Nguồn Hàng Giày Thể Thao Converse Super Fake, Replica 1:1 Giá Sỉ Tận Xưởng Sản Xuất tại TPHCM

nguồn hàng giày converse

Chuyên sỉ giày thể thao MINH KHÁNH là địa chỉ xưởng cung cấp nguồn hàng sỉ giày thể thao Adidas, Nike, Vans, Converse, Balenciaga, MLB super fake, replica 1:1 uy tín, tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Với cam kết giá tốt, giá sỉ tận xưởng sẽ là nơi phù hợp với những bạn muốn gắn bó với việc kinh doanh giày thể thao các loại.

Nguồn hàng sỉ giày thể thao Converse super fake, replica 1:1

Có rất nhiều nguồn hàng sỉ giày thể thao super fake, replica 1:1. Bạn có thể lấy hàng từ các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, Ullzang,… hoặc đi đánh hàng trực tiếp từ những tỉnh như Quảng Châu, Hồ Bắc…

Tuy nhiên với việc đặt từ các trang thương mại điện bạn sẽ khá khó để xem hàng trước cũng như kiểm tra chất lượng hàng hóa mà bạn sẽ nhận, chưa kể đến thời gian chờ đợi nhận hàng và mất hàng…

giày converse 1970

Còn với việc đi đánh hàng trực tiếp bạn sẽ trực tiếp kiểm tra được chất lượng hàng của mình và so sánh với những nơi khác. Nhưng việc đi đánh hàng trực tiếp cũng khá tốn kém, chi phí cho mỗi lần đi đánh hàng như vậy sẽ dao động từ trên dưới 10 triệu cho 1 lần đi chưa kể chi phí phát sinh và vận chuyển.

giày converse classic

Có quá nhiều bất lợi từ việc lấy nguồn hàng sỉ giày thể thao Adidas, Nike, Vans, Converse, Balenciaga, MLB. Có một cách giải quyết rất nhiều rắc rối từ việc lấy hàng từ trang thương mại điện tử hay đi trực tiếp là đến với chúng tôi – đơn vị chuyên sỉ giày thể thao tại HCM.

nguồn hàng giày converse

Giày Converse super fake, replica 1:1 các mẫu hiện đang được rất nhiều những bạn trẻ lựa chọn vì kiểu dáng đơn giản phù hợp với nhiều loại trang phục và dùng được khi bạn dạo phố, thể thao,… Bên cạnh đó với nhiều màu sắc khác nhau đã thu hút rất nhiều bạn trẻ.

giày thể thao converse

Nói đến việc lấy nguồn hàng sỉ giày thể thao Converse super fake, replica 1:1 bạn không thể bỏ qua những “huyền thoại của Converse” như: Converse Classic, Converse 1970s, Converse Chuck Taylor All Star, Converse One Star.

nguồn hàng giày converse

 

Bạn sẽ có được nguồn hàng sỉ giày thể thao uy tín, chất lượng và đáng tin cậy từ chúng tôi với rất nhiều ưu điểm sau:

  •   Cam kết giá sỉ tại xưởng khi bạn lấy sỉ từ 5 đôi, lần thứ hai khi đến Shop bạn sẽ được tính giá sỉ cho 1 đôi.
  •   “Hàng thật như hình” vì hình hầu hết là do Shop tự chụp.
  •   Giày hoàn toàn mới từ xưởng sản xuất.
  •   Cam kết đúng chất lượng giày super fake, replica 1:1.
  •   Khách hàng được nhận hỗ trợ tư vấn miễn phí khi lấy hàng.

giày thể thao converse

Tại sao bạn nên chọn nguồn hàng sỉ giày thể thao Converse super fake, replica 1:1 tại Chuyên sỉ giày thể thao MINH KHÁNH tại Tp.HCM?

  • Ôm hàng

Bạn không phải lo sợ rằng bản thân sẽ phải “ôm” hàng quá nhiều, không bán được,… vì Chuyên sỉ giày thể thao HCM sẽ cho bạn giá sỉ tận xưởng khi nhập từ 5 đôi.

  • Giá cả

Giày thể thao super fake, replica 1:1 có giá cả vô cùng phải chăng. Đây là dòng giày phù hợp với đại đa số thu nhập của nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên đang muốn sở hữu cho mình một đôi giày chất lượng ổn định. Đây cũng là loại giá mà bạn có thể thoải mái nhập sỉ với những chính sách kèm theo của chúng tôi.

  • Mẫu mã

Đa dạng mẫu mã, màu sắc kiểu dáng cũng như thương hiệu cũng là một yếu tố giúp cho những nguồn hàng sỉ giày super fake trở nên thu hút. Bạn có thể chiều lòng nhiều khách hàng và thu hút họ hơn.

  • Chất lượng

Nói đến chất lượng thì hàng super fake hay replica đều có chất lượng hơn hẳn những loại hàng fake thông thường khác. Tuy chất liệu và gia công không thể quá tỉ mỉ như hàng Auth nhưng cũng được xếp vào hàng chất lượng và có thể sử dụng khá bền bỉ trong thời gian dài.

  • Về giày

Đây là mặt hàng mà khi kinh doanh bạn không sợ chúng phải hư hỏng hay ôi thiu cũng như không có cách bảo quản bắt buộc mà bạn phải tuân theo.

Bao nhiêu đây thôi cũng đủ để bạn chọn chúng tôi để lấy nguồn hàng sỉ giày thể thao Adidas, Nike, Vans, Converse, Balenciaga, MLB super fake, replica 1:1 để bắt đầu cho công việc kinh doanh của mình rồi phải không?

Phân biệt rõ các cấp độ Fake trên thị trường hiện nay

  • Hàng Auth

Đây là mặt hàng chính hãng, hàng thật và có giá khá cao ở những thương hiệu lớn. Về chất lượng thì đây được xem như là hàng có chất lượng cao nhất vì được gia công rất tỉ mỉ, tinh xảo và sẽ không mắc lỗi sản phẩm.

  • Hàng Rep

Hàng Replica hay Rep 1:1 cũng thuộc ở phân khúc khá cao thể thị trường. những mặt hàng này cũng có chất lượng cũng như độ tỉ mỉ khi gia công khá cao. Giá thành của hàng Rep sẽ thấp hơn hàng Auth nhiều hay ít thường tùy thuộc vào chất liệu được thay thế khi gia công sản phẩm.

  • Hàng Super fake

Đây hàng dòng hàng Fake cao cấp vì có độ copy khá giống khoảng 85% so với hàng Auth. Sản phẩm hàng super fake có thể mắc một số lỗi nhỏ do trong quá trình sản xuất nhưng chất lượng của hàng super fake có thể nói là khá ổn. Giá cả của những đôi giày thể thao thuộc loại super fake khá rẻ phù hợp với thu nhập của rất nhiều người.

  • Hàng Fake 1,2,3… 

Những mặt hàng thuộc loại này có chất lượng giảm dần và giá cả cũng vì thế mà giảm theo. Được sản xuất đại trà nên có rất nhiều khác biệt với những loại hàng cao cấp hơn và có thể nhìn sơ cũng nhận ra. Những loại hàng fake này chỉ chú trọng đến lợi nhuận và không chất lượng thấp nên sẽ có một số sản phẩm gây hại cho người dùng. Đây là mặt hàng đánh mạnh và tâm lý mua hàng rẻ của những người có thu nhập thấp.

nguồn hàng sỉ giày thể thao

Trên đây là những cấp độ hàng fake. Tùy theo loại sản phẩm cần sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn sẽ chọn cho mình loại hàng phù hợp.

Chính Sách Bỏ Sỉ Giày Tại Sỉ Giày HCM

Chuyên sỉ giày MINH KHÁNH chuyên cung cấp các mẫu giày Nike Super Fake, Replica 1:1 giá sỉ tận xưởng cho các khách hàng tại TP.HCM. Chúng tôi xin giới thiệu một số chính sách mua hàng bỏ sỉ sau đây:

ĐỐI VỚI KHÁCH SỈ CHỌN SIZE (CTV)

  1. Đơn đầu tiên :Sỉ giày dép từ 5 đôi bất kì.
  2. Đơn thứ 2 trở đi: Từ 3 đôi bất kỳ đối với khách tỉnh và khách cần giao hàng tận nhà tại khu vực tp. Hồ CHí Minh
  3. Đối với khách đến shop lấy đơn thứ 2 trở đi: từ 1 đôi bất kì cũng được tính giá sỉ.
  4. Không nhận giữ hàng cho bất kỳ khách hàng nào dưới bất kỳ hình thức nào.
  5. Thời gian chốt hàng đối với khách tỉnh là trước 21h.

ĐỐI VỚI KHÁCH BÁN BUÔN (THEO RI)

  • 1 Ri 5 size, lần lượt:
  • Nam: 40 đến 44 hoặc 39 đến 43
  • Nữ: 36 đến 40 hoặc 35 đến 39
  • Những mẫu có size 36 đến 39, 40 đến 43 thì shop sẽ bù 1 size bất kỳ.
  • Giá ri thường chênh lệch so với giá chọn size tầm 20-40k tùy mẫu. Lấy nguyên ri khách vui lòng gửi mẫu shop sẽ báo giá.

Chính sách giao hàng tại GIÀY SỈ MINH KHÁNH

Tại nội thành TP.HCM: Đơn 3-10 đôi => 25k – 30k.

Ship bưu phẩm (Viettel Post): 

  • Đối với khách Sỉ Chọn Size (CTV): Đơn đầu 5 đôi. Đơn sau trở đi từ 3 đôi.
  • Đối với khách Tỉnh: Đơn đầu tối thiểu 2 Ri. Đơn sau trở đi 1 Ri.

Ship Xe:

  • Tối thiểu 5 đôi.
  • Miễn phí ship ra nhà xe (chành) trong phạm vi 10km, ngoài phạm vi tính phí ra nhà xe (chành) tùy xa gần.
  • Ngoài ra những xe thu cước vận chuyển trước, shop sẽ báo với khách thanh toán kèm với đơn hàng (Phương Trang, Thành Bưởi,…).
  • Không gửi hàng ra BX.Miền Tây, BX.An Sương. Những nơi về miền dưới trên đường Lê Hồng Phong đủ các miền.
  • Khách thanh toán chuyển khoản trước 11h sáng, chiều bên mình sẽ giao ra nhà xe. Còn sau 11h ngày bên mình sẽ giao. (lưu ý: hàng giao theo đợt ko giao lắc nhắc nên khách lưu ý khung giờ).
  • Giao hàng từ T2-T7, CN ko nhận giao hàng.

GIÀY SỈ MINH KHÁNH – Nguồn hàng giày converse xin cam kết với quý khách hàng:

  • Cam kết hình thật 100%, chất lượng 100% bao check từng đôi.
  • Bảo đổi hàng khi có lỗi xảy ra, nếu giao nhầm hàng chúng tôi nhận đổi và tự chịu mọi chi phí vận chuyển.
  • Giá thành cạnh tranh tận gốc, được lấy từ xưởng sản xuất gốc, không thông qua bất kỳ đơn vị thứ 3 nào.
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp bất kỳ thắc mắc cho khách hàng bất kỳ lúc nào.

LIÊN HỆ:

GIÀY SỈ MINH KHÁNH – CHUYÊN SỈ GIÀY THỂ THAO
Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP.HCM

HOTLINE: 0906.855.339 – 0978.520.508

GIÀY SỈ MINH KHÁNH - Chuyên phân phối, bán buôn giày dép thể thao, giày sneaker
GIÀY SỈ MINH KHÁNH – Chuyên phân phối, bán buôn giày dép thể thao, giày sneaker

 

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.