Chuyên sỉ giày thể thao ultra boost super fake, replica 1:1 giá cạnh tranh

Giày adidas ultraboost

Bạn đang có ý định kinh doanh giày thể thao và cần tìm nguồn sỉ giày thể thao Ultra Boost Adidas super fake, replica 1:1 với giá cả phải chăng? Bạn phân vân không biết chọn đơn vị nào để đảm bảo nguồn hàng chất lượng? Hãy đến với Sỉ giày HCM, chúng tôi chuyên cung cấp các loại giày Adidas chất lượng, đặc biệt dòng chuyên nhận sản xuất giày Ultra Boost đang “HOT” trên thị trường hiện nay với gì sỉ tận xưởng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đặc biệt đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Có nên lựa chọn nguồn sỉ giày Ultra Boost để kinh doanh?

Sản phẩm giày Ultra Boost fake là một trong những sản phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với chất lượng tốt, giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của hầu hết các bạn trẻ chưa có nguồn thu nhập ổn định. Vì thế đây được xem là lựa chọn thích hợp nhất cho những ai đang tìm kiếm cho mình một đôi giày thể thao thời trang cá tính.

Giày thể thao adidas ultra boost
Giày sneaker thể thao Ultra Boost trắng

Hơn thế nữa, giày phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cả nam và nữ. Nhằm mang đến sự thoải mái và nâng cao tính thẩm mỹ thiết kế để người dùng có thể sử dụng chúng ở mọi nơi, không chỉ sử dụng trong hoạt động thể thao chạy bộ mà còn phù hợp khi đi chơi, đi làm vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt hơn, Ultra Boost thuộc sản phẩm từ thương hiệu thời trang Adidas nổi tiếng trên thế giới, vì thế những mẫu giày boost do Adidas tạo ra luôn có sức hút lớn đối với giới trẻ. Do đó, lựa chọn nguồn sỉ giày thể thao Ultra Boost để kinh doanh luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xưởng Sỉ giày HCM đơn vị chuyên cung cấp sỉ giày chất lượng tại TPHCM

Chọn giày để kinh doanh là một chuyện, việc lựa chọn xưởng giày cung cấp nguồn hàng còn quan trọng hơn nhiều lần. Vì không phải ở đâu cũng cung cấp hàng chất lượng phù hợp với túi tiền của bạn. Vì thế việc chọn xưởng cung cấp uy tín sẽ quyết định đến 80% sự thành công trong kinh doanh của bạn. Sản phẩm chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc bán hàng hơn cũng như gầy dựng uy tín nhanh chóng trong mắt khách hàng.

sỉ giày ultraboots 2020
Giày thể thao Ultra Boost ADIDAS đen cá tính

Thấu hiểu được vấn đề này, xưởng Sỉ giày HCM chúng tôi là xưởng chuyên cung cấp các loại sỉ giày thể thao Ultra Boost super fake, Replica giá rẻ, uy tín trên thị trường hiện nay. Luôn mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho những ai có niềm đam mê kinh doanh giày tạo nguồn thu nhập riêng cho mình.

Giới thiệu một số loại giày Ultra Boost Adidas đẹp khó cưỡng tại xưởng Sỉ giày HCM

Nếu bạn đang phân vân không biết nhập sỉ giày thể thao Ultra Boost thì nên lựa chọn những mẫu giày nào bán chạy nhất thì có thể tham khảo những mẫu giày Boost Adidas tại xưởng của Sỉ giày HCM. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu giày thể thao Ultra Boost các phiên bản khác nhau mang xu hướng mới nhất đang được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Sau đây là một số giày thể thao Ultra Boost được yêu thích tại xưởng xin mời các bạn cùng tham khảo

sỉ giày thể thao Ultra Boost
Ultra boost 2020 version xanh đậm ấn tượng
Giày thể thao Ultra Boost đen
Giày thể thao Ultra Boost đen nam tính
Giày thể thao Ultra Boost xám
Giày thể thao Ultra Boost gray
giày thể thhao Ultra Boost hồng đất
Giày thể thhao Ultra Boost hồng đất

Xưởng Sỉ giày HCM xin cam kết

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao
  • Liên tục cấp nhật mẫu mã đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn
  • Giày được may đẹp, tỉ mỉ với độ tinh vi giống đến 90% giày chính hãng
  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chu đáo 24/7
  • Giao hàng toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Cam kết giá rẻ mang tính cạnh tranh cao

Chính sách bỏ sỉ tại Sỉ giày Sneaker HCM:

ĐỐI VỚI KHÁCH SỈ CHỌN SIZE (CTV)

  1. Đơn đầu tiên: Sỉ giày dép từ 5 đôi bất kì.
  2. Đơn thứ 2 trở đi: Từ 3 đôi bất kỳ đối với khách tỉnh và khách cần giao hàng tận nhà tại khu vực tp. Hồ CHí Minh
  3. Đối với khách đến shop lấy đơn thứ 2 trở đi: từ 1 đôi bất kì cũng được tính giá sỉ.
  4. Không nhận giữ hàng cho bất kỳ khách hàng nào dưới bất kỳ hình thức nào.
  5. Thời gian chốt hàng đối với khách tỉnh là trước 21h.

ĐỐI VỚI KHÁCH BÁN BUÔN (THEO RI)

  • 1 Ri 5 size, lần lượt:
  • Nam: 40 đến 44 hoặc 39 đến 43
  • Nữ: 36 đến 40 hoặc 35 đến 39
  • Những mẫu có size 36 đến 39, 40 đến 43 thì shop sẽ bù 1 size bất kỳ.
  • Giá ri thường chênh lệch so với giá chọn size tầm 20-40k tùy mẫu. Lấy nguyên ri khách vui lòng gửi mẫu shop sẽ báo giá.

Thông tin liên hệ

Khách hàng có nhu cầu lấy sỉ giày thể thao Ultra Boost Adidas có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi qua ZALO  0906 855 339 (kết bạn nhắn “lấy sỉ chọn size hoặc lấy sỉ ri ” để được chấp nhận nhé) để xem mẫu, báo giá, chốt đơn và hỗ trợ tư vấn nhanh chóng. Xin cảm ơn rất nhiều.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.