CÓ NÊN MUA HÀNG FAKE KHÔNG? NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN VỀ HÀNG FAKE

giày thể thao nike super fake

Trong thời buổi “thật giả lẫn lộn” như hiện nay thì mọi người đã không còn xa lạ với chữ “hàng FAKE”. Việc có nên mua hàng Fake hay không cũng là suy nghĩ của khá nhiều người. Có người sẽ đồng ý có người lại không, mỗi ý kiến đều đưa ra nhiều lý do cho mình là đúng, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để đưa ra cho mình suy nghĩ đúng nhé!

Có nên mua hàng Fake hay không?

Mọi người vẫn thường đánh đồng hàng Fake là hàng dỏm, kém chất lượng… nhưng hàng fake vẫn có nhiều loại có thể sử dụng khá ổn hoặc có nhiều người vẫn đang sử dụng hàng fake nhưng không biết.

Hàng fake cũng có loại cao cấp và không cao cấp. Vậy có nên mua hàng fake để sử dụng hay không vẫn là điều mà rất nhiều người băn khoăn, lo lắng.

có nên mua hàng fake hay không

Có người sẽ suy nghĩ mua hàng Fake dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền, đa dạng mẫu mã và chất lượng của những loại hàng super fake hay fake 1 cũng không phải là quá tệ. Nhưng cũng có người cho rằng việc dùng hàng fake là tiếp tay cho những kẻ buôn bán gian dối và hàng fake cũng có chất lượng không hề tốt. 

Đúng rằng ai cũng có cái lý riêng của mình nhưng cũng không hẳn là đúng. Việc có nên mua hàng fake hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào việc sản phẩm bạn chọn mua là mặt hàng nào.

giày thể thao nike super fake - có nên mua hàng fake hay không

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng, đồ dùng điện tử,…. hàng fake thì câu trả lời là “không”. Những mặt hàng này hiện nay vẫn có rất nhiều người tin tưởng vào những lời quảng cáo trên mạng và ham rẻ mà nhắm mắt để mua, hậu quả có thể là “tiền mất tật mang”. 

giày nike

Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng hàng fake cho những mặt hàng như: túi xách, giày dép, quần áo, đồng hồ… vì đây là những mặt hàng nếu chất lượng không đảm bảo vẫn không quá ảnh hưởng đến chúng ta. Bạn cũng có thể sử dụng hàng super fake hay fake 1 thay vì những mặt hàng trôi nổi khác trên thị trường, vì đây là những loại hàng fake có chất lượng khá ổn định và giống đến 70 – 90% so với hàng thật (hàng Auth).

Những điều cơ bản về hàng Fake

Hàng Fake trên thị trường thường được hiểu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhưng nếu hiểu chính xác thì hàng fake cũng được chia thành rất nhiều loại: hàng super fake, hàng fake 1, hàng fake 2,…

Hàng Super fake

Đây là hàng fake cao cấp nhất, được thiết kế giống đến 90% so với hàng thật. 

Rất khó để phân biệt nhanh hàng fake với hàng Auth bằng mắt thường vì từ thiết kế đến những đường chỉ cắt may cũng khá trau chuốt. Chỉ những người có chuyên môn và tiếp xúc qua nhiều mới có thể dễ dàng phân biệt. Giá thành của những mặt hàng super fake này cũng chỉ thấp hơn hàng chính hãng không nhiều và chất lượng cũng khá tốt. Việc có nên mua hàng fake loại super fake được khá nhiều người cân nhắc chọn lựa.

Hàng fake 1

Hàng fake 1 hay còn được gọi là hàng F1, loại hàng này chỉ đứng ngay sau hàng super fake.

Tuy những đường cắt may hay chất liệu không hoàn toàn giống với hàng Auth nhưng cũng có được thiết kế giống đến 60 – 70%. Chất lượng tạm ổn, dễ dàng tìm mua cùng giá thành khá hấp dẫn, đây chính là mặt hàng được khá nhiều người chọn lựa.

Hàng fake 2, 3,.. 

Đến đây cũng có thể xem là những loại hàng có chất lượng giảm dần nên giá thành cũng từ đó mà giảm theo. Có khá nhiều khác biệt giữa hàng fake 2, 3… và hàng chính hãng có thể nhận biết dễ dàng. 

Đây là những mặt hàng được sản xuất nhắm vào những người có thu nhập thấp.

Sau cùng, việc có nên mua hàng fake hay không phụ thuộc vào không chỉ ở giá thành, chất lượng mà bạn còn nên cân nhắc đến loại hàng mà bạn cần đến. Đừng vì những lời quảng cáo trên các phương tiện truyền thông về chất lượng và giá cả mà mua phải những sản phẩm có chất lượng kém, ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.


GIÀY SỈ MINH KHÁNH

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.