Nguồn hàng sỉ giày thể thao cao cấp Adidas, Nike, Vans, Converse, Balenciaga, MLB giá tận xưởng

nguồn sỉ giày dép quảng châu

Bạn mong muốn và yêu thích việc kinh doanh giày thể thao? Bạn muốn tìm được một nguồn hàng sỉ giày chất lượng với những thương hiệu giày lớn như Nike, Adidas, Vans, Converse, Balenciaga, MLB,… giá tốt? Và đối tác đáng tin cậy đó đang ở ngay đây, Sỉ giày Sneaker HCM rất hân hạnh trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc cung cấp các mẫu giày chất lượng nhất ra thị trường.

Sỉ giày Sneaker HCM – Chuyên cung cấp nguồn hàng sỉ giày thể thao chất lượng.

Sỉ giày Sneaker HCM là xưởng chuyên cung cấp bỏ sỉ các loại giày thể thao cao cấp chất lượng nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên bỏ sỉ các loại giày thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Vans, Converse, Balenciaga, MLB,… Sỉ giày Sneaker có đầy đủ các loại giày từ SF (Super Fake), Rep (Replica), Rep 1:1.

Với nguồn giày cao cấp, chất lượng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lấy hàng của chúng tôi. Các mẫu giày của chúng tôi luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thế giới, từng đường chỉ màu sắc đều được tinh tế, kỹ lưỡng. Sỉ giày Sneaker đảm bảo đầy đủ các chính sách chiết khấu cùng quà tặng cho khách hàng, khách hàng khi nhận giày có thể thoải mái kiểm tra chất lượng sản phẩm, đảm bảo đúng như trong hình. 

Một số khái niệm giày cần biết khi mua giày thể thao.

Hiện nay trên thị trường có các loại giày khác nhau từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Vans, Converse, Balenciaga, MLB,…. được phân ra theo thành nhiều loại từ SF (Super Fake), Rep (Replica) cho đến hàng Rep 1:1, Authentic,…. Chúng tôi xin chia sẻ một số khái niệm về giày thông dụng sau đây.

CÁC KHÁI NIỆM VỀ GIÀY HIỆN NAY
Hàng Authentic (Auth) là gì? Authentic hay Real là khái niệm để chỉ các loại giày thể thao cao cấp chính hãng 100%. Đây là loại hàng xịn được các công ty chính hãng sản xuất, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và các tiêu chuẩn cao nhất. Đây là loại sản phẩm chất lượng nhất và có giá thành rất cao.
Hàng Replica (Rep 1:1) là gì? Đây là các sản phẩm giày Fake công nghệ cao, chỉ các loại hàng được sao chép cao cấp, có thể nói vô cùng tỉ mỉ, tinh vi đến từng đường nét. Thậm chí cả những người lâu năm trong nghề còn khó có thể phân biệt được hàng Replica (Rep) với hàng thật. 
Hàng Super Fake (SF) là gì? Đây là khái niệm chỉ các loại giày “siêu giả” cùng là hàng Copy giày thể thao. Tuy nhiên hàng Super Fake (SF) vẫn thường có một số lỗi xuất hiện, chưa đạt được độ hoàn hiện như hàng Replica. Một vài người tinh ý có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt, giày Super Fake thường có giá khá rẻ, chỉ từ 600.000 – 800.000 VNĐ tùy loại.

 

So sánh chất lượng các loại giày với nhau:

Sỉ giày Sneaker HCM là xưởng chuyên cung cấp bỏ sỉ các loại giày thể thao cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Vans, Converse, Balenciaga, MLB,… Sỉ giày Sneaker có đầy đủ các loại giày từ SF (Super Fake), Rep (Replica), Rep 1:1. Sau đây hãy cùng chúng tôi so sánh các loại giày với nhau nhé:

Tham khảo qua các khái niệm ở phía trên có thể chắc chắn rằng nếu không tính hàng Authentic (Auth hay hàng Real) thì các loại giày Replica là chất lượng nhất. Hàng Replica hay các loại Replica 1:1 được đánh giá cao với ngoại hình giống đến 99% so với hàng thật chính hãng.

Tiếp đến là đến các loại giày Super Fake (SF) cũng có chất lượng khá tốt, copy chính xác ngoại hình so với các loại giày thật. Tuy nhiên vẫn còn 1 số lỗi, một số điểm chưa chuẩn lắm. Cuối cùng là đến các loại giày Fake theo cấp độ 1, 2, 3 giá thành của các loại giày chắc chắn là cũng khác nhau rất nhiều khi so sánh về chất lượng.

Vậy làm sao để có thể phân biệt các loại giày này khi mua bán?

Người mua giày cần một số kỹ năng nhất định để có thể phân biệt thật giả khi mua hàng

Đối với các loại giày hàng Authentic (hàng Real, Auth) chúng có thiết kế vô cùng tinh xảo đẹp mắt. So về thiết kế, chất liệu thì chắc chắn chúng vượt trội hoàn toàn so với các loại giày khác. Giày Authentic khi mua đều có giấy tờ thương hiệu rõ ràng, có bảo hành, giấy tờ, hộp đựng. Nên mua giày tại các Shop chính hãng để đảm bảo chất lượng.

Hàng Replica (Rep): Đây là mẫu giày có thiết kế giống y hệt so với hàng Authentic (Auth), có thể nói gần như rất khó phân biệt nếu đặt cạnh một đôi hàng Real. Tuy nhiên hàng Rep thường không có giấy tờ bảo hành hay chứng nhận thương hiệu, đặc biệt do sản xuất bằng chất liệu rẻ nên sẽ có giá thành rẻ hơn hàng Auth.

Hàng Super Fake (SF): Thiết kế bên ngoài khá chuẩn so với các loại giày Replica nhưng chưa đạt đến độ hoàn mỹ, chất lượng khá kém, độ bền thấp. Chúng ta vẫn có thể dễ dàng phân biệt được loại giày này so với các mẫu Rep hay Auth, chúng có giá đặc biệt rẻ hơn so với các mẫu Rep.

Hàng Fake 1, 2, 3: Các mẫu hàng này có chất lượng kém đi từ thiết kế ngoại hình đến bên trong. Màu sắc khá tệ, có nhiều màu được “tự sáng tạo” ra bởi các xưởng sản xuất. Thường được bày bán ở mọi nơi tại các chợ, Shop,… Hàng Fake 1, 2, 3 thường không có hộp đựng và giá thành thì rẻ bèo.

Các loại giày được cung cấp tại Sỉ giày Sneaker HCM – Nguồn hàng giày thể thao

Để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và sở thích của nhiều tín đồ tại TP.HCM, Sỉ giày Sneaker HCM là địa chỉ chuyên cung cấp bỏ sỉ các loại giày thể thao cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Vans, Converse, Balenciaga, MLB,… đầy đủ các loại giày từ SF (Super Fake), Rep (Replica), Rep 1:1. 

Bạn đam mê giày nhưng lại không có đủ điều kiện để mua một đôi Authentic hay Real? Bạn mong muốn sở hữu nhiều loại giày khác nhau nhưng tại chính không cho phép? Các loại giày Super Fake (SF), Replica 1:1 chính là sự hoàn hảo để giải quyết vấn đề này. Tại Sỉ giày Sneaker chúng tôi chuyên cung cấp sỉ các loại giày sau:

nguồn hàng sỉ giày thể thao adidas cao cấp

Adidas là nhà cung cấp giày thể thao số 1 hiện nay trên thế giới đến từ Đức, với logo 3 sọc thể thao được đặt bên dưới chữ Adidas, cho đến nay Adidas vẫn là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Sỉ giày Sneaker chuyên cung cấp các loại giày Super Fake, Replica từ thương hiệu Adidas như: 

  • Alphabounce
  • NMD
  • Yeezy
  • Ultra Boost
  • Prophere
  • Stan Smith
  • Human Race
  • EQT,…. 

Sỉ giày Sneaker HCM chúng tôi luôn liên tục cập nhật các mẫu giày thể thao mới nhất của Adidas.

Sỉ giày Sneaker HCM là cung cấp các sỉ các loại giày thể thao cao cấp đến từ thương hiệu Nike với đầy đủ các loại giày từ SF (Super Fake), Rep (Replica), Rep 1:1. Giống như Adidas Nike là thương hiệu giày vô cùng nổi tiếng trên thế giới, sản phẩm giày từ Nike luôn chú trọng đến độ hiệu quả khi mang hơn là vẻ bề ngoài, người sáng lập của thương hiệu Nike là Phil Knight – VĐV điền kinh giúp Nike phát triển lớn mạnh như ngày nay.

Sỉ giày Sneaker chuyên cung cấp các mẫu giày Nike như: 

  • Air Force
  • Uptempo
  • Air Max
  • React Flyknit

Và nhiều mẫu Sneaker Nike khác nữa.

Nhắc đến thương hiệu Converse người ta nhớ ngay các mẫu giày đã đi vào huyền thoại. Sỉ giày Sneaker chuyên cung cấp sỉ các mẫu giày Converse 1970s cùng các mẫu Converse cổ cao, cổ thấp khác. Các mẫu giày luôn đảm bảo mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh nhất.

Chuyên bỏ sỉ giày converse giá rẻ tphcm
sỉ giày converse vnxk

Với các thiết kế mạnh mẽ theo phong cách đường phố, các mẫu giày Vans luôn làm cho giới trẻ phát sốt khi ra mắt. Sỉ giày Sneaker HCM chuyên bỏ sỉ các loại giày Vans như: Vans Fear of God, Vans old Skool,…. cùng vô số các mẫu giày đẹp mắt khác giúp bạn thể hiện cá tính của mình, các mẫu giày Vans được đánh giá là không bao giờ lỗi thời và luôn mang lại cảm giác tươi mới.

Chuyên bỏ sỉ giày vans giá rẻ, hàng vnxk
Chuyên bỏ sỉ giày vans giá rẻ, hàng vnxk

Khách hàng có thể xem thêm các Video về các mẫu giày Vans của chúng tôi: TẠI ĐÂY. (Chèn link)

Xưởng Sỉ giày Sneaker chuyên cung cấp bỏ sỉ các mẫu giày Balenciaga Triple S, giày Balenciaga Rep, Super Fake,… đẹp mắt giá tốt nhất trên thị trường. Các mẫu giày của chúng tôi luôn được kiểm tra, đánh giá chất lượng cẩn thận tỉ mỉ trước khi xuất xưởng, đảm bảo giá thành cạnh tranh.

sỉ giày balenciaga replica
sỉ giày balenciaga replica

Khám phá thêm nhiều mẫu giày Balenciaga của Sỉ giày Sneaker HCM – Video: Sỉ giày Balenciaga cao cấp

Xưởng Sỉ giày Sneaker là xưởng sỉ giày dép chuyên cung cấp bỏ sỉ các mẫu giày giá rẻ MLB tại TP.HCM. Các mẫu giày của chúng tôi đều nhập trực tiếp, không thông qua đơn vị thứ 3 nên đảm bảo giá cả rẻ nhất.

Thương hiệu giày MLB xuất thân từ một thương hiệu về trang phục bóng chày nên các thiết kế giày MLB thường có sự khác biệt so với các thương hiệu khác. Thiết kế độc đáo đẹp mắt, đầy phá cách táo bạo khiến không ai có thể bỏ qua được mẫu giày này.

Đừng bỏ qua nhiều mẫu giày MLB cao cấp khác tại Sỉ giày Sneaker HCM, xem thêm TẠI ĐÂY (chen link) nhé.

Chính sách mua hàng tại Sỉ giày Sneaker HCM

Sỉ giày Sneaker HCM là xưởng chuyên cung cấp bỏ sỉ các loại giày thể thao cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Vans, Converse, Balenciaga, MLB,… Sỉ giày Sneaker có đầy đủ các loại giày từ HÀNG SF (Super Fake), Rep (Replica), Rep 1:1. Muốn trở thành một đối tác lâu dài và tin cậy của Sỉ giày Sneaker HCM. Hãy tham khảo qua các chính sách sau đây:

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG SỈ CHỌN SIZE (CTV)

  1. Đơn đầu tiên :Sỉ giày dép từ 5 đôi bất kì.
  2. Đơn thứ 2 trở đi: Từ 3 đôi bất kỳ đối với khách tỉnh và khách cần giao hàng tận nhà tại khu vực tp. Hồ CHí Minh
  3. Đối với khách đến shop lấy đơn thứ 2 trở đi: từ 1 đôi bất kì cũng được tính giá sỉ.
  4. Không nhận giữ hàng cho bất kỳ khách hàng nào dưới bất kỳ hình thức nào.

ĐỐI VỚI KHÁCH BÁN BUÔN (THEO RI)

  • 1 Ri 5 size, lần lượt:
  • Nam: 40 đến 44 hoặc 39 đến 43
  • Nữ: 36 đến 40 hoặc 35 đến 39
  • Những mẫu có size 36 đến 39, 40 đến 43 thì shop sẽ bù 1 size bất kỳ.
  • Giá ri thường chênh lệch so với giá chọn size tầm 20-40k tùy mẫu. Lấy nguyên ri khách vui lòng gửi mẫu shop sẽ báo giá.
GIÀY SỈ MINH KHÁNH - Chuyên phân phối, bán buôn giày dép thể thao, giày sneaker
GIÀY SỈ MINH KHÁNH – Chuyên phân phối, bán buôn giày dép thể thao, giày sneaker

Khách hàng có nhu cầu bỏ sỉ giày thể thao các loại có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0906.855.339 – 0978.520.508 để được tư vấn trực tiếp và đặt hàng nhanh chóng. Mọi thắc mắc khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp hoặc liên hệ qua Zalo.

5/5 - (5 bình chọn)

5 thoughts on “Nguồn hàng sỉ giày thể thao cao cấp Adidas, Nike, Vans, Converse, Balenciaga, MLB giá tận xưởng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.