Nguồn hàng giày thể thao Adidas Super Fake, Replica 1:1 giá sỉ tận xưởng tại TP.HCM

sỉ giày adidas

Chuyên sỉ giày thể thao HCM tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các nguồn hàng giày thể thao Adidas Super Fake, Replica, Replica 1:1 uy tín hiện nay tại TP.HCM. Cam kết giá gốc, giá sỉ tận xưởng chất lượng. Các sản phẩm giày của chúng tôi là lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng theo đuổi con đường kinh doanh Sneaker hiện nay.

Nguồn hàng giày thể thao Adidas Super Fake, Replica 1:1 uy tín, giá rẻ.

  • Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp giày sỉ giá gốc tận xưởng tại TP.HCM?
  • Bạn lo lắng không biết nên lựa chọn loại giày nào phù hợp với giới trẻ?
  • Lo sợ các nguồn hàng tại các chợ đầu mới không đủ chất lượng?

Đến với Chuyên sỉ giày thể thao MINH KHÁNH chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp các mẫu sản phẩm chất lượng nhất. Sỉ giày HCM chuyên cung cấp các loại giày Adidas đầy đủ các mặt hàng Super Fake, Replica, Rep 1:1,… theo yêu cầu của khách hàng.

Các mẫu giày Adidas của chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ các kiểu dáng thiết kế mới nhất từ Adidas. Đảm bảo bắt kịp xu hướng của giới trẻ hiện nay, sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo từng đường kim mũi chỉ hoàn hảo nhất.

Giày thể thao Super Fake, Replica, Rep 1:1 sự lựa chọn hoàn hảo cho việc kinh doanh.

Một số định nghĩa về giày thể thao hiện nay:

Hàng Replica là gì? Khái niệm để chỉ các loại giày Fake cao cấp, có thể giống từ 90-94% so với các loại giày Real. Giá thành thường từ ½ so với hàng Authentic
Hàng Replica 1:1 Replica 1:1 được xem là một phiên bản cao cấp của Replica. Các phiên bản giày Rep 1:1 có khả năng giống đến 98% so với các loại hàng Real và rất khó để phân biệt.
Hàng Super Fake (SF) là gì? Hàng Super Fake (SF) được xem là phiên bản giày thấp hơn so với Replica. Tuy nhiên vẫn được thiết kế khá tốt, chất lượng ổn định, giá thành khá rẻ thường từ 600.000 – 800.000 VNĐ tùy loại.

 

Sỉ giày MINH KHÁNH chuyên cung cấp các loại giày thể thao, Sneaker Adidas Super Fake (SF), Replica 1:1 giá sỉ tận gốc chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Không phải khách hàng nào cũng có đủ điều kiện để mua một đôi giày hàng Real cả, chính vì thế các loại giày Super Fake (SF), Replica 1:1 chính là sự lựa chọn tốt nhất cho giới trẻ hiện nay.

Để giúp khách hàng hiểu hơn về chất lượng của từng loại giày, thì để sắp xếp về chất lượng của các loại giày thể thao trên thị trường hiện nay thì sẽ theo thứ tự Real (Authentic) > Replica (1:1) > Super Fake (SF) > Fake 1, 2, 3,… 

Chúng ta có thể thấy Super Fake và hàng Replica 1:1 chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giá thành rẻ, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, ngoại hình nếu bạn không phải là dân chuyên thì cũng chưa chắc có thể phân biệt được. Đây chính là mẫu giày được các bạn trẻ hiện nay lựa chọn nhiều nhất.

Về thương hiệu giày Adidas.

Nhắc đến Adidas thì chắc chắn ai cũng biết đây là một trong những thương hiệu giày đình đám thế giới hiện nay. Thương hiệu giày thể thao đến từ nước Đức vẫn là một trong những ông lớn đang làm mưa làm gió với các mẫu giày lừng danh làm nên tên tuổi như: Ultra Boost, Stan Smith, Superstar, NMD, Yeezy,….

Được thành lập bởi Adolf Dassler, ý nghĩa thật sự của cái tên Adidas là từ đệm ADI của Adolf và DAS trong Dassler. Hay Adidas cũng được biết đến với cái tên viết tắt là All Day I Dream About Sport.

Mỗi một lần các sản phẩm giày của Adidas ra mắt là thêm một lần thị trường giày trở nên sôi động. Adidas là thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất thế giới hiện nay.

Chuyên sỉ giày MINH KHÁNH chuyên cung cấp các loại giày Adidas Replica, Rep 1:1, Super Fake như:

Sỉ giày Ultra Boost

Nhắc đến Adidas chắc chắc cái tên đầu tiên chính là Adidas Ultra Boost, thiết kế giày sử dụng các loại Boost siêu nhẹ. Hiện nay phiên UB đã được cập nhật lên cả phiên bản 4.0 ưu việt. Mẫu giày trẻ trung hiện đại, miếng Boost tạo sự êm ái, sử dụng được cho nhiều mục đích trong cuộc sống.

Sỉ giày Yeezy

Thiết kế Yeezy mang đến cảm giác phá cách mới lạ, là dòng sản phẩm kết hợp giữa Adidas và Kanye West. Thiết kế Yeezy mang hơi hướng đường phố và gần như không thể nhầm lẫn vào đâu được. Phù hợp với các bạn trẻ mong muốn một sự phá cách mới mẻ.

Sỉ giày Prophere 

Thiết kế Prophere mang đến vẻ ngoài vô cùng hầm hố tuy nhiên khi mang vào chân lại có cảm giác rất thon gọn. Thiết kế đặc trưng hiện đại với phần đế độc đáo nổi bật, logo 3 sọc Adidas cách điệu trên thân giày tạo sự thích thú nếu bạn đã quá chán ngán với các loại giày Basic thì Prophere chính là sự thay đổi phù hợp.

Sỉ giày Alphabounce

Adidas Alphabounce với thiết kế thon gọn không quá hầm hố thích hợp cho các hoạt động thể thao, chạy bộ, phượt, gym,… Thiết kế thẩm mỹ cao, thời trang có thể phối hợp với nhiều phong cách khác.

Sỉ giày NMD

Adidas NMD thiết kế giày cùng với Ultra Boost đã trở thành huyền thoại trên thế giới. Phong cách thể thao cá tính được nhiều khách hàng lựa chọn, công nghệ sản xuất hiện đại của Adidas giúp thoải mái thể hiện bản thân trên từng bước di chuyển.

Trên đây là một số mẫu giày thể thao Adidas Super Fake (SF), Replica 1:1 đang rất được ưa chuộng gần đây. Ngoài ra tại Chuyên sỉ giày HCM chúng tôi còn cung cấp các mẫu giày Adidas khác như: Superstar, Stan Smith, EQT, Human Race, Pure Boost,… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Một số hình ảnh các loại giày thể thao, Sneaker Adidas khác tại Sỉ giày MINH KHÁNH

nguồn hàng sỉ giày thể thao adiads

nguồn hàng giày thể thao

giày thể thao adidas super fake nguồn hàng giày thể thao

nguồn hàng giày adidas

Những lợi ích khi lựa chọn Sỉ giày MINH KHÁNH mà khách hàng nên biết

  • Cam kết nguồn hàng chất lượng, các nguồn hàng Rep 1:1, Super Fake được chúng tôi cập nhật liên tục từ xưởng sản xuất, cung cấp đầy đủ các loại giày HOT mới nhất ra thị trường.
  • Các sản phẩm giày thể thao của chúng tôi được sản xuất cẩn thận tỉ mỉ, từng đường nét mũi chỉ đều được đảm bảo hoàn hảo nhất.
  • Chất lượng hàng giày thể thao giá sỉ tận xưởng tốt nhất hiện nay trên thị trường, phân phối bỏ sỉ trên toàn quốc.
  • Đảm bảo giá cả cạnh tranh, sản phẩm đúng y như trong hình 100%, sản phẩm được đặt mới hoàn toàn tại xưởng sản xuất từ 5-10 ngày.
  • Cam kết cung cấp chính xác các loại hàng Super Fake, Replica 1:1, không gian dối khách hàng.
  • Nếu sản phẩm của chúng tôi có lỗi, sẽ được đổi sản phẩm mới một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ khách hàng tư vấn, tìm hiểu về các mẫu giày mới nhất, các sản phẩm giày cao cấp khác nếu có nhu cầu.

Chính sách mua hàng tại Chuyên sỉ giày HCM:

Chuyên sỉ giày HCM chuyên cung cấp các loại giày thể thao Adidas super fake, Replica 1:1 giá gốc tận xưởng cho các khách hàng. Về chính sách bỏ sỉ của chúng tôi:

ĐỐI VỚI KHÁCH SỈ CHỌN SIZE (CTV)

  1. Đơn đầu tiên :Sỉ giày dép từ 5 đôi bất kì.
  2. Đơn thứ 2 trở đi: Từ 3 đôi bất kỳ đối với khách tỉnh và khách cần giao hàng tận nhà tại khu vực tp. Hồ CHí Minh
  3. Đối với khách đến shop lấy đơn thứ 2 trở đi: từ 1 đôi bất kì cũng được tính giá sỉ.
  4. Không nhận giữ hàng cho bất kỳ khách hàng nào dưới bất kỳ hình thức nào.
  5. Thời gian chốt hàng đối với khách tỉnh là trước 21h.

ĐỐI VỚI KHÁCH BÁN BUÔN (THEO RI)

  • 1 Ri 5 size, lần lượt:
  • Nam: 40 đến 44 hoặc 39 đến 43
  • Nữ: 36 đến 40 hoặc 35 đến 39
  • Những mẫu có size 36 đến 39, 40 đến 43 thì shop sẽ bù 1 size bất kỳ.
  • Giá ri thường chênh lệch so với giá chọn size tầm 20-40k tùy mẫu. Lấy nguyên ri khách vui lòng gửi mẫu shop sẽ báo giá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Khách hàng có nhu cầu lấy sỉ giày thể thao thao, Sneaker Adidas có thể liên hệ với Sỉ giày HCM qua HOTLINE: 0906.855.339  (GẶP NGÂN) hoặc đến Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10, Tp.HCM để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Ngoài ra để lấy Sỉ giày thể thao, khách hàng xin vui lòng liên hệ qua ZALO 0906.855.339  để xem mẫu, báo giá và chốt đơn hàng nhanh chóng. Xin cảm ơn rất nhiều.

Mọi trao đổi, thắc mắc xin quý khách nhắn tin qua ZALO để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất!

GIÀY SỈ MINH KHÁNH - Chuyên phân phối, bán buôn giày dép thể thao, giày sneaker
GIÀY SỈ MINH KHÁNH – Chuyên phân phối, bán buôn giày dép thể thao, giày sneaker
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.