Nguồn giày thể thao Nike Super Fake, Replica 1:1 giá sỉ tận xưởng tại TP.HCM

nguồn hàng giày thể thao nike

Thị trường kinh doanh giày thể thao Nike Super Fake, Replica 1:1 hiện nay đang rất sôi động. Các mẫu giày thể thao năng động được rất nhiều khách hàng trẻ hiện nay săn đón rất nhiều. Nếu bạn đang mong muốn kinh doanh giày thể thao riêng cho mình, hãy đến ngay Chuyên Sỉ giày HCM chúng tôi là đơn vị chuyên nguồn hàng giày thể thao Nike Super Fake, Replica 1:1 giá sỉ tận xưởng uy tín tại TP.HCM.

Chuyên sỉ giày thể thao Nike Super Fake, Replica 1:1 giá gốc tận xưởng tại TP.HCM.

Chuyên sỉ giày HCM là đơn vị chuyên cung cấp nguồn hàng giày thể thao Sneaker Nike Super Fake, Replica 1:1 giá sỉ tận gốc cho các khách hàng tại TP.HCM. Chúng tôi tuyển CTV liên tục trên toàn quốc, đảm bảo các mặt hàng giày thể thao giống y hàng thật, giá thành cạnh tranh.

Chuyên sỉ giày HCM chỉ lấy hàng giày thể thao tận xưởng, không qua trung gian nên giá thành rẻ hơn rất nhiều. Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu giày mới hàng giờ, hàng ngày đảm bảo đúng thị hiếu khách hàng trẻ hiện nay.

Ưu điểm khi lấy hàng tại Chuyên sỉ giày HCM

  • Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng giày Super Fake, Replica 1:1 với giá siêu rẻ tận gốc.
  • Mua từ 5 đôi sẽ được tính theo giá sỉ, từ đơn thứ 2 khách hàng đến Shop sẽ được tính 1 đôi theo giá sỉ.
  • Sản phẩm đúng như trong hình 100%, toàn bộ ảnh là do Shop chụp. Giày được đặt mới hoàn toàn tại xưởng sản xuất.
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm nhanh chóng nếu có lỗi xảy ra.
  • Tư vấn các mẫu giày mới nhất cho khách hàng hiện nay.

Các mẫu giày Nike Super Fake, Replica 1:1 tại Chuyên sỉ giày HCM là phiên bản sao chép vô cùng hoàn hảo. Đảm bảo độ chính xác lên đến từ 94% – 98%, nhưng giá thành giày lại rẻ hơn rất nhiều.

Phân cấp các mẫu giày trên thị trường hiện nay.

Chuyên sỉ giày HCM là nguồn hàng giày thể thao Sneaker Nike Super Fake (SF), Replica 1:1 giá sỉ tận xưởng tại TP.HCM. Chuyên cung cấp đầy đủ các loại hàng giày thể thao Nike với nhiều mẫu mã đa dạng. Tại Sỉ giày HCM chuyên cung cấp các loại hàng Super Fake (SF) và Replica 1:1. 

 

Giới thiệu các phân khúc giày tại Sỉ giày HCM
Super Fake (SF) Mẫu giày Super Fake dịch ra nghĩa là siêu giả, là mẫu giày siêu nhái từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Giày Super Fake có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt tuy chưa đến độ hoàn hảo nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.
Replica 1:1 Replica là phiên bản siêu cao cấp của các loại giày Copy. Có thể nói giày Replica chỉ sau hàng Real, độ chính xác của nó có thể lên đến 98%. Một phiên bản Replica khác là Rep 1:1 còn có độ chân thật cao hơn nữa và được xem là sự lựa chọn số 1 chỉ sau giày chính hãng.

 

Nếu không tính các loại giày Real thì Super Fake (SF) và Replica 1:1 chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho dân mê giày hiện nay. Không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để mua một đôi giày hàng thật, các loại giày Super Fake, Replica 1:1 với mức giá rẻ hơn rất nhiều là sự lựa chọn chính xác.

Về thương hiệu giày Nike

Nike là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng được ra đời từ năm 1964 do 2 nhà sáng lập Phil Knight, Bill Bowerman. Khác với các hãng giày khác như Adidas, Nike với phương châm tập trung vào hiệu năng của giày hơn là các thiết kế thẩm mỹ bên ngoài. Đây có thể là ảnh hưởng từ Phil Knight – do nhà sáng lập của Nike là một VĐV điền kinh.

Đến nay Nike được xem là một trong những tập đoàn đa quốc gia kinh doanh thành công nhất trong các lĩnh vực cung cấp cấp sản phẩm giày dép, quần áo, phụ kiện thể thao,…

Các mẫu sản phẩm giày thể thao tại Nike luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thương hiệu Nike cũng là một trong những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh.

Chuyên sỉ giày HCM chuyên cung cấp các loại giày Nike mới nhất hiện nay.

Là một trong những xưởng sỉ giày Nike Super Fake (SF), Replica 1:1 giá gốc tận xưởng uy tín chất lượng hiện nay tại TP.HCM. Sỉ giày HCM luôn nỗ lực để mang đến các mẫu giày mới nhất cho khách hàng. Một số mẫu giày mới nhất tại Shop hiện nay

Sỉ giày Nike AirForce

Các mẫu giày Nike AirForce đã có hơn lịch sử ra đời 35 năm nhưng đến nay chúng vẫn còn được rất nhiều đông đảo khách hàng mến mộ. Các dòng sản phẩm AirForce hiện nay đã được Nike cho ra mắt với rất nhiều phiên bản khác như Nike AirForce Shadow, Nike Air Force 1,… Thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét cá tính riêng là một trong những điều làm nên tên tuổi của Nike AirForce.

Giày nike aie force 1 super fake

Sỉ giày Nike Uptempo

Nike Uptempo lần đầu được ra mắt từ năm 1995 nhưng chưa bao giờ mẫu giày này bị quên lãng hay có dấu hiệu hết thời. Hiện nay mẫu giày Nike Air Max Uptempo đã ra mắt với các màu sắc phối OG Black/White/Teal.

 

 

Sỉ giày Nike Air Zoom Pegasus

Đúng như phương châm của Nike là hướng đến các mẫu giày hiệu năng tốt nhất, Nike Air Zoom Pegasus khi ra mắt đã ngay lập tức xác định là một trong những mẫu giày chạy tốt nhất thế giới, mẫu giày này được cả những VĐV thể thao đánh giá rất cao.

Sỉ giày Nike Air Jordan

Nike Air Jordan là một trong những mẫu giày làm nên thương hiệu của Nike, giúp thương hiệu giày này bước lên đỉnh cao nhất. Là một tượng đài cho sự kết hợp giữa Michael Jordan, đây là mẫu giày được nhiều khách hàng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

nguồn hàng giày thể thao nike

Nike Air Max 97

Nike Air Max 97 nổi bật với những đường cong mềm mại chạy dọc theo thân giày từ trước ra sau. Nike Air Max 97 đã mang đến một sự phá cách và thách thức đến các mẫu giày hiện đại ngày nay.

Chính sách bỏ sỉ giày tại Sỉ giày HCM

Chuyên sỉ giày HCM chuyên cung cấp các mẫu giày Nike Super Fake, Replica 1:1 giá sỉ tận xưởng cho các khách hàng tại TP.HCM. Chúng tôi xin giới thiệu một số chính sách mua hàng bỏ sỉ sau đây:

 

ĐỐI VỚI KHÁCH SỈ CHỌN SIZE (CTV)

  1. Đơn đầu tiên :Sỉ giày dép từ 5 đôi bất kì.
  2. Đơn thứ 2 trở đi: Từ 3 đôi bất kỳ đối với khách tỉnh và khách cần giao hàng tận nhà tại khu vực tp. Hồ CHí Minh
  3. Đối với khách đến shop lấy đơn thứ 2 trở đi: từ 1 đôi bất kì cũng được tính giá sỉ.
  4. Không nhận giữ hàng cho bất kỳ khách hàng nào dưới bất kỳ hình thức nào.
  5. Thời gian chốt hàng đối với khách tỉnh là trước 21h.

ĐỐI VỚI KHÁCH BÁN BUÔN (THEO RI)

  • 1 Ri 5 size, lần lượt:
  • Nam: 40 đến 44 hoặc 39 đến 43
  • Nữ: 36 đến 40 hoặc 35 đến 39
  • Những mẫu có size 36 đến 39, 40 đến 43 thì shop sẽ bù 1 size bất kỳ.
  • Giá ri thường chênh lệch so với giá chọn size tầm 20-40k tùy mẫu. Lấy nguyên ri khách vui lòng gửi mẫu shop sẽ báo giá.

Chính sách giao hàng tại Sỉ giày HCM

Tại nội thành TP.HCM: Đơn 3-10 đôi => 25k – 30k.

Ship bưu phẩm (Viettel Post): 

  • Đối với khách Sỉ Chọn Size (CTV): Đơn đầu 5 đôi. Đơn sau trở đi từ 3 đôi.
  • Đối với khách Tỉnh: Đơn đầu tối thiểu 2 Ri. Đơn sau trở đi 1 Ri.

Ship Xe:

  • Tối thiểu 5 đôi.
  • Miễn phí ship ra nhà xe (chành) trong phạm vi 10km, ngoài phạm vi tính phí ra nhà xe (chành) tùy xa gần.
  • Ngoài ra những xe thu cước vận chuyển trước, shop sẽ báo với khách thanh toán kèm với đơn hàng (Phương Trang, Thành Bưởi,…).
  • Không gửi hàng ra BX.Miền Tây, BX.An Sương. Những nơi về miền dưới trên đường Lê Hồng Phong đủ các miền.
  • Khách thanh toán chuyển khoản trước 11h sáng, chiều bên mình sẽ giao ra nhà xe. Còn sau 11h ngày bên mình sẽ giao. (lưu ý: hàng giao theo đợt ko giao lắc nhắc nên khách lưu ý khung giờ).
  • Giao hàng từ T2-T7, CN ko nhận giao hàng.

Chuyên sỉ giày HCM xin cam kết với quý khách hàng:

  • Cam kết hình thật 100%, chất lượng 100% bao check từng đôi.
  • Bảo đổi hàng khi có lỗi xảy ra, nếu giao nhầm hàng chúng tôi nhận đổi và tự chịu mọi chi phí vận chuyển.
  • Giá thành cạnh tranh tận gốc, được lấy từ xưởng sản xuất gốc, không thông qua bất kỳ đơn vị thứ 3 nào.
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp bất kỳ thắc mắc cho khách hàng bất kỳ lúc nào.

LIÊN HỆ:

GIÀY SỈ MINH KHÁNH

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339 ( ZALO SỈ )

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.