5 Kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao không thể không biết

sỉ giày alphabounce instinct Rep 2020

Lựa chọn kinh doanh giày thể thao nước ngoài, Sneaker đang là lĩnh vực vô cùng HOT trong những năm gần đây tại Việt Nam. Giày thể thao từ Adidas, Nike, Gucci,… có thiết kế đẹp mắt và được rất nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn mua sắm cho mình. Trong bài viết này, chúng tôi xin được chia sẻ một số kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao nhỏ cho các bạn đang có ý định lấn sân sang lĩnh vực tiềm năng này. Nếu bạn là người đang có ý định kinh doanh Sneaker thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Tổng hợp một số kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao mà bạn cần biết.

Chắc chắn rồi dù kinh doanh trong lĩnh vực nào thì kinh nghiệm vẫn là yếu tố không thể thiếu, với các kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao sau đây hy vọng có thể giúp bạn kinh doanh một cách thuận lợi nhất.

  • Tìm kiếm nguồn hàng giày thể thao

Dù kinh doanh giày thể thao theo tiêu chí nào thì trước hết ta cần phải có sẵn một nguồn hàng uy tín cho mình, bạn có thể tự lựa chọn các nguồn giày sỉ từ: chợ đầu mối, xưởng sản xuất trong nước, nhập khẩu từ nước ngoài,… Hãy chắc chắn đảm chất lượng của nguồn hàng này, giá cả chiết khẩu ưu đãi nữa nhé.

Tuy nhiên đối với những người chỉ mới bắt đầu buôn bán, thì theo kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao của chúng tôi là bạn nên nhập số lượng nhỏ trước để bán. Nếu thấy chất lượng tốt, bán được hàng thì hãy nhập thêm, không nên nhập quá đà.

  • Nên xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng thì ai cũng muốn có, nhưng trước khi muốn khách hàng tìm đến mình thì liệu bạn đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng chưa. Hãy xác định tệp khách hàng của chúng ta là ai cái đã, nếu bạn hướng đến đối tượng sinh viên, học sinh thì chắc chắn phải đảm bảo mức giá giày tương xứng, khoảng từ 500.000-800.000 VNĐ chẳng hạn.

Còn nếu hướng đến các khách hàng là người trưởng thành, người đi làm thì chắc chắn sẽ mức giá sẽ khác nữa, do đó hãy suy nghĩ xem mình mong muốn những khách hàng như thế nào. Kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao của chúng tôi là tuỳ theo đối tượng khách hàng như thế nào thì ta mới có thể nhập loại giày phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng của họ.

  • Nên kinh doanh hàng Real hay Fake?

Giày thể thao hiện nay có 2 loại: giày chính hãng Real và giày hàng Fake, cả 2 loại trên đều rất được ưa chuộng lựa chọn khi kinh doanh. Các loại giày Fake hiện nay có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng lại không hề thua kém so với các loại giày chính hãng, nên rất được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho mình.

Bạn cũng nên biết cách phân biệt các loại giày Fake và Real, ngoài ra để biết nên kinh doanh sản phẩm nào ta nên dựa vào tệp khách hàng của mình. Ngoài ra, theo kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao của chúng tôi thì bạn có thể căn cứ vào cả khả năng tài chính của bản thân để dễ dàng lựa chọn hoặc cũng có thể buôn bán cả hai.

Có thể bạn nên biết:

Bạn muốn kinh doanh Online hay mở Shop?

Kinh doanh Online là hình thức buôn bán khá thịnh hành hiện nay, không cần phải tốn vốn thuê cửa hàng, mặt bằng tiết kiệm luôn cả chi phí trang trí, thuê nhân viên,… Theo kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao thì hình thức Online sẽ phù hợp với những người buôn bán không quá mạnh về vốn và cần tiết kiệm chi phí cho những việc khác.

Còn nếu đủ tài chính ta hoàn toàn có thể mở một cửa hàng quy mô, điều này cũng giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn trong việc mua sắm. Giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn, tạo được tệp khách hàng thân thiết lâu dài cho việc kinh doanh.

  • Marketing chắc chắn là thứ không thế thiếu

Dù là kinh doanh Online hay Offline thì Marketing vẫn là thứ không thể thiếu đúng không nào! Với kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao của chúng tôi thì hiện nay ta hoàn toàn có thể tận dụng các nền tảng Mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instagram,… để quảng bá cho mình. Ta còn có thể thực hiện các chiến dịch truyền thông một cách nhanh chóng và tiết kiệm nữa đấy.

Với những kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây chắc chắc sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích khi kinh doanh cho mình. Chúc bạn mau chóng phát đạt với công việc kinh doanh giày thể thao của mình nhé.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.