Nguồn Sỉ giày Vans vnxk giá tận xưởng không thể bỏ qua

Không có gì nghi ngờ khi mà Vans được xem là một trong những mẫu giày được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Do đó các khách hàng kinh doanh giày thể thao trên thị trường rất mong muốn tìm cho mình nguồn hàng sỉ giày Vans uy tín, giá tốt để tạo lợi thế buôn bán. Vậy ta nên tìm nguồn sỉ giày chất lượng ở đâu, nên nhập những loại giày nào để kinh doanh?

Tại sao ta nên tìm nguồn sỉ giày Vans uy tín cho mình?

Giày Vans là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng hiện nay, Vans luôn mang đến cho khách hàng sự trẻ trung năng động trong từng hoạt động. Vans phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, các mẫu giày Vans mang đến thiết kế đế bằng, rất thích hợp cho các hoạt động thể thao khác nhau đảm bảo giữ thăng bằng tốt khi di chuyển, giúp khẳng định phong cách cá tính của người sử dụng.

giày vans slip on

Mặc dù kiểu dáng bên ngoài khá đơn giãn, nhưng các mẫu giày Vans vẫn mang lại sức hút rất lớn khi sử dụng, được phát triển từ năm 1966 đến nay Vans được xem là mẫu giày huyền thoại và vẫn còn được tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu tại nhiều nơi trên khắp thế giới.

Sỉ giày Vans nên nhập các mẫu nào để kinh doanh?

Vans rất được ưa chuộng tại rất nhiều nơi trên toàn thế giới và đặc biệt là tại Việt Nam, chính vì thế lựa chọn sỉ giày Vans là vô cùng chính xác khi kinh doanh. Nếu không tính các loại giày Real chính hãng thì các mẫu Vans Fake cũng đang rất được ưa chuộng, do chúng có giá thành phù hợp, nhiều mức giá để lựa chọn và chất lượng vô cùng đảm bảo.

sỉ giày vans da rep phối vàng 1
sỉ giày vans da rep phối vàng 1

Khi nhập nguồn sỉ giày Vans cho mình, có 2 dòng giày Fake Vans chính được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay khi kinh doanh là:

  • Super Fake: Đây là mẫu giày Fake cao cấp với tỉ lệ lên đến 85% so với các loại giày chính hãng, giá thành của chúng thường dao động từ 650.000 – 850.000 VNĐ. Với các chi tiết, màu sắc, chất lượng đều vô cùng đảm bảo, thích hợp cho nhiều đối tượng hiện nay mua và sử dụng.
  • Replica: Cũng là một khái niệm giày Fake nhưng chúng có độ chi tiết lên đến 95% so với giày Real, đây là phiên bản Fake cao cấp hơn cả Super Fake và chắc chắn giá thành của chúng cũng cao hơn. Rất khó có thể nhận ra giày Replica dù có đặt giày Real ngay kế bên, giá thành của chúng từ 1/2 – 1/3 giày Real nên được xem là sự lựa chọn tiết kiệm hơn.
Chuyên bỏ sỉ giày vans giá rẻ, hàng vnxk
Chuyên bỏ sỉ giày vans giá rẻ, hàng vnxk

Các dòng giày Vans hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, khi chọn sỉ giày Vans ta có thể lựa chọn các mẫu giày như: Vans Old Skool, Vans Slip on, Vans cổ cao SK8 HI, Vans Era, Vans Classic Authentic,…. để kinh doanh cung cấp cho khách hàng.

Nguồn hàng sỉ giày Vans nào đáng để lựa chọn hiện nay?

Sỉ giày Sneaker MINH KHÁNH Tp.HM là địa chỉ chuyên cung cấp các loại sỉ giày Vans Replica, Rep 1:1, Super Fake,… giá sỉ tận xưởng tại TP.HCM. Nếu bạn đang tìm một nguồn sỉ giày uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua chúng tôi, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giày thể thao chúng tôi là nơi cung cấp giày thể thao cho nhiều khách hàng tại TP.HCM.

Giày Vans Classic Authentic

Khi lựa chọn Sỉ giày Sneaker HCM khách hàng sẽ được cam kết giá sỉ tốt nhất cho sản phẩm, chúng tôi cam kết mang đến các mẫu giày Vans mới nhất, liên tục được cập nhật tại xưởng. Khách hàng có thể chọn hàng có sẵn tại kho hoặc đặt hàng mới tại xưởng từ 5-10 ngày để đảm bảo có những mẫu mới.

Chính sách bỏ sỉ tại Sỉ giày Sneaker MINH KHÁNH:

ĐỐI VỚI KHÁCH SỈ CHỌN SIZE (CTV)

  1. Đơn đầu tiên: Sỉ giày dép từ 5 đôi bất kì.
  2. Đơn thứ 2 trở đi: Từ 3 đôi bất kỳ đối với khách tỉnh và khách cần giao hàng tận nhà tại khu vực tp. Hồ CHí Minh
  3. Đối với khách đến shop lấy đơn thứ 2 trở đi: từ 1 đôi bất kì cũng được tính giá sỉ.
  4. Không nhận giữ hàng cho bất kỳ khách hàng nào dưới bất kỳ hình thức nào.
  5. Thời gian chốt hàng đối với khách tỉnh là trước 21h.

ĐỐI VỚI KHÁCH BÁN BUÔN (THEO RI)

  • 1 Ri 5 size, lần lượt:
  • Nam: 40 đến 44 hoặc 39 đến 43
  • Nữ: 36 đến 40 hoặc 35 đến 39
  • Những mẫu có size 36 đến 39, 40 đến 43 thì shop sẽ bù 1 size bất kỳ.
  • Giá ri thường chênh lệch so với giá chọn size tầm 20-40k tùy mẫu. Lấy nguyên ri khách vui lòng gửi mẫu shop sẽ báo giá.

Thông tin liên hệ:

Khách hàng có nhu cầu lấy sỉ giày Vans có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi qua ZALO HOTLINE, ZALO: 0906 855 339 (kết bạn nhắn “lấy sỉ chọn size hoặc lấy sỉ ri ” để được chấp nhận nhé) để xem mẫu, báo giá, chốt đơn và hỗ trợ tư vấn nhanh chóng. Xin cảm ơn rất nhiều.

GIÀY SỈ MINH KHÁNH - Chuyên phân phối, bán buôn giày dép thể thao, giày sneaker
GIÀY SỈ MINH KHÁNH – Chuyên phân phối, bán buôn giày dép thể thao, giày sneaker
Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.