Nguồn sỉ dép Jordan giá rẻ, chất lượng, uy tín ở đâu tại TPHCM?

sỉ dép jordan

Bên cạnh những dòng giày bóng rổ tạo nên tiếng vang lớn, thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người, tạo nên tên tuổi cho thương hiệu thời trang nổi tiếng Nike. Thì dép Jordan cũng được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ đang bị mê hoặc bởi những đôi dép Jordan lạ mắt này. Vì thế, chọn kinh doanh sỉ dép Jordan giá rẻ là một ý tưởng không tồi để bạn có thể đáp ứng nhu cầu cao từ phía khách hàng và mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho mình.

Vậy nên tìm nguồn sỉ dép Jordan ở đâu?

Nếu bạn nhắm đến đối tượng khách hàng là các bạn trẻ còn là học sinh, sinh viên thì thường không thể chi trả cho một số tiền lớn để mua một đôi dép chính hãng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tìm nguồn sỉ dép Jordan Fake để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

sỉ dép jordan
sỉ dép jordan

Mặc dù không phải là hàng chính hãng, nhưng dép Jordan được các xưởng gia công hết sức tinh vi, đẹp chuẩn từng đường nét không khác gì một đôi dép hiệu. Nếu không phải là chuyên gia thì cũng khó mà phân biệt được. Đặc biệt, dép Jordan Fake bao giờ cũng rẻ hơn các mẫu giày chính hãng nên phù hợp với túi tiền của hầu hết bạn trẻ ngày nay. Sau đây là một số gợi ý về những địa chỉ cung cấp hàng dép Jordan giá rẻ hiện nay:

Giới thiệu một số nguồn sỉ dép Jordan giá rẻ

Các chợ đầu mối

Chợ đầu mối luôn là nơi tập trung nhiều khách sỉ đến tìm nguồn hàng để phục vụ cho việc kinh doanh bán lẻ của mình. Trong đây, tập trung bày bán rất nhiều loại giày dép với mẫu mã đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm nguồn sỉ dép Jordan tại đây. Tuy nhiên, tại đây cũng thường xen lẫn với hàng kém chất lượng nên khi mua hàng cần chú ý kiểm tra kỹ lưỡng và không quên tham khảo giá để không bị chặt chém. Tốt hơn nên nhờ người có kinh nghiệm đi theo khi mua hàng.

sỉ dép jordan

Xưởng gia công dép tại Quảng Châu

Khi tìm nguồn sỉ dép Jordan giá rẻ bạn có thể nghĩ ngay đến nguồn hàng giày dép Quảng Châu. Nơi đây cung cấp mặt hàng giày dép vô cùng đa dạng, độ nhái tinh vi với chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt, nguồn hàng tại xưởng luôn bắt kịp trend mẫu mã dép mới nhất tạo lợi thế tốt cho người bán hàng. Tuy nhiên, khi nhập hàng bạn thường phải đến tận xưởng bên Trung Quốc nên sẽ mất nhiều thời gian và tiền bạc. Vì thế, bạn nên cân nhắc khi Jordan tại đây.

Tìm đến đơn vị cung cấp sỉ dép Jordan giá sỉ tận xưởng trong nước

Nếu bạn chưa biết tìm nguồn dép Jordan ở đâu thì chọn xưởng gia công trong nước là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Xưởng gia công giày dép uy tín sẽ mang lại nhiều ưu điểm như:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần ra nước ngoài nhập hàng
  • Có thể kiểm soát được chất lượng của sản phẩm
  • Được gia công dép với mẫu mã đa dạng, cập nhật xu hướng mới nhất hiện nay
  • Nhập hàng có liền vì hàng luôn có sẵn trong kho, đáp ứng kịp thời theo số lượng
  • Tiện lợi khi lấy hàng, không phải tốn phí vận chuyển nhiều

Vì thế, lựa chọn địa chỉ cung cấp nguồn dép tận xưởng đang là điều mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh giày dép lựa chọn hiện nay. Ngay cả các mặt hàng từ chợ đầu mối cũng được nhập từ các xưởng mà ra. Vì thế bạn có thể yên tâm hơn khi nhập hàng ở xưởng mức giá vô cùng phải chăng.

Chuyên sỉ giày HCM – Địa chỉ cung cấp sỉ dép Jordan giá sỉ tận xưởng tại TPHCM

Chuyên sỉ giày HCM là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép thể thao giá rẻ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Jordan, Nike, Adidas, Balenciaga,…, uy tín tại TPHCM. Tất cả các sản phầm chúng tôi cung cấp đều là hàng đặt gia công tận xưởng cam kết đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Lựa chọn chất liệu cao cấp kết hợp với tay nghề gia công có kỹ thuật mang đến mẫu dép Jordan đẹp chuẩn từng đường nét không thua kém gì so với giày chính hãng.

Khách hàng cứ yên tâm, tất cả các mẫu dép Jordan do chúng tôi cung cấp đều được cập nhật nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế mới nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hàng luôn có sẵn nên có thể đáp ứng theo nhu cầu của quý khách nhanh chóng, cam kết đầy đủ số lượng theo yêu cầu.

Cùng tham khảo một số hình ảnh dép Jordan mới nhất được cập nhật tại Sỉ Giày HCM 

Liên hệ

Khách hàng có nhu cầu lấy sỉ dép Jordan có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0906.855.339 – 0978.520.508 (GẶP NGÂN) để được giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc có thể liên hệ qua Zalo 0978 520 508 để được tư vấn trực tiếp. Xin cảm ơn rất nhiều.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.