4 ưu điểm khi chọn sỉ giày Superfake tại Minh Khánh cho bạn

giày superfake

Để có thể lựa chọn được một địa chỉ sỉ giày Superfake, Replica trên thị trường hiện nay không phải là điều đơn giản. Chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn từ các chợ đầu mới, Shop, xưởng sỉ giày,… thế nhưng liệu đó có phải là địa chỉ phù hợp. Một trong những đơn vị cung cấp sỉ giày Superfake uy tín hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Minh Khánh. Vậy chọn sỉ giày Minh Khánh mang đến những lợi thế gì cho khách hàng?

Ưu điểm khi chọn sỉ giày Superfake tại Minh Khánh.

Một trong những sản phẩm được đánh giá là mang đến lợi nhuận rất cao cho các khách hàng khi kinh doanh chính là mặt hàng giày Superfake, Replica. Nếu như những đôi giày Real là quá đắt đỏ thì giày Superfake, Replica lại chính là sự lựa chọn tốt hơn rất nhiều cho các khách hàng. Minh Khánh là địa chỉ chuyên bỏ sỉ giày Superfake, Replica, hàng 1:1 uy tín hiện nay, cam kết giá tận xưởng cùng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Cùng chúng tôi khám phá một số ưu điểm khi chọn sỉ giày Superfake tại Minh Khánh nhé.

  • Chỉ cung cấp sỉ giày Superfake, Replica 100%

Là một trong những nơi cung cấp sỉ giày Superfake, Replica uy tin trên thị trường, Minh Khánh cam kết chỉ cung cấp các dòng giày Superfake, Replica 100%, không bán các loại sản phẩm giày Fake khác. Với độ tinh xảo lẫn chi tiết cao, giống 100% so với các dòng giày chính hãng trên thị trường.

Sỉ giày superfake

Chúng tôi chọn lọc và phân loại ra các loại hàng SF, Replica có độ hoàn hảo cao nhất để mang đến cho quý khách hàng. Có lẽ bạn cũng biết trên thị trường hiện có rất nhiều dòng giày Fake, nếu không biết cách phân biệt, ta có thể bị thiệt khi lựa chọn. Do đó việc Minh Khánh cam kết chỉ cung cấp 100% mẫu giày Replica, Superfake chắc chắn sẽ mang lại lợi thế cho bạn.

  • Là xưởng sỉ giày tận gốc

Sỉ giày Superfake Minh Khánh là xưởng sỉ giày tận gốc 100%, chúng tôi đã liên kết với rất nhiều đơn vị sản xuất giày dép. Chính điều này giúp cho khách hàng có một mức giá tốt hơn rất nhiều khi mua sắm, chúng tôi cũng cập nhật liên tục các mẫu mã giày dép trên thị trường, bạn cần mẫu mà, chúng tôi lập tức giao ra mẫu giày đó ngay lập tức.

Minh Khánh luôn đảm bảo nguồn hàng có sẵn, cam kết đầy đủ các chính sách chiết khấu tốt nhất, nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng thân quen. Tất cả hình ảnh sản phẩm tại Website là chúng tôi tự thực hiện chụp ảnh, hình thật 100%, bạn có thể đến và kiểm tra kỹ lưỡng.

  • Nhiều loại sản phẩm đa dạng

Minh Khánh mang đến nhiều loại sỉ giày Superfake cho khách hàng với các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Nike, Puma, Converse, Gucci,… với nhiều dòng giày nổi tiếng như: Ultra Boost, Air Max, Uptembo, Yezzy,… Bạn có thể lựa chọn nhiều dòng giày đa dạng, Minh Khánh có đầy đủ các loại mẫu mã, Size giày, chúng tôi có sẵn giày trong kho, bạn có thể yêu cầu số lượng tuỳ ý nhé.

Giày sỉ superfake
Sỉ giày superfake với nhiều loại khác nhau
  • Nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng

Minh Khánh còn hỗ trợ quý khách hàng các chính sách bỏ sỉ Superfake vô cùng ưu đãi sau đây:

KHÁCH SỈ CHỌN SIZE (CTV):

  • Đơn thứ nhất :Sỉ giày dép từ 5 đôi bất kì.
  • Đơn thứ 2 trở đi: Từ 3 đôi bất kì đối với khách tỉnh/khách cần giao hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh
  • Đối với khách lấy đơn thứ 2 trở đi: 1 đôi giày bất kì vẫn được tính giá sỉ.
  • Không giữ hàng dưới bất kì hình thức nào.
  • Thời gian chốt hàng của khách tỉnh trước 21h.

KHÁCH BÁN BUÔN (THEO RI):

  • 1 Ri 5 size, lần lượt:
  • Nam: 40 – 44 hoặc 39 – 43
  • Nữ: 36 – 40 hoặc 35 – 39
  • Những mẫu có size 36 – 39, 40 – 43 thì shop sẽ bù 1 size bất kì.
  • Giá ri chênh lệch với giá chọn size là 20-40.000 VNĐ tùy mẫu.

Minh Khánh Nhận nhận đổi size cho khách khi còn size, không đổi mẫu và trường hợp đổi quá 1 tuần thì không nhận đổi. Minh Khánh  không nhận đổi size cho khách tỉnh, khách lấy nguyên ri, cam kết đổi hàng khi có lỗi do nhà sản xuất. Nếu shop soạn nhầm hàng khác cho khách, chúng tôi sẽ nhận đổi lại và chịu toàn bộ chi phí, đối với giày đổi phải còn nguyên tem, zin không trầy xước, dơ bẩn. Nếu có dấu hiệu đã sử dụng sẽ không được phép đổi.

Thông tin bổ ích: Nên nhập Sỉ giày replica 1 1 dòng nào để kinh doanh đắt khách?

Trên đây là một số ưu điểm khi bạn lựa chọn xưởng sỉ giày Superfaker Minh Khánh, ngoài ra chúng tôi còn cam kết giá cả bỏ sỉ tận xưởng, thấp nhất thị trường cho bạn. Còn đợi gì mà không liên hệ ngay với Minh Khánh nào.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.