Giày Replica 1:1 là gì? Phân biệt giày Super Fake (SF) với giày Replica

sỉ giày thể thao MLB

Giày Replica 1:1 là gì? Phân biệt giày Super Fake (SF) với giày Replica

Giày Replica 1:1 là gì? Là câu hỏi thường xuyên được nhiều người mê giày đặt ra. Nếu bạn là một người đã có quá nhiều kinh nghiệm trong việc chơi giày thì có lẽ khái niệm này đã quá quen thuộc, nhưng đối với những người mới bắt đầu tìm hiểu về các mẫu giày thì sao. Trong bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ một số thông tin về giày Replica 1:1 cho các bạn được biết.

Vậy giày Replica 1:1 là gì?

Giày Replica 1:1 là gì? Giày Replica 1:1 là khái niệm để chỉ các loại giày sao chép với công nghệ tinh vi đến mức khó có thể phân biệt được so với các loại giày thật.

giày sneaker MLB replica

Replica 1:1 tức là tỉ lệ giày 1:1 so với các mẫu giày chính hãng, đây cũng là phân khúc giày cao cấp nhất của hàng Replica. Giày được gia công với độ tỉ mỉ rất cao, sử dụng chất liệu cao cấp với thiết kế bên ngoài giống gần như 100% so với hàng thật. Giá thành của chúng cũng thấp hơn so với các loại giày chính hãng.

Balenciaga Triple S blue replica

Khái niệm giày Replica thường xuất hiện tại các nước châu Á, còn tại châu Âu Replica thường là khái niệm để chỉ các sản phẩm sản xuất riêng cho các CLB nào đó. Chỉ được hãng sản xuất duy nhất cho 1 câu lạc bộ đó, Replica theo nghĩa chuẩn có nghĩa là bản sao. Đến đây thì chắc bạn đã hiểu giày Replica 1:1 là gì rồi phải không nào

Phân biệt giày Replica 1:1 và hàng Super Fake (SF) như thế nào?

Các loại giày Super Fake và Replica 1:1 thường được so sánh với nhau vì đây đều là hàng siêu Copy. Vậy các tiêu chí nào để phân biệt giữa giày Rep và Super Fake (SF)?

  • Thực chất có một sự khác biệt rất lớn từ giày Replica 1:1 và Super Fake. Trong khi Replica 1:1 là phiên bản nhái cao cấp đến 99% của các loại giày thì Super Fake (SF) chỉ là một phiên bản tầm trung mà thôi.
  • Điểm đầu tiên là thường thì các loại giày Super Fake (SF) sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại giày Replica.
  • Các sản phẩm giày Replica 1:1 được sản xuất với công nghệ hiện đại, chất liệu tốt nhất sở hữu rất nhiều ưu điểm giống với các loại hàng chính hãng. Còn hàng Super Fake với công nghệ sản xuất kém hơn, các chi tiết còn chưa tỉ mỉ và có độ hoàn thiện cao nên khi so sánh ta có thể dễ dàng thấy được.
  • Chúng ta cũng có thể phân biệt 2 mẫu giày này qua nhãn mác bên trong của giày.

giày nike replica 1:1

Có nên mua giày Replica 1:1 hay không?

Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào tài chính của bạn, nếu bạn mong muốn sở hữu một đôi giày chính hãng cao cấp, bền bỉ. Vậy thì nên hướng đến các loại giày Authentic, giày Real các loại giày này được sản xuất chặt chẽ, độ kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, có giấy tờ bảo hành rõ ràng.

Còn nếu không bạn có thể lựa chọn các mẫu giày Replica 1:1 cũng là sự lựa chọn rất tốt. Đây được xem là mẫu giày tốt thứ 2 chỉ sau các mẫu giày chính hãng, giá thành cũng tốt hơn rất nhiều giúp ta tiết kiệm chi phí hơn.

Giày Replica 1:1 thực chất là sự lựa chọn quá tốt nếu không so với các loại giày như Super Fake hay thậm chí cả Authentic. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với giá thành siêu tiết kiệm.

=> Qua những thông tin trên chắc hẳn đã giúp các bạn hiểu thêm về các loại giày Replica 1:1 là gì rồi phải không nào. Chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn có thêm nhiều kiến thức khi mua giày cho mình. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cho mình một đôi giày thật phù hợp!


GIÀY SỈ MINH KHÁNH

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339 ( ZALO SỈ )

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.