Chuyên sỉ giày sneaker MLB super fake, replica 1:1 chất lượng tại TPHCM

sỉ giày MLB

Dòng giày thể thao cá tính đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng xứ Hàn MLB đang là một trong những dòng sneaker được đông đảo giới trẻ Việt yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, với bạn trẻ thì việc sở hữu một đôi giày chính hãng thật khó khăn khi giá của chúng không hề rẻ chút nào. Vậy tại sao bạn không nghĩ ngay đến việc tìm cho mình nguồn sỉ giày sneaker MLB giá rẻ để tự mình khởi nghiệp kinh doanh trên thị trường đầy tiềm năng này. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những mặt hàng bán chạy mà bạn đang tìm kiếm đấy.

Vì sao nên chọn nguồn sỉ giày sneaker MLB để kinh doanh?

Giày snearker MLB không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt hiện nay. MLB là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu tại Hàn Quốc, luôn tạo ra những mẫu giày thời thượng với nét đặt trưng riêng biệt không lẫn vào đâu được. Giày MLB nổi bật với lối thiết kế cầu kỳ, hầm hố nhưng vẫn mang đến đường nét độc đáo tạo phong cách riêng cho giày và người đi chúng. Vì thế sneaker MLB luôn đón nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, đặc biệt không thể thiếu giới trẻ hiện nay.

Giày phù hợp cho cả nam và nữ mang đến phong cách trẻ trung và năng động, giúp bạn trẻ tự tin mỗi khi bước xuống phố. Đặc biệt, mẫu giày sneaker MLB có thể biến tấu thành nhiều phong cách phối đồ khác nhau cho bạn nữ từ dịu dàng nữ tính cho đến cá tính mạnh mẽ.

Giày Sneaker MLB Big Ball Chunky Mickey New York Yankees đen Auth.

Đương nhiên, đối với những bạn trẻ việc sở hữu đôi giày hiệu thì khá khó khăn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể cung cấp cho họ những đôi giày phù hợp với giá tiền nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng từ sỉ giày sneaker MLB ở các dòng super fake, replica 1:1. Với nhu cầu sử dụng giày sneaker MLB như hiện nay thì việc đưa sản phẩm vào kinh doanh sẽ giúp bạn thu được nguồn lợi nhuận không hề nhỏ, hãy biết nắm bắt cơ hội ngay bây giờ nhé!

Vậy nên chọn loại giày MLB nào để kinh doanh?

Nếu bạn muốn chọn nguồn sỉ giày sneaker MLB để kinh doanh thì không nên bỏ qua dòng giày sneaker Chunky MLB đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Nếu không tính đến sản phẩm giày real đắt tiền thì với số vốn nhỏ ban đầu bạn có thể kinh doanh các mẫu giày super fake, replica 1:1 chất lượng, giá tốt phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, đang là nguồn tiêu thụ lớn trong thị trường giày hiện nay.

Sneaker MLB Big Ball Chunky

Giày super fake, replica cho dòng chunky MLB có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp ấn tượng như: giày MLB Big Ball Chunky Boston, giày MLB Big Ball Chunky A New York Yankees, giày MLB Big Ball Chunky Embo New York Yankees, giày MLB Big Ball Chunky Mickey,…Đây là một số nguồn sỉ giày sneaker MLB đáng để bạn quan tâm vì chúng rất được yêu thích hiện nay.

Nên nhập nguồn sỉ giày sneaker MLB ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên nhập giày từ nguồn ở đâu thì xưởng sỉ giày sneaker MINH KHÁNH là lựa chọn tốt dành cho bạn. Hiện nay, xưởng sỉ giày sneaker MINH KHÁNH được xem là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối giày super fake, replica 1:1 chất lượng uy tín tại TPHCM.

Chúng tôi chuyên cung cấp tất các loại giày đến từ các thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới như Nike, Adidas, Vans, Balenciaga và đặc biệt không thể thiếu giày sneaker chunky MLB với mẫu mã cập nhật liên tục luôn mang đến nguồn hàng chất lượng được gia công một cách tinh vi mang lại vẻ đẹp thu hút giới trẻ yêu thích hiện nay.

Cùng ngắm nhìn những mẫu giày sneaker MLB giá sỉ tận xưởng giày sneaker MINH KHÁNH với đường nét siêu đẹp sau đây

giày thể thao mlb
Giày thể thao chunky sneaker Boston cá tính
các loại giày fake
Giày thể thao chunky sneaker Yankees MLB
MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Reb Sox
MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Reb Sox
Sỉ giày MLB BIG BALL CHUNKY NEWYORK YANKEES
Giày MLB BIG BALL CHUNKY NEWYORK YANKEES

Giá sỉ giày sneaker MLB tại xưởng sỉ giày sneaker MINH KHÁNH Tp.HCM là bao nhiêu?

Bạn yên tâm khi mua hàng tại xưởng sỉ giày sneaker HCM của chúng tôi. Chúng tôi là nhà cung cấp trực tiếp, chỉ sản xuất giày tại xưởng và không thông qua bất cứ trung gian nào, nên đảm bảo nguồn hàng có giá rẻ tuyệt đối.

Bên cạnh đó, chúng tôi muốn tạo điều kiện cho những ai có niềm đam mê kinh doanh giày nhưng không có nhiều vốn vẫn có thể thực hiện được. Vì thế, những sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều có mức giá được tính toán phù hợp nhất. Đặc biệt, khi mua số lượng lớn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi đặc biệt tại xưởng.

Đối với dòng sỉ giày sneaker MLB với mỗi đôi giá chỉ giao động từ 250.000đ – 480.000đ. Bảo đảm giá tốt nhất thị trường nhưng vẫn đảm bảo nguồn hàng chất lượng, thiết kế đẹp mang tính thẩm mỹ cao.

Chính sách bỏ sỉ tại Sỉ giày Sneaker MINH KHÁNH:

ĐỐI VỚI KHÁCH SỈ CHỌN SIZE (CTV)

  1. Đơn đầu tiên: Sỉ giày dép từ 5 đôi bất kì.
  2. Đơn thứ 2 trở đi: Từ 3 đôi bất kỳ đối với khách tỉnh và khách cần giao hàng tận nhà tại khu vực tp. Hồ CHí Minh
  3. Đối với khách đến shop lấy đơn thứ 2 trở đi: từ 1 đôi bất kì cũng được tính giá sỉ.
  4. Không nhận giữ hàng cho bất kỳ khách hàng nào dưới bất kỳ hình thức nào.
  5. Thời gian chốt hàng đối với khách tỉnh là trước 21h.

ĐỐI VỚI KHÁCH BÁN BUÔN (THEO RI)

  • 1 Ri 5 size, lần lượt:
  • Nam: 40 đến 44 hoặc 39 đến 43
  • Nữ: 36 đến 40 hoặc 35 đến 39
  • Những mẫu có size 36 đến 39, 40 đến 43 thì shop sẽ bù 1 size bất kỳ.
  • Giá ri thường chênh lệch so với giá chọn size tầm 20-40k tùy mẫu. Lấy nguyên ri khách vui lòng gửi mẫu shop sẽ báo giá.

Thông tin liên hệ:

Khách hàng có nhu cầu lấy sỉ giày sneaker MLB có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi qua ZALO 0906 855 339 (khách kết bạn nhắn lấy sỉ) để xem mẫu, báo giá, chốt đơn và hỗ trợ tư vấn nhanh chóng. Xin cảm ơn rất nhiều!

GIÀY SỈ MINH KHÁNH - Chuyên phân phối, bán buôn giày dép thể thao, giày sneaker
GIÀY SỈ MINH KHÁNH – Chuyên phân phối, bán buôn giày dép thể thao, giày sneaker
5/5 - (5 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.