CÁC LOẠI GIÀY THỂ THAO ADIDAS SUPER FAKE DỄ DÀNG PHỐI ĐỒ

adidas superstar

Giày thể thao Adidas super fake hiện nay khá phổ biến và đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng. Giá của những đôi giày này thường cũng không quá cao và phù hợp với học sinh, sinh viên.

 Nếu muốn có cho mình đôi giày thể thao super fake nhưng vẫn chất lượng các bạn nên tìm đến những shop uy tín, có nguồn hàng rõ ràng và tin cậy. Nếu vẫn chưa chọn được cho mình đôi giày thể thao Adidas ưng ý thì hãy tham khảo những mẫu giày phổ biến dưới đây nhé!

Mẫu giày thể thao Adidas super fake đơn giản và dễ tìm

Giày Adidas Stan Smith

Đây là kiểu giày thể thao Addas super faike phổ biến nhất. Đôi giày này có thiết kế đơn giản với phần đặc biệt nằm trọn ở gót giày. Sự kết hợp giữa Adidas với biểu tượng quần vợt đã thật sự tạo nên huyền thoại về phong cách sneaker. 

adidas stan smith

Thêm điều đặc biệt cho đôi giày này nữa đó chính là việc loại bỏ 3 sọc đã trở nên quá quen thuộc của các tín đồ Adidas thay bằng dòng chữ “STAN SMITH” ở gót cùng với biểu tượng cỏ ba lá quen thuộc đối với dòng Stan Smith còn với Stan Smith II  chỉ còn lại biểu tượng 3 chiếc lá.

Giày Adidas NMD 

Là dòng Adidas đã ra rất lâu nhưng vẫn gây lưu luyến cho rất nhiều bạn là fan lâu năm của Adidas. Đôi giày Adidas super fake này luôn giữ vững độ “hot” của nó trong suốt nhiều năm.

adidas nmd

Với thiết kế tối giản cùng phần đế boost êm ái đã tạo nên đôi giày giúp bạn dễ dàng di chuyển. Phiên bản đẹp nhất có thể nhắc tới cho dòng này chính là phiên bản NMD R2 Tokyo.

Giày Adidas Superstar

Đã từ lâu những tín đồ của giày thể thao đã không còn xa lạ với dòng Superstar của hãng. Dòng superstar phổ biến nhất phải nhắc đến đó là Adidas superstar boost dành cho cả nam và nữ.

adidas superstar

Với thiết kế hầu như không thay đổi vẫn là phong cách unisex. Giày thể thao Adidas super fake này thì rất dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Không chỉ sử dụng như một đôi giày di chuyển hằng ngày mà Adidas superstar boost còn có thể dùng để chạy bộ, tập gym mà không bị đau chân do thiết kế đặc biệt của hãng. 

Đây cũng là dòng giày thể thao Adidas được giới trẻ tìm kiếm nhiều.

Giànhsssy Adidas Prophere

Đập ngay vào mắt chính là 3 sọc to nằm hẳn trên thân của đôi giày thể thao Adidas super fake thuộc dòng prophere này đã tạo sự chắc chắn cho đôi giày.

adidas superstart

Toàn bộ được thiết kế một mảnh Primeknit liền mạch tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mang. Dòng prophere này cũng có thể sử dụng cho việc tập gym, chạy bộ hay mang hằng ngày.

Giày Adidas Yeezy

Chắc hẳn bạn đã từng gặp qua đôi Adidas Yeezy này sải bước trên đường phố rồi!

adidas yeez

Được ưa chuộng với thiết kế độc đáo và có hẳn bộ 3 thành viên là: Yeezy True Form, Clay và Hyperspace với sự kết hợp màu sắc rất tinh tế rất dễ phối đồ và form giày cũng cực kì ôm chân. Đây cũng là loại giày thể thao  Adidas super fake dễ dàng tìm kiếm.

Giày Adidas Alphabounce

Năm 2015, Adidas cho ra đời bộ đệm mới là Bounce dành cho giày thể thao Adidas super fake Alphabounce. Đây là giày chạy bộ số 1 thế giới đúng với biệt danh mọi người đã gọi.

giày thể thao adidas super fake alphabounce

 Thiết kế này chiếm trọn cảm tình của fan Adidas bởi khi sử dụng nó mang lại cảm giác thoải mái và kiểu dáng mạnh mẽ. Kiểu dáng đơn giản cắt bớt khá nhiều chi tiết rườm rà và tập trung cải tiến độ bền của phần đế Bounce cũng là một điểm sáng của sản phẩm này.

Giày Adidas Ultra Boost

Thiết kế khá uyển chuyển với phần cage nhựa chắc chắn ôm trọn thân giày. Hạt EVA giúp duy trì năng lượng và form cũng ôm sát.

giày thể thao adidas ultraboost super fake

Giày thể thao super fake Ultra Boost còn đa dạng với dòng Color Weel, Adidas QT Cushion, Adidas Originals,… 

Trên đây là những đôi giày Adidas super fake nên mua. Tùy theo nhu cầu sử dụng, kiểu dáng ưa thích mà bạn sẽ chọn lựa cho mình đôi giày phù hợp nhất.


CHUYÊN SỈ GIÀY THỂ THAO

Địa chỉ:

0906.855.339 (GẶP NGÂN) hoặc đến Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10, Tp.HCM để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Ngoài ra để lấy Sỉ giày thể thao, khách hàng xin vui lòng liên hệ qua ZALO 0906.855.339 để xem mẫu, báo giá và chốt đơn hàng nhanh chóng. Xin cảm ơn rất nhiều.

Mọi trao đổi, thắc mắc xin quý khách nhắn tin qua ZALO để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất!

HOTLINE: 0906.855.339 – 0978.520.508

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.