Kinh doanh nguồn sỉ giày Alphabounce thì nhập hàng ở đâu?

sỉ giày alphabounce

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, giày Alphabounce thuộc thương hiệu thời trang nổi tiếng Adidas đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với đặc tính bền bỉ, vẻ ngoài được thiết kế vô cùng mạnh mẽ. Giày Alphabounce mang lại sự tự tin, cá tính mạnh mẽ cho các bạn nam. Đồng thời cũng là mẫu giày thể thao chạy bộ với sức bền đột phá. Vì thế lựa chọn kinh doanh nguồn sỉ giày Alphabounce đang là mối quan tâm của hầu hết các cá nhân, chủ doanh nghiệp kinh doanh giày thể thao hiện nay.

Giày Alphabounce là gì? Vì sao nên chọn nguồn sỉ giày Alphabounce kinh doanh?

Về giày Alphabounce

Giày Alphabounce thuộc thương hiệu nổi tiếng Adidas nổi tiếng với nhiều dòng giày đẹp nhất trên thị trường giày hiện nay. Alpabounce là giày thể thao chạy bộ với bộ bền cao, tính thẩm mỹ tốt đang được nhiều người đón nhận hiện nay. Đặc biệt, mẫu giày này đang dần chiếm nhiều ưu thế hơn so với đàn anh chúng là Ultra Boost.

sỉ giày alphabounce

Giày mang lại sự êm ái và thoải mái mỗi khi hoạt động. Alphabounce với thiết kế thật sự đốn tim giới trẻ, với nhiều màu sắc trendy cực hút mắt. Giày không cần quá hầm hố hay nhiều họa tiết nhưng vẫn mang lại sự đơn giản đầy tinh tế. Và chắc chắn rằng đây là một trong những giày sneaker không thể thiếu trong tủ đồ của những ai đam mê giày.

Lý do bạn nên chọn kinh doanh nguồn sỉ giày Alphabounce

Thiết kế hoàn hảo

Không tự nhiên Alphabounce lại được cộng đồng giới trẻ ưa chuộng đến vậy. Nếu xét về tính thẩm mỹ thì ta phải chấm cho em nó 9/10 về độ hoàn hảo. Chỉ với thiết kế tối giản mang phong cách hiện đại, phần đế cao thon dần về mũi giày và được nhấn nhá bằng những đường rãnh đặc trưng trên hai bên thân giày cùng với bộ đế bounce đã tạo cho đôi giày thêm phần nổi bật.

Giày Allpha Bounce 2020 Replica xám cam

Đồng thời, với bàn tay của những thợ lành nghề thực hiện gia công giày nhiều năm, nên việc thiết kế đôi giày tương đương với giày real là chuyện không quá khó. Họ có thể gia công cho giày đạt được mức độ tinh vi nhất có thể, đảm bảo người mua hàng cũng sẽ thấy yên tâm hơn về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Độ bền vượt trội

Với cấu trúc lưỡi gà liền cộng với dây giày tròn tiệp màu tựa như một đôi boost đã mang lại sự khỏe khoắn cho đôi giày. Lót giày làm từ vải nỉ  Neoprene mang lại sự dẻo dai và độ bền êm ái giúp bạn trẻ có thể thoải mái hoạt động khi mang giày. Phần thân giày có nhiều lỗ thoáng khí không chỉ tạo nên điểm nhấn cho giày mà còn là phần giúp thông thoáng chân mang lại cảm giác dễ chịu khi hoạt động lâu.

Giày Allpha Bounce 2020 Replica xám cam

Giá thành phải chăng

Giày Alphabounce chính hãng với giá khá cao lên đến 3 triệu đồng. Vì thế mà khá nhiều bạn trẻ ít tìm mua giày chính hãng mà thường lựa chọn giày Fake Alphabounce với giá cả phù hợp túi tiền để sắm cho mình một đôi giày chất lượng, bền có thể sử dụng trong nhiều năm. Chính vì vậy kinh doanh giày nguồn sỉ giày Alphabounce giá rẻ sẽ mang lại nhiều thuận lợi khi đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng giày sneaker giá rẻ ngày một cao.

Địa chỉ cung cấp nguồn sỉ giày Alphabounce giá gốc tận xưởng

Nếu bạn đang tìm nguồn sỉ giày Alphabounce để kinh doanh với mức giá phù hợp, nguồn hàng ổn định thì đừng bỏ qua địa chỉ Sỉ giày HCM nhé. Tại đây chúng tôi chuyên bỏ sỉ các dòng giày sneaker Alphabounce Adidas, Nike, Balenciaga,… đảm bảo hàng được nhập tận xưởng nên giá cả rất cạnh tranh. Hàng không qua trung gian, luôn có hàng sẵn tại kho đáp ứng nguồn hàng nhanh chóng cho quý khách.

Với nguồn sỉ giày Alphabounce chất lượng tốt, thiết kế và màu sắc đa dạng thỏa mãn với thị hiếu khách hàng ngày nay. Giúp bạn thỏa mái lựa chọn nguồn hàng mình yêu thích và bán chạy nhất. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của quý khách trở nên thuận lợi hơn.

Tham khảo một số hình ảnh giày Alpha Bounce Adidas do Sỉ Giày HCM tự chụp

sỉ giày fake adidas

Giày Allpha Bounce 2020 Replica đen xám

giày Allpha Bounce full đen

chuyên sỉ các loại giày fake giá rẻ

giày Allpha Bounce 2020

Những lợi ích khách hàng nhận được khi hợp tác cùng Sỉ giày HCM

  • Cam kết chỉ cung cấp nguồn hàng sỉ giày chất lượng với độ bền cao
  • Mẫu mã đa dạng dễ dàng lựa chọn
  • Thiết kế đẹp, tinh vi từ đường may cho đến mũi chỉ đều và đẹp
  • 100% hình ảnh giày shop tự chụp, hàng đẹp giống hình
  • Chính sách mua hàng và đổi trả đơn giản, minh bạch giúp khách hàng yên tâm
  • Ưu đãi giá cực rẻ, giá gốc tận xưởng cạnh tranh cao trên thị trường
  • Hỗ trợ đáp ứng nguồn sỉ giày Alphabounce  đủ số lượng và chất lượng
  • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ cho chúng tôi qua số HOTLINE: 0906.855.339 để được hỗ trợ tư vấn thắc mắc nhiệt tình, nhanh chóng cung ứng nguồn sỉ giày Alphabounce kịp thời cho bạn. Hãy nhanh chóng liên hệ để được đón nhận nhiều ưu đãi tại Sỉ giày HCM nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

2 thoughts on “Kinh doanh nguồn sỉ giày Alphabounce thì nhập hàng ở đâu?

  1. Lường văn Nhất says:

    Tôi quan tâm đến sỉ giày để tạo nguồn kinh doanh giày, thì bên giày cho xin thông tin giá giày sỉ so vs giá thị trường chênh lệch bao nhiêu k ạh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.