Nguồn hàng giày thể thao sneaker MLB super fake, Replica 1:1 giá sỉ tận xưởng sản xuất, rõ nét tại TP.HCM

Chuyên sỉ giày MINH KHÁNH Tp.hcm là đơn vị chuyên cung cấp nguồn hàng giày thể thao sneaker MLB super fake, Replica 1:1 giá rẻ uy tín trên thị trường giày hiện nay. Với tiêu chí hợp tác kinh doanh cùng có lợi, chúng tôi cam kết bán hàng với giá sỉ tận xưởng sản xuất, rõ nét tại TP.HCM dành cho những ai mong muốn mở cửa hàng hay kinh doanh online giày sneaker.

Sỉ giày Sneaker MINH KHÁNH – Chuyên cung cấp nguồn hàng sỉ giày thể thao MLB chất lượng

Dù đã ấp ủ dự định kinh doanh giày thể thao sneaker đã lâu nhưng bạn vẫn không biết bắt đầu từ đâu? Bạn phân vân không biết nên lựa chọn loại giày sneaker nào giúp bạn bán chạy hơn? Hay tìm kiếm được một nguồn hàng uy tín chất lượng mà có giá cả phải chăng?

Việc kinh doanh giày super fake và replica 1:1 luôn là sự lựa chọn hàng đầu phù hợp cho bạn nhất khi muốn bán đồ kinh doanh về mặt hàng giày dép thời trang với số vốn nhỏ ban đầu mà bạn có.

Đến với Chuyên sỉ giày HCM bạn sẽ không còn lo lắng về những vấn đề bất cập như trên nữa. Với nguồn hàng giày thể thao sneaker MLB super fake, Replica 1:1 được chính xưởng chúng tôi sản xuất không thông qua bất cứ trung gian nào. Đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn một nguồn hàng giày chất lượng giá sỉ  tận xưởng sản xuất, rõ nét tại TP.HCM. 

Các sản phẩm giày thể thao sneaker MLB super fake, Replica 1:1 tại Chuyên sỉ giày HCM đều có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng luôn bắt kịp xu hướng mới nhất về những mẫu giày sneaker MLB được giới trẻ ưa thích hiện nay.

Giày sneaker MLB super fake, Replica 1:1 được sản xuất tại Sỉ giày thể thao rất tinh vi, rõ nét mang đến độ thẩm mỹ cao cũng như chất lượng không khác là mấy so với giày sneaker MLB chính hãng.

Về thương hiệu MLB

MLB là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc được giới trẻ khắp Châu Á yêu mến với cơn sốt chưa bao giờ hạ nhiệt đặc biệt tại thị trường thời trang Việt Nam. Lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày, các sản phẩm do MLB thiết kế mang đậm chất thể thao đường phố thể hiện sự năng động, trẻ trung, cá tính cho người dùng. Sự kết hợp giữa bóng chày và thời trang đã tạo ấn tượng cho giới trẻ với phong cách mới mẻ này. 

Một trong số những mặt hàng thời trang của MLB không thể không nhắc đến giày thể thao Chunky sneaker MLB mang đậm chất đường phố với 4 logo đội bóng chày danh tiếng. Đây là sản phẩm đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam và được đông đảo giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Cách phân biệt các loại giày Real, Super Fake, Replica 1:1

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại giày “giống nhau nhưng khác nhau” nghe có vẻ lạ nhưng đây có nghĩa là cùng một thiết kế bên ngoài giống y đúc nhau nhưng chất lượng bên trong thì còn phải phụ thuộc vào loại giày đó là hàng Real hay Fake.

Hàng Real hay còn gọi là hàng chính hãng do chính những nhà thiết kế riêng của thương hiệu đó sáng tạo ra và đi vào thực hiện sản xuất tại chính xưởng của họ. Sản phẩm được gọi là Real có chất lượng không thể bàn cãi tuy nhiên chúng có giá khá là đắt đỏ.

Hàng Fake hay còn gọi là hàng nhái được tạo nên với thiết kế giống với hàng Real nhưng chất lượng còn tùy thuộc vào độ tinh vi của thiết kế hàng fake, nên Fake được chia làm nhiều loại khác nhau theo từng cấp độ bao gồm: Fake, Super fake, Replica 1:1. 

Ưu điểm của giày là có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng phù hợp với túi tiền bạn trẻ khi chưa có thu nhập ổn định nhưng vẫn muốn sở hữu những đôi giày có thiết kế đẹp mắt như hàng Real. Đây cũng chính là lý do thôi thúc bạn nên kinh doanh mặt hàng giày super fake, Replica là thị trường béo bở dễ dàng thu hút khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ có xu hướng mang giày thể thao hiện nay.

Định nghĩa giúp phân biệt các loại giày trên thị trường hiện nay:

Giày Real Giày chính hãng do chính thương hiệu thiết kế sáng tạo ra và đi vào sản xuất với kỹ thuật máy móc hiện đại tạo nên những đôi giày chất lượng được bày bán tại nhiều store trên toàn cầu
Giày Replica 1:1 Là loại giày được các chuyên gia cho biết là giống đến 95-98% giày Real từ kiểu dáng, màu sắc cho đến đường nét.

Tuy nhiên, giá của giày Replica 1:1 có giá rẻ gấp 2 đến 3 lần so với hàng chính hãng. Được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất

Giày Super Fake Nhấn mạnh bằng chữ Super đủ cho ta biết giày sẽ được copy siêu giống hàng Real. Khi nhìn bề ngoài của 2 sản phẩm Real và Super Fake sẽ không dễ dàng nhận ra điểm khác biệt của chúng trừ khi bạn là người có kiến thức về giày khi nhìn kỹ thì sẽ phát hiện ra.
Giày Fake Có thiết kế giống với hàng Real, tuy nhiên ta sẽ dễ nhận biết được giữa hàng real và hàng fake thường.

Hàng fake có giá siêu rẻ nhưng có thiết kế không có độ tỉ mỉ, tinh vi cũng như chất lượng kém so với các loại giày kể trên.

Nguồn hàng giày thể thao sneaker MLB super fake, Replica 1:1 bao gồm:

Tại Chuyên sỉ giày HCM chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng đa dạng mẫu mã với số lượng hàng lớn có giả sỉ tận xưởng sản xuất, rõ nét đáp ứng được tất cả các yêu cầu cần có cho mọi khách hàng.

Một số mẫu giày thể thao sneaker MLB super fake, Replica 1:1 được ưa chuộng nhất tại Chuyên sỉ giày đang cung cấp:

BIG BALL CHUNKY YANKEES REPLICA ĐEN

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Chuyên sỉ giày HCM. Với thiết kế đẹp mắt được in logo NY (NewYork) chữ màu đen nổi bật trên nền giày màu trắng. Với đường nét hài hòa tỉ mỉ tạo cảm giác cho người dùng như đang trải nghiệm một đôi giày real MLB thật sự. Ngoài có thiết kế đẹp mắt, đường nét tinh vi, sản phẩm còn mang lại cảm giác êm ái cho đôi chân nhờ miếng đệm chất lượng bên trong giày.

 

BIG BALL CHUNKY NEW YORK YANKEES REPLICA KEM

Có thiết kế tương tự như mẫu giày sneaker MLB Big Ball Chunky Yankees nhưng thay vì dòng chữ NY được in màu đen thì sản phẩm giày này được in màu kem trông dịu dàng hơn với màu đen cá tính.

 

 

 

BIG BALL CHUNKY NEWYORK REPLICA XANH

Thiết kế đẹp mắt với dòng chữ New York màu xanh được in trên thân giày trắng tinh tế tạo sự độc đáo cho giày. Đế giày được làm từ cao su siêu bền, mang lại sự êm ái dễ chịu cho đôi chân. Với đôi giày màu trắng tinh khôi này sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ thể hiện cá tính riêng cũng như phong cách năng động cho bạn trẻ.

BIG BALL CHUNKY BOSTON REPLICA ĐỎ

Được biết đây là loại giày thể thao sneaker được các bạn gái săn đón nhiều nhất. Thiết kế đẹp mắt cùng dòng chữ BOSTON đỏ nổi bật trên nền giày trắng, chữ in rõ nét kết hợp với đường nét hài hòa trên giày đã tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút cho đôi giày này. Đối với các bạn nữ cá tính theo đuổi phong cách năng động, hiện đại thì đây chắc hẳn là một đôi giày không thể thiếu trong bộ sưu tập của nàng.

giày thể thao mlb

Những lợi ích khi lấy nguồn hàng giày MLB tại Chuyên sỉ giày HCM

  • Nhờ có xưởng sản xuất riêng mà không cần qua một doanh nghiệp trung gian nào khác, Chuyên sỉ giày HCM đảm bảo với khách hàng sẽ được mua giá sỉ tốt nhất.
  • Chuyên sỉ giày HCM luôn luôn cập nhật xu hướng, đảm bảo cho ra những đôi giày bắt kịp xu hướng thịnh hành của giới trẻ, mới mẻ không bao giờ lỗi thời
  • Các mặt hàng giày MLB super fake, replica 1:1 đa dạng về mẫu mã luôn được giới trẻ săn đón, dễ tiêu thụ trên thị trường giúp quý khách dễ dàng quay vòng vốn nhanh chóng
  • Có chính sách hỗ trợ tốt cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm
  • Giao hàng toàn quốc giúp khách hàng ở xa vẫn có thể có được nguồn hàng chất lượng giá tốt từ Chuyên sỉ giày HCM
  • Cam kết giá sỉ tận xưởng sản xuất, rõ nét giống đến 90% hàng chính hãng.

Chính sách mua hàng tại Chuyên sỉ giày SNEAKER MINH KHÁNH

Chuyên sỉ giày MINH KHÁNH chuyên cung cấp các loại giày thể thao MLB super fake, Replica 1:1 giá gốc tận xưởng cho các khách hàng. Về chính sách bỏ sỉ của chúng tôi:

ĐỐI VỚI KHÁCH SỈ CHỌN SIZE (CTV)

  1. Đơn đầu tiên :Sỉ giày dép từ 5 đôi bất kì.
  2. Đơn thứ 2 trở đi: Từ 3 đôi bất kỳ đối với khách tỉnh và khách cần giao hàng tận nhà tại khu vực tp. Hồ CHí Minh
  3. Đối với khách đến shop lấy đơn thứ 2 trở đi: từ 1 đôi bất kì cũng được tính giá sỉ.
  4. Không nhận giữ hàng cho bất kỳ khách hàng nào dưới bất kỳ hình thức nào.
  5. Thời gian chốt hàng đối với khách tỉnh là trước 21h.

ĐỐI VỚI KHÁCH BÁN BUÔN (THEO RI)

  • 1 Ri 5 size, lần lượt:
  • Nam: 40 đến 44 hoặc 39 đến 43
  • Nữ: 36 đến 40 hoặc 35 đến 39
  • Những mẫu có size 36 đến 39, 40 đến 43 thì shop sẽ bù 1 size bất kỳ.
  • Giá ri thường chênh lệch so với giá chọn size tầm 20-40k tùy mẫu. Lấy nguyên ri khách vui lòng gửi mẫu shop sẽ báo giá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Khách hàng có nhu cầu lấy sỉ giày thể thao thao, Sneaker MLB có thể liên hệ với Sỉ giày Minh Khánh qua HOTLINE: 0906.855.339 hoặc đến Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10, Tp.HCM để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Ngoài ra để lấy Sỉ giày thể thao, khách hàng xin vui lòng liên hệ qua ZALO 0906.855.339 để xem mẫu, báo giá và chốt đơn hàng nhanh chóng. Xin cảm ơn rất nhiều.

Mọi trao đổi, thắc mắc xin quý khách nhắn tin qua ZALO để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất!

5/5 - (5 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.