Nguồn Sỉ giày Nike Super Fake, Replica 1:1 nào uy tín TPHCM?

sỉ giày nike

Tìm nguồn Sỉ giày Nike giá tận xưởng là điều được nhiều khách hàng khi mới bắt đầu kinh doanh rất quan tâm? Tìm được một nguồn sỉ giày uy tín chắc chắn sẽ giúp ta mang lại nhiều lợi ích khi kinh doanh, từ giá thành, mẫu mã sản phẩm đa dạng cùng các chính sách chiết khấu ưu đãi khác. Do đó tìm nguồn sỉ giày giá tốt uy tín để kinh doanh là điều mà nhiều khách hàng hiện nay hết sức mong muốn.

Nên chọn nguồn sỉ giày Nike tại đâu hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn sỉ giày Nike mà ta có thể lựa chọn, đối với nhiều khách hàng mới bắt đầu kinh doanh giày thể thao thì có thể tham khảo qua các nguồn hàng sau:

  • Nguồn sỉ giày Nike tại các chợ đầu mối

Đối với các khách hàng muốn tìm nguồn sỉ giày Nike nhanh chóng nhất thì không thể bỏ qua các chợ đầu mối, một số địa chỉ chợ mà ta có thể tìm kiếm như: chợ đầu mối, chợ Tân Bình, Hạnh Thông Tây, An Đông,… Các loại giày tại đây khá đa dạng về mẫu mã, thiết kế, giá cả cũng khá phải chăng nếu lấy sỉ thì có thể được giá tốt. Tuy nhiên chất lượng lại không ổn định, nếu chưa có kinh nghiệm thì lại càng dễ bị “chém” giá cả. Do đó cần cẩn thận hoặc nên nhờ người có kinh nghiệm đi theo giúp đỡ.

sỉ giày nike thể thao
Giày Nike zoom X N893 1
  • Các xưởng sản xuất trong nước

Hiện nay việc tìm kiếm các xưởng sản xuất trong nước cũng được nhiều khách hàng lựa chọn, chất lượng giày dép trong nước không ngừng được nâng cao, đảm bảo chất lượng cả về mẫu mã không hề thua kém so với các sản phẩm nước ngoài. Một lợi thế là ta có thể tự đặt hàng nhanh chóng theo mẫu mã, mức giá tận gốc rất phù hợp cho khách hàng mới khởi nghiệp. Tuy nhiên bạn phải đặt một số lượng nhất định thì các xưởng này mới nhận sản xuất nhé, nếu số lượng quá ít thì họ có thể từ chối.

giày nike chất lượng
sỉ giày nike zoom A09 nữ
  • Trực tiếp nhập hàng từ nước ngoài

Một nguồn hàng sỉ giày Nike chất lượng hơn nữa là ta có thể tự nhập hàng từ nước ngoài, các dòng hàng từ Quảng Châu, Trung Quốc luôn rất nổi tiếng chất lượng và giá cả ưu đãi. Nhưng nguồn hàng này chỉ phù hợp cho những người có kinh nghiệm lấy hàng, biết tiếng nước ngoài chưa kể là phải quen biết nhiều các xưởng sản xuất bên đó nữa. Nên nguồn hàng này thường không phù hợp cho các khách hàng mới tập tành kinh doanh giày thể thao.

sỉ giày nike max đế hơi
sỉ giày nike max đế hơi

Lấy nguồn sỉ giày Nike nào uy tín tại TP.HCM?

Đối với các khách hàng mới bắt đầu kinh doanh giày thể thao và mong muốn tìm một nguồn sỉ giày uy tín cho mình thì các địa chỉ cung cấp trong nước vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nếu bạn cần tìm một nguồn sỉ giày Nike tại TPHCM thì chắc chắn không thể bỏ qua Sỉ giày Sneaker MINH KHÁNH.

Sỉ giày NIKE AIRFORCE SHADOW CÚC
Sỉ giày NIKE AIRFORCE SHADOW CÚC

 

Sỉ giày Sneaker HCM là địa chỉ chuyên cung cấp nguồn giày thể thao Nike Super Fake, Repilca, Rep 1:1 uy tín tại TP.HCM. Mang đến đầy đủ các loại giày thể thao Nike mới nhất trên thị trường từ Nike AirForce, Nike Uptempo, Nike Air Zoom Pegasus, Nike Air Jordan, Nike Air Max 97,… chúng tôi luôn cập nhật đúng theo các xu hướng giày mới nhất hiện nay.

Sỉ giày Sneaker MINH KHÁNH xin cam kết với khách hàng:

  • Cam kết cung cấp đầy đủ các loại giày Nike theo yêu cầu, sản phẩm đúng theo hình ảnh 100%.
  • Giá cả sỉ giày Nike cạnh tranh, tận xưởng không qua trung gian. Có chính sách chiết khấu ưu đãi cho khách hàng.
  • Chỉ buôn bán các dòng giày Nike Super Fake, Replica, Rep 1:1 chất lượng cho khách hàng.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi trả miễn phí.
  • Nhiều mẫu giày có sẵn tại kho cho khách hàng thoải mái lựa chọn, hỗ trợ đặt hàng tại xưởng sản xuất từ 5-10 ngày.

Liên hệ:

GIÀY SỈ MINH KHÁNH – CHUYÊN SỈ GIÀY THỂ THAO

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339 ( ZALO SỈ )

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.