MẪU GIÀY NAM SUPER FAKE DÀNH CHO NHỮNG BẠN NAM MÊ ĐÁ BÓNG

giày đá bóng nam adidas predator

Đá bóng là môn thể thao vua được rất nhiều bạn nam mê mẩn. Việc sở hữu những bộ quần áo, phụ kiện, giày thể thao luôn là điều mà các bạn nam mong muốn. Có rất nhiều mẫu giày nam super fake dành để đá bóng. Bạn có thể tìm đến những shop giày super fake để được trải nghiệm những đôi giày này. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất nhé!

Mẫu giày nam super fake đá bóng được ưa chuộng

Đây là mẫu giày Nike có khá nhiều phiên bản trước đó. Tuy nhiên phiên bản Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF hay Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt được lựa chọn nhiều trong những giải đấu lớn như giải Ngoại hạng Anh.

giày bóng đá nam nike mercurial

Thiết kế đơn giản ôm trọn chân nhưng vẫn rất đẹp bởi màu sắc phối hợp bắt mắt, thu hút. Trọng lượng giày cũng không quá nặng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi di chuyển cho người mang. Đây cũng là mẫu giày nam super fake được những cầu thủ lựa chọn nhiều nhất.

Nhắc đến một đôi giày nam super fake dành cho fan bóng đá tượng trưng cho tốc độ thì không thể không nhắc đến Adidas X.

Giày đá bóng nam Adidas X Super fake 

Tốc độ đột biến, có thể thay đổi được kết cục trận đấu đúng như cái tên của đôi giày nam super fake này. Cũng có khá nhiều những phiên bản khác nhau cho nhưng hầu hết điểm đặc biệt của đôi giày Adidas X 18+ này là không cần buộc dây hay Adidas X 18.1 là dây siết thời thượng.

Lại là một mẫu giày khác đến từ thương hiệu đình đám Nike đã được tung ra năm 2019 như một phần của bộ sưu tập PACK “Game Over”. 

giày đá bóng nam nike phantom venom

Thiết kế đơn giản nhưng màu sắt siêu bắt mắt cũng như độ chính xác cao chính là đặc điểm nổi bật của đôi giày nam super fake này. Thiết kế của Nike Phantom Venom chú trọng đến những tiền đạo hay những cầu thủ trung tâm tận dụng độ chính xác để tấn công hay đi những đường chuyền chính xác. 

Ngoài lớp Supper thoải mái thì mẫu giày này còn sở hữu đế giày khá chắc chắn với độ bám khá tốt.

Xuất hiện trở lại từ năm 2017 nhưng Adidas Predator đã trở nên được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại với màu đen đỏ chủ đạo tạo sự huyền bí. Những đường vân nổi trên giày cũng là điểm nhấn thu hút những bạn thích những thiết kế lạ mắt, gai góc như những con quái vật tấn công.

giày đá bóng nam adidas predator

Một sự pha trộn và kết hợp giữa Adidas X và Adidas Predator.

giày bóng đá nam nike nemeziz

Sự nhanh nhẹn, chính xác là điều khiến đôi giày nam super fake này thu hút phần lớn người đam mê môn thể thao vua. Trọng lượng cực nhẹ để dễ dàng di chuyển và mang đến cảm giác êm chân cho người sử dụng cũng là một điểm sáng giúp Adidas Nemeziz chiến lấy tình cảm của người sử dụng.

Chắc hẳn fan của môn thể thao vua đã từng không ít lần nhìn thấy Nike Tiempo lướt trên sân cỏ trong những trận đấu thuộc khuôn khổ của giải Ngoại hạng Anh. Sự thoải mái cũng như độ bền chính là điều đã được mẫu giày nam super fake này khẳng định.

giày đá bóng nam nike tiempo

Trên đây là những đôi giày nam super fake được ưa chuộng và tìm kiếm khá nhiều. Tuy nhiên bạn hãy xem xét và tìm hiểu kĩ hơn để chọn cho mình đôi giày phù hợp với bàn chân cũng như nhu cầu sử dụng của chính bản thân các bạn nhé!


CHUYÊN SỈ GIÀY THỂ THAO MINH KHÁNH

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.