Một số mẹo phân biệt giày super fake bạn cần biết

mẹo chọn đúng giày super fake font chữ và họa tiết

Giày thể thao ngày nay không chỉ dùng để chơi thể thao nữa mà còn được dùng để tăng tính thời trang cho trang phục. Việc phân biệt giày super fake và fake là điều khó khăn với hầu hết những người ít kinh nghiệm. 

Có khá nhiều mẹo để phân biệt giày super fake nhưng tùy theo từng loại giày và kiểu giày sẽ có những cách khác nhau. Dưới đây là một số mẹo phổ biến sẽ giúp mọi người dễ dàng kiểm tra khi mua giày.

Chọn đúng giày Super fake?

  • Đường chỉ may

Bạn có thể nhận biết nhờ nhìn đường kim chỉ trên giày. Tuy super fake cũng không thể  quá tỉ mỉ như hàng real nhưng đường chỉ may cũng sẽ ngay ngắn và liền mạch chứ không quá thô kệch và bong tróc như hàng fake. Vậy nên trước khi quyết định mua hãy kiểm tra thật kỹ và phân biệt giày super fake nhờ những đường chỉ may trên giày nhé!

mẹo chọn đúng giày super fake

  • Lót giày

Miếng lót giày của những đôi giày super fake sẽ bám khá chắc vào đế giày và chữ in cũng sẽ ít phai hơn hàng fake.

  •  Đế giày

Phần đế giày của những đôi giày super fake sẽ trông khá chắc chắn và giày sẽ không ngã đổ khi đứng một mình – đây cũng là điểm dễ dàng nhận biết khi phân biệt giày super fake. Tuy là hàng super fake nhưng họ cũng thiết kế khá chuẩn chứ không qua loa như những loại hàng fake còn lại. 

mẹo chọn đúng giày super fake

  • Độ tinh xảo ở cổ và gót giày

Phần cổ và gót giày của hàng super fake sẽ không thể bị phạm lỗi quá nhiều ở phần keo dán hay đường chỉ may. Những lỗi nhỏ này sẽ hiếm khi xuất hiện trên những đôi giày super fake thật được trau chuốt tỉ mỉ. Đây cũng là điểm dễ nhìn khi phân biệt giày super fake.

  • Họa tiết và font chữ

Những chi tiết trên giày như logo, họa tiết trang trí nhỏ của những đôi giày super fake có thể to hơn, nhỏ hơn so với bản gốc nhưng vẫn sẽ không bị mờ hay quá lệch tạo sự khác biệt lớn. Font chữ cũng là điểm mà đa số các nhà sản xuất chú trọng để phân biệt giày super fake với những loại giày khác.

mẹo chọn đúng giày super fake font chữ và họa tiết

6. Vỏ hộp

Đa số khi mua hàng super fake chúng ta đều sẽ nhận được hộp giày. Vì là hàng super fake có chất lượng khá cao nên vỏ hộp để bảo vệ form giày cũng như tránh làm giày bị trầy xước, va đập. 

Trên vỏ hộp của giày super fake thường được in logo, tên hay mã vạch của hãng giày. Nhưng đôi lúc khi mua giày trên vỏ hộp cũng chỉ có mã vạch và thực tế đôi khi những người làm giày fake cũng chưa cập nhật kịp font chữ.

7. Giá thành

Có lẽ nhiều người sẽ có thói quen nhìn giá để phân biệt hàng super fake hay hàng fake khác khi chọn phân biệt giày super fake. Tuy nhiên bạn nên chọn những nơi có uy tín để dễ dàng chọn lựa và có được giá tốt. 

Hàng super fake trên thị trường cũng có giá thấp hơn hàng chính hãng khá nhiều giống như việc 1 đôi giày super fake sẽ có giá dao động vài triệu (chứ không phải là vài trăm ngàn) nhưng cũng sẽ không quá thấp nhưng những mặt hàng fake 1,2,…

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thương hiệu đã thu hút không ít các bạn trẻ tìm mua để sở hữu cho mình một đôi giày có tốt tuy nhiên giá thành khá cao. Nhưng với nhiều người việc bỏ ra một số tiền quá lớn cho giày không hẳn là điều họ mong muốn. Vì vậy việc lựa chọn sản phẩm thay thế với giá thành phù hợp với túi tiền và khả năng chi trả của họ sẽ là điều  nên cân nhắc.


GIÀY SỈ MINH KHÁNH

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.