Nên nhập Sỉ giày replica 1 1 dòng nào để kinh doanh đắt khách?

giày replica 1 1

Bạn đang muốn kinh doanh sỉ giày Replica 1 1? Bạn có đủ số vốn nhập hàng nhưng lại chưa biết nên nhập dòng giày nào cho hợp lý? Vậy tại sao không cùng chúng tôi tham khảo ngay qua một số mẫu giày Replica 1 1 đang HOT trong năm 2021 nhỉ. Sau khi xem bài viết này xong, chắc chắn sẽ giúp bạn biết nên nhập dòng sỉ giày Replica 1 1 nào để kinh doanh cho mình đấy.

Nhập sỉ giày Replica 1 1 loại nào để kinh doanh là tốt nhất?

Bật mí cho bạn biết kinh doanh sỉ giày Replica 1 1 thì ta nên lựa chọn các loại sản phẩm giày HOT trên thị trường, những mẫu được ưa chuộng hoặc mới ra mắt sẽ là lựa chọn tốt hơn, dễ bán và thu lợi nhuận cao. Chúng tôi xin tổng hợp qua một số mẫu giày Replica 1:1 được nhiều người ưa chuộng nhất, nếu thấy phù hợp ta hoàn toàn có thể nhập về để bán nhé. Vậy khi kinh doanh sỉ giày Replica 1 1 nên chọn dòng giày nào hiện nay?

  • Nike Jordan 1 (JD1)

Các mẫu Sneaker Jordan 1 đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, kể cả mẫu giày JD1 cổ cao lẫn cổ thấp, lý giải cho điều này chắc chắn phải nhắc để thiết kế Cool ngầu của Jordan 1, mạnh mẽ và vô cùng nổi bật. Chưa hết, chúng còn có màu sắc đa dạng nên thường có thể phối với rất nhiều kiểu quần áo thời trang.nike jordan 1

Đến với Jordan 1 ta sẽ có rất nhiều phiên bản khác nhau để tha hồ lựa chọn như: JD Mid Smoke Grey, JD High Shattered Backboard, JD Low Black Toe, JD Low Paris,… Ta có thể tham khảo qua các dòng sỉ giày Replica 1 1 Nike Jordan để dễ lựa chọn nhất nhé.

  • Adidas Yeezy

Adidas Yeezy có lẽ là mẫu giày đã quá quen thuộc với nhiều người đúng không nào! Quá nổi tiếng với mẫu Yezzy 350 từng làm chao đảo thị trường Việt Nam. Đến với phiên bản Yezzy 700 thì lại là một bước đột phá mới trong thiết kế, đặc biệt là mẫu Yezzy 700 V2 Static mang đến sự nổi bật không thể rời mắt.adidas yeezy

Thiết kế 700 V2 Static với tổng thể màu trắng đẹp mắt, thiết kế có phần to lớn nhưng lại có sự hiện đại, phần upper của giày có sự kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau, đảm bảo tốt độ co giãn thoải mái khi ôm vào chân. Đây chắc chắn là sỉ giày Replica 1 1 mà ta không thể bỏ qua khi kinh doanh.

  • Ultra Boost

Kinh doanh sỉ giày Replica 1 1 dòng Ultra Boost cũng nhận được sự đánh giá rất cao từ nhiều khách hàng hiện nay, chính là bởi Ultra Boost được xem là mẫu Sneaker đa năng, vừa có thể sử dụng để di chuyển, luyện tập, chạy bộ,… cho đến sử dụng đi là, học tập thông thường.ultra boost

Ultra Boost đã nổi tiếng từ rất lâu về trước với các dòng 3.0, 4.0, Ultraboost 20 và đến nay là Ultra boost 5.0, áp dụng công nghệ Boost hiện đại. Chất liệu vải trên phần bề mặt vô cùng thoải mái khi mang vào, tạo cảm giác mềm mại, thoáng mát do chất liệu vải cao cấp cùng các lỗ thông thoáng li ti mang lại, giảm đi tình trạng mùi hôi khi sử dụng trong điều kiện nắng nóng.

  • Alexander McQueen

Nếu bạn muốn nhập sỉ giày Replica 1 1 thì đừng bỏ qua cái tên Alexander McQueen, thiết kế có phần đơn giản, nhẹ nhàng, với tổng thể màu trắng, phần gót giày có nhiều màu để có thể lựa chọn. Dù bạn có diện phong cách thời trang nào đi nữa thì ta cũng đều phối hợp được với loại này này.

Thiết kế đế giày lớn dày giúp ăn gian thêm chút chiều cao, thương hiệu Alexander McQueen được in nổi đằng sau, không khó để hiểu lý do tại sao đây là một trong những dòng giày được ưu ái nhất thế giới. Đừng bỏ qua chúng khi nhập hàng nếu muốn kinh doanh đắt khách đấy nhé.

  • Balengciaga 

Ngay từ khi mới ra mắt, Balengciaga đã nhận được sự đánh giá rất cao từ nhiều khách hàng, thiết kế phá cách, mạnh mẽ tạo nên cơn sốt từ năm 2016 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Đặc biệt mẫu Balenciaga Triple S mang đến thành công vang dội cho hãng.Balengciaga 

Balenciaga Triple S với phong cách thiết kế cool ngầu, thân giày sử dụng các chất liệu từ da lộn, lưới, phối màu có phần loè loẹt nhưng vẫn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ. Có thể nhiều người sẽ nói mẫu giàu này sẽ khó mang nhưng không đâu nhé, chúng khá nhẹ mà còn lại mang phong cách nổi bật riêng nữa đấy. Khi kinh doanh sỉ giày Replica 1 1 thì ta không thể bỏ qua mẫu giày này!

Bạn đã biết chưa: 4 Lưu ý khi chọn giày replica giá sỉ để kinh doanh

Trên đây là một số dòng mà chúng tôi muốn giới thiệu, bạn có thể tham khảo và nhập sỉ giày Replica 1 1 các dòng này khi kinh doanh. Đảm bảo sẽ có thể mang lại lợi nhuận cao cho mình, ngoài ra ta cũng có thể tìm hiểu nhiều mẫu khác, nắm bắt xu hướng thị trường chính là cách để thành công khi kinh doanh đấy.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.