi nhìn vào đã biết ngay là hàng nhái. 

giay the thao fake 1

Ngoài giày Fake 1 còn có giày Fake 2, Fake 3,…. các loại giày này thường được thiết kế sai kiểu dáng, màu sắc thì lung tung, thậm chí còn được sáng tạo hay làm khác đi bởi các xưởng sản xuất. Mức giá cho các loại Fake này thường từ 100.000 – 400.000 VNĐ.

Đến đây thì chắc các bạn đã hiểu giày Fake 1 là gì rồi đúng không nào!

Vậy giày Super Fake (SF) là gì?

Giày Super Fake (SF) là khái niệm chỉ các loại giày siêu nhái, siêu Copy các mẫu giày Super Fake thường có thiết kế khá chuẩn so với các loại giày chính hãng. Super Fake có chất lượng cũng như thiết kế tốt hơn nhiều so với các loại giày Fake 1. 

giày nike super fake

Giày Super Fake (SF) có giá thành cao hơn so với Fake 1 với giá dao động từ 600.000 – 800.000 VNĐ/đôi. Giày Super Fake có thể copy giống đến 85% so với các loại giày chính hãng.

Nên chọn giày Super Fake (SF) hay giày Fake 1.

Nên chọn giày Super Fake (SF) hay Fake 1? Câu trả lời chắc chắn là nên chọn giày Super Fake rồi!

Các loại giày Fake 1 thường có chất lượng rất kém, kiểu dáng thiết kế không đẹp mắt, màu sắc lòe loẹt. Không bền, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Mặc dù có giá thành khá rẻ nhưng thật sự bạn cũng không nên mua nó để sử dụng lâu dài.

có nên chọn già fake 1

Super Fake sẽ là một lựa chọn tốt hơn rất nhiều, thiết kế đẹp mắt đúng chuẩn, sử dụng chất liệu tốt. Giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài, giày cũng có thể sử dụng lâu dài hơn nếu biết cách bảo quản. 

Mặc dù Super Fake (SF) có giá thành cao hơn các loại giày Fake 1 thông thường nhưng vẫn hết sức đáng để lựa chọn. Đừng nên vì ham rẻ mà đi mua các loại giày Fake kém chất lượng.

giày super fake giá rẻ chất lượng
yeezy-700-static-3

Ngoài ra, đối với các bạn có tài chính tốt có thể hướng đến các loại giày cao cấp hơn như hàng Replica, Replica 1:1 hay thậm chí cả giày chính hãng,… Mang một đôi giày chất lượng sẽ giúp bảo vệ chân của bạn tốt hơn và giúp chúng ta tự tin khi ra ngoài đi chơi, đi làm,… cùng bạn bè.

Một số kinh nghiệm khi chọn giày thể thao.

Khi lựa chọn cho mình một đôi giày chất lượng, các bạn nên chú ý qua một số điều sau đây.

Thương hiệu: Ta nên lựa chọn giày tại các thương hiệu uy tín hay tại các Shop giày nổi tiếng để tránh phải mua nhầm các loại giày kém chất lượng. Hoặc bị đẩy giá giày bởi các Shop.

Chọn giày phù hợp: Nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của bạn thân là gì (đi học, đi chơi, đi làm,…. ) để có thể lựa chọn được đôi giày như ý. Ngoài ra nên chọn giày theo đúng Size của bản thân để tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Kiểu dáng: Kiểu giày là do sở thích của mỗi người, nhưng bạn cũng nên lựa chọn theo đúng nhu cầu của bản thân. Tránh chọn phải các loại giày không phù hợp, như bạn cần một đôi giày để đi học nhưng lại chọn mua một đôi giày đi chơi chẳng hạn.

Xem thêm:

=> Trên đây là một số thông tin về các loại giày mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn chọn ra được một đôi giày phù hợp cho mình!


GIÀY SỈ MINH KHÁNH – CHUYÊN SỈ GIÀY THỂ THAO

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339 ( ZALO SỈ )

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.