Top 7 mẫu giày mới nhất làm khuấy đảo trên thị trường giày hiện nay

mẫu giày mới nhất

Trong những năm gần đây, giày thể thao đang trở thành một cơn sốt khuấy đảo trên mọi ngốc ngách trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, chúng có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn đến các bạn trẻ trên toàn thế giới. Các mẫu giày ngày càng được tạo ra với thiết kế đầy sáng tạo, cực hút mắt, thể hiện cá tính nổi bật cho người mang. Vì thế, nếu bạn đang cần tìm một đôi giày thể thao chất lừ thì đừng bỏ qua 8 mẫu giày mới nhất sắp được tiết lộ trong bài viết sau đây nhé!

Tổng hợp 7 mẫu giày mới nhất đang được giới trẻ yêu thích hiện nay

Adidas Yeezy Static 700

Khác hẳn với giày Yeezy v350, mẫu giày Yeezy Static mang trong mình dáng vẻ cứng cáp với thiết kế hầm hố. Được làm chất liệu vải và cao su cao cấp khiến giày trở nên bền bỉ hơn, bên cạnh đó nhà thiết kế không quên tạo sự thoải mái khi sử dụng giày.

yeezy 700 static 4
yeezy 700 static 4

Với phần thân bằng vải có lỗ thoát khí giúp thông thoáng kết hợp với phần da lộn càng tạo sự thoải mái khi hoạt động. Đặc biệt, về đêm giày càng trở nên nổi bật với màu dạ quang phát sáng thu hút mọi ánh nhìn. Vì thế đây được xem là mẫu giày mới nhất đáng có trong tủ giày của các tín đồ mê giày đấy.

Nike Air Force 1 Shadow White Hydrogen Blue Purple

Nike Air Force 1 chắc hẳn đã không còn xa lạ với những bạn trẻ đam mê giày. Được xem là dòng giày Basic có thể phối hợp ăn ý với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nay giày đã được nâng cấp khi được khoác trên mình lớp màu sắc đặc biệt càng tạo nên nét quyến rũ cho giày. Giày phù hợp với những bạn nữ mang lại cảm giác vừa nữ tính vừa cool ngầu. Nếu chưa biết nên chọn mẫu giày mới nhất nào thì hãy thử trải nghiệm em giày basic này nhé.

Sỉ giày NIKE SHADOW BẢY MÀU

Nike Jordan Dior

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Nike và Dior càng khiến tăng thêm phần giá trị cho đôi giày Jordan đầy sang trọng và đẳng cấp. Đây là mẫu giày mới nhất được giới thượng lưu săn đón nồng nhiệt hiện nay. Với thiết kế độc đáo, dòng giày thể thao bóng rỗ luôn được lòng của những người đam mê giày. Đặc biệt với dòng sản phẩm vừa mới ra mắt của 2 ông lớn ngành hàng thời trang đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ đối với người hâm mộ giày từ thương hiệu Nike.

nike jordan dior 2020
nike jordan dior 2020

MLB Boston Red Sox

Nhắc đến mẫu giày mới nhất được yêu thích hiện nay chúng ta không thể bỏ qua dòng giày sneaker chunky đến từ thường hiệu thời trang bóng chày MLB Hàn Quốc. Giày sở hữu thiết kế cực ngầu với các đường cắt xẻ táo bạo và nổi bật với phần chữ đỏ nổi bật được in trên nền trắng của giày.

giày thể thao mlb
Giày thể thao chunky sneaker Boston cá tính

Mẫu giày có vẻ ngoài hầm hố nhưng lại vô cùng êm ái và thoải mái khi mang nhờ được làm bằng chất liệu da cao cấp. Hơn thế nữa chúng còn được bầu chọn là mẫu giày đa phong cách vì có thể dễ dàng phối đồ mang lại nét cá tính riêng. Được xem là đôi giày nên có trong tủ đồ của các bạn nữ, với một chút độn càng khiến bạn nữ trông cao hơn bình thường.

Balenciaga Triple S

Đây là một trong những mẫu giày mới nhất đang sở hữu trong năm 2020. Khi nhìn vào giày Balenciaga đập ngay vào mắt chúng ta chính là lối thiết kế độc đáo còn được mọi người nhận xét là đôi giày “‘xấu lạ” vì chúng chẳng theo một nguyên tắc nào.

sỉ giày balenciaga replica

Nổi bật với phần chất liệu da lộn với đa sắc màu như được chấp vá lên một đôi giày hầm hố thật to, ấy thế mà chúng vẫn có sức hút đầy mê hoặc khiến bao bạn trẻ ao ước có được. Nhờ sự độc lạ mà giày Balenciaga Triple S được nhiều bạn trẻ săn đón hơn. Và chúng cũng chính là một trong những đôi giày đầu tiên xóa bỏ mọi định kiến về những đôi giày thô kệch, nặng nề chẳng ai thèm để ý đến.

Gucci Chunky Rhyton

Lấn sân sang lĩnh vực giày thể thao, Gucci cũng đã gặt hái cho mình những thành công vang dội với mẫu giày Gucci Chunky Rhyton được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Lối thiết kế đơn giản nhưng đầy đẳng cấp, giày với gam màu trắng làm chủ đạo dễ dàng tạo ra nhiều phong cách phối đồ khác nhau cho người dùng.

sỉ giày gucci giá rẻ
Giày Gucci thiết kế sang trọng và tinh tế

Điểm nổi bật đáng chú ý chính là phần chất liệu da thật ôm trọn thân giày tạo nên sự sang trọng cho dòng hàng cao cấp Gucci. Không những thiết kế đẹp mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng giày. Vì thế, đây được xem là mẫu giày mới nhất đáng có trong tủ giày của các bạn trẻ hiện nay.

Vừa rồi là Sỉ GIày HCM vừa chia sẻ đến các bạn top 7 mẫu giày mới nhất được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Hy vọng những thông tin trên thật sự bổ ích đối với bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.