Phân biệt các loại giày Fake làm giới trẻ “điên đảo” 2020

các loại giày fake

Bên cạnh dòng giày thể thao chính hãng chất lượng hiện nay, các loại giày Fake cũng được xem là sự lựa chọn vô cùng khả thi cho các bạn trẻ không có nhiều tài chính. Với khả năng sao chép ngày càng tinh vi giúp các đôi giày Fake ngày càng khó bị phát hiện, giá thành rẻ hơn cũng chính là ưu điểm thu hút được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vậy đâu là những loại giày Fake đáng để ta lựa chọn, chúng bao gồm những loại nào?

Các loại giày Fake được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay.

Với các khách hàng trẻ, người đi làm,… mong muốn có một đôi giày giá tốt, không đặt quá nặng về vấn đề chất lượng thì các loại giày fake hiện nay chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Giày Fake trên thị trường hiện nay được sao chép tinh vi giúp đảm bảo cả về hình dáng bên ngoài lẫn chất lượng lên đến hơn 95% so với giày chính hãng, do đó chúng cũng là một lựa chọn rất tốt hiện nay.

các loại giày fake

  • Giày Fake 1, 2, 3

Các loại giày fake 1, fake 2, fake 3,… là loại giày nhái theo các sản phẩm giày thương hiệu nổi tiếng, chúng được đánh số để dễ dàng phân biệt chất lượng (F1>F2>F3). Tuy nhiên đây được xem là loại giày Fake có chất lượng kém nhất trong các loại giày Fake, từ ngoài nhìn vào thì ngay cả một người bình thường cũng biết đây là Fake dỏm rồi.

các loại giày fake balenciagaThậm chí chúng còn chẳng thèm nhái theo phiên bản gốc chính hãng mà còn tự mình thiết kế ra các chi tiết khác như màu sắc, hoạ tiết,… Đây là mẫu giày khá rẻ và thường được bán tràn lan tại các chợ, Shop,… chất lượng không tốt nên khó có thể sử dụng lâu dài.

  • Giày Super Fake

Phiên bản giày Super Fake là kiểu giày nâng cấp hơn so với hàng Fake 1,2,3 chúng có vẻ bề ngoài đẹp mắt, sang trọng với các chi tiết được làm chỉnh chu giống đến 85% so với hàng chính hãng. Đây được xem là phân khúc tầm trung của giày fake

các loại giày fake vans

Giá cả của chúng trên thị trường thường dao động từ 650.000-850.000 VNĐ, chất lượng khá ổn nên được rất nhiều bạn trẻ, sinh viên, người đi làm,… lựa chọn sử dụng. Đây là một sự lựa chọn khá tốt nếu bạn không có quá nhiều tài chính nhưng vẫn muốn sở hữu một đôi giày đẹp.

  • Giày Replica

Trong những loại giày fake thì giày Replica là khái niệm chỉ các giày siêu Copy với độ chi tiết phải nói là vô cùng tỉ mỉ và tinh vi. Độ giống của nó so với các loại giày chính hãng lên đến 95% và vô cùng khó khăn để phát hiện ra dù có đặt cạnh một đôi giày chính hãng đi chăng nữa.

GIÀY FAKE REPLICA ADIDAS

Có thể nói đây là loại giày một 9 một 10 các loại hàng cao cấp, do đó giá thành của chúng chắc chắn phải cao hơn giày Fake khác. Để lựa chọn giày Replica ta nên thật sự cẩn thận và tỉ mỉ, xem xét luôn cả mức giá có phù hợp hay không rồi hãy quyết định nữa nhé.

  • Giày Rep 1:1

Đối với giày Fake Rep 1:1 thì đây cũng là một loại Replica nhưng là phiên bản cao cấp hơn, khái niệm 1:1 ý chỉ chúng có tỷ lệ 1:1 so với các loại giày chính hãng. Chúng có độ chi tiết lên đến 98% từ màu sắc, chất liệu, độ bền,… đều vô cùng hoàn hảo và dường như khó để nhận ra chúng so với hàng Real.

giày super fake MLB

Giá cả của chúng trên thị trường thường từ 1/3 – 1/2 so với giá hàng Real nhưng cũng phải nói là cao nhất trong tất cả các loại giày Fake. Chất lượng thì vô cùng tương xứng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài và mang ra ngoài khoe với bạn bè.

Thông tin hữu ích:

Nếu bạn đang cần một đôi giày Fake thì chúng tôi có sắp xếp chất lượng của chúng theo thứ tự sau giày Giày Rep 1:1 > giày Replica > Super Fake > Fake 1,2,3. Và đương nhiên giá cả của chúng cũng khác nhau theo chất lượng, tuỳ theo nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn các loại giày fake phù hợp với mình. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu một đôi giày chất lượng cho mình nhé.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.