Nên tìm nguồn sỉ giày học sinh giá rẻ, chất lượng ở đâu?

si giày thể thao

Xu hướng mang giày thể thao ở những bạn học sinh ngày càng nhiều, không những mang lại cảm giác thoải mái khi hoạt động suốt ngày dài, chúng còn giúp các bạn học sinh thể hiện được cá tính riêng của mình qua từng đôi giày. Vì thế, kinh doanh nguồn sỉ giày học sinh được xem là một hướng đi đây tiềm năng hiện nay. Nếu bạn đang muốn kinh doanh giày thể thao hoặc mở shop giày học sinh nhưng chưa biết tìm nguồn hàng ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Một số nguồn hàng giá sỉ giày học sinh có thể bạn quan tâm

Lựa chọn kinh doanh giày học sinh có lẽ là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Vì so với thị trường quần áo đang có dấu hiệu bão hòa thì kinh doanh giày lại được xem là một xu thế mới, mở ra nhiều tiềm năng và cơ hội cho những ai mới bắt đầu khởi nghiệp. Với lượng cầu vô cùng lớn, việc kinh doanh giày luôn mang đến cho bạn nhiều lợi nhuận trong tương lai.

Nhưng làm sao để tìm được nguồn sỉ giày học sinh giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ? Đây có lẽ là vấn đề đau đầu không của riêng ai khi mới bắt đầu khỏi nghiệp kinh doanh giày. Vì thế, bài viết sẽ bật mí cho bạn một số nguồn sỉ giày học sinh mà bạn có thể tham khảo cụ thể sau đây:

Nguồn sỉ tại các chợ đầu mối

Các chợ đầu mối luôn là một trong những nơi cung cấp nguồn sỉ giày học sinh được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Nguồn hàng ở đây có mẫu mã đa dạng, thiết kế với nhiều màu sắc phong phú đủ để đáp ứng nguồn hàng cho nhu cầu kinh doanh giày của bạn. Nếu có TPHCM bạn có thể ghé các chợ đầu mối như chợ An Đông, chợ Tân Bình,…Còn nếu ở Hà Nội bạn có thể tìm nguồn sỉ giày học sinh tại chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp.

sỉ giày thể thao

Tuy nhiên, khi mua hàng tại các chợ đầu mối bạn cần kiểm tra kỹ chất lượng nguồn hàng vì hiện nay tại các chợ đang xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan. Đồng thời, không quên tham khảo giá nhiều nơi trước khi mua để tránh bị mua “hố” nhé.

Nguồn sỉ hàng Quảng Châu Trung Quốc

Không thể phủ nhận rằng, nguồn sỉ giày học sinh đến từ Quảng Châu đang là một trong những nguồn sỉ giày lớn mạnh nhất tại thị trường Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô vàn các kiểu giày dép khác nhau mang đến cho bạn một nguồn hàng đa dạng. Nếu bạn đang cần tìm nguồn hàng giá rẻ với đa dạng mẫu mã đẹp thì đây là nơi mà bạn không thể bỏ qua.

sỉ giày quảng châu

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất khi nhập sỉ giày Quảng Châu đó chính là khoảng cách địa lý. Vì thế, bạn cần tìm đến một bên trung gian để nhờ vận chuyển hàng về. Điều này sẽ rất mất thời gian và mất nhiều phí vận chuyển. Đặc biệt dễ gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển như kẹt biên chẳng hạn.

Nguồn sỉ tận xưởng sản xuất trong nước

Nếu mới bắt đầu kinh doanh sỉ giày học sinh, lời khuyên chân thành cho bạn là hãy chọn nơi cung cấp gần mình nhất có thể vì vừa tiện khi lấy hàng cũng như lựa chọn nguồn giày chất lượng cũng dễ dàng hơn. Vì thế lựa chọn đặt nguồn sỉ giày học sinh tại xưởng sản xuất trong nước là một ý tưởng không tồi dành cho bạn.

sỉ giày học sinh giá rẻ

Hiện nay, xưởng sỉ giày học sinh tại Việt Nam cũng cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng, liên tục cập nhật những mẫu giày mang xu hướng mới nhất rất phù hợp với thị hiếu người dùng Việt hiện nay. Nguồn hàng có thể nói là không thua kém gì hàng Quảng Châu cả. Hơn thế nữa, đặt hàng tận xưởng bao giờ giá cả cũng sẽ rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng trung gian. Nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí trong đầu tư kinh doanh.

Xưởng sản xuất sỉ giày học sinh giá cả cạnh tranh tại TPHCM

Nếu bạn đang sinh sống tại TPHCM thì xưởng Sỉ giày HCM là địa điểm không nên bỏ qua. Tại đây chuyên cung cấp các loại giày thể thao phù hợp với lứa tuổi học đường đang được yêu thích hiện nay. Tất cả các sản phẩm đều do xưởng tự gia công dưới bàn tay của thợ lành nghề cam kết hàng đẹp chất lượng cao.

Sỉ giày MLB BIG BALL CHUNKY NEWYORK YANKEES
Xưởng chuyên gia công giày tinh vi đẹp sắc xảo từng đường may mũi chỉ

Sỉ giày MINH KHÁNH TP. HCM chuyên cung cấp các loại giày super fake, replica, replica 1:1 giá rẻ, chất lượng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Vans, MLB, Gucci,…phù hợp với đối tượng khách hàng là những bạn trẻ năng động, cá tính đặc biệt là phần lớn các bạn học sinh hiện nay.

Bạn có thể tham khảo các mẫu giày của chúng tôi tại website: chuyensigiaythethao.com hoặc ghé thăm tại địa chỉ: chợ Tân Bình, Đường Lý Thường Kiệt Quận Tân Bình. Nếu cần được giải đáp thắc mắc, xin quý khách liên hệ HOTLINE: 0906.855.339 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình hoàn toàn miễn phí. Xin cảm ơn!

GIÀY SỈ MINH KHÁNH - Chuyên phân phối, bán buôn giày dép thể thao, giày sneaker
GIÀY SỈ MINH KHÁNH – Chuyên phân phối, bán buôn giày dép thể thao, giày sneaker
5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.