Lý do các loại giày Fake được ưa chuộng mua sắm hiện nay?

chuyên sỉ các loại giày fake giá rẻ

Thật sự bất ngờ khi hiện nay trên thị trường các loại giày Fake lại ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng mua sắm. Không chỉ mua sắm để sử dụng mà còn phục vụ cả cho công việc kinh doanh, vậy lý do nào lại khiến loại giày Fake này được ưa thích đến vậy và thậm chí còn lấn át cả dòng giày chính hãng. Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Tại sao các loại giày Fake lại được ưa thích? Giày Fake là gì?

Các loại giày Fake là khái niệm dùng để chỉ loại giày thể thao nhái theo các thương hiệu giày nổi tiếng, chúng có khả năng sao chép vô cùng tỉ mỉ và hoàn hảo. Thậm chí đến cả những người có kinh nghiệm cũng phải rất khó khăn để phân biệt.

giày Nike F1

Giày Fake hiện nay trên thị trường thường được phân cấp ra nhiều loại như: Fake 1, Super Fake, Replica, Rep 1:1,…  Giày Fake có tỉ lệ giống giày Real càng cao thì giá thành càng đắt đỏ, vậy lý do nào khiến các loại giày Fake lại được ưa chuộng đến vậy?

Lý do các loại giày Fake được nhiều người ưa chuộng mua sắm?

Không phải nói ngoa nhưng thật sự các loại giày Fake hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua sắm cho mình, chúng tràn ngập từ các chợ cho đến các Shop và có thể dễ dàng tìm mua nhanh chóng. Cùng tìm hiểu loại giày này có ưu điểm gì nhé!

  • Giá thành phù hợp với nhiều đối tượng

Ưu điểm đầu tiên của các loại giày Fake hiện nay chính là chúng có giá thành khá hợp lý khi mua sắm, với việc được chia thành nhiều loại Fake giúp chúng có mức giá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ta có thể tìm mua một đôi giày Fake với nhiều mức giá từ 200-300 ngàn đến 600-800 ngàn hoặc trên 1 triệu đồng đều có.

chuyên giày fake giá rẻ

Giày Fake có tỉ lệ càng giống giày Real thì dĩ nhiên giá cả của chúng sẽ càng cao, điều này giúp nhiều khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mua sắm theo đúng nhu cầu của mình. Giá cả chính là yếu tố quan trọng giúp cho mẫu giày Fake được lựa chọn hơn cả các giày chính hãng.

  • Kiểu dáng đa dạng, mẫu mã cập nhật liên tục

Không chỉ có mức giá tốt mà kiểu dáng của chúng cũng rất đa dạng, với mức độ sao chép tinh vi hiện nay thì giày Fake cũng liên tục được cập nhật theo các mẫu giày mới nhất. Có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu giày Fake nhái theo các thương hiệu từ giày Adidas, Nike, Balenciaga, Puma, Gucci,… giúp cho nhiều khách hàng có thể thoả sức lựa chọn cho mình kiểu dáng giày phù hợp nhất.

giày Adidas replica tinh vi

  • Độ bền đảm bảo khi sử dụng

Và điều đặc biệt là mặc dù là giày Fake nhưng chúng lại có chất lượng khá tốt khi sử dụng, tuỳ theo mỗi loại Fake mà chúng sẽ có chất lượng khác nhau. Tuy nhiên có thể nói, các loại giày Fake cao cấp đảm bảo độ chất lượng không hề thua kém so với giày chính hãng, có thể nó là 9/10. Chính điều này lại càng giúp cho giày Fake được tin tưởng lựa chọn mua sắm.

sỉ giày fake Adidas

  • Dễ tìm mua, dễ thay thế

Nếu khi mua sắm các loại giày chính hãng ta cần phải đến đúng địa chỉ uy tín thì đối với các loại giày Fake ta có thể dễ dàng tìm thấy tại bất cứ đâu. Hơn thế nữa do chúng có mức độ Copy tuyệt vời nên ta có thể dễ dàng sử dụng mà không sợ bị ai phát hiện. Giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí mua sắm và có thể chọn mua nhiều mẫu giày khác nhau để dễ dàng thay đổi hằng ngày khi cần.

Có thể bạn nên đọc:

Dĩ nhiên ai cũng muốn sở hữu cho mình một đôi giày chính hãng với chất lượng đảm bảo cả, tuy nhiên đối với những khách hàng cần một đôi giày đẹp nhưng lại muốn tiết kiệm chi phí thì giày Fake vẫn là sự lựa chọn phù hợp. Ta có thể căn cứ theo nhu cầu của bản thân để đưa ra quyết định khi mua sắm giày thể thao cho mình. Chúng tôi chúc bạn nhanh chóng sở hữu cho mình một đôi giày phù hợp nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.