NHỮNG CHẤT LIỆU TẠO NÊN ĐÔI GIÀY CAO CẤP SUPER FAKE TRÊN THỊ TRƯỜNG

giày thể thao cao cấp nike super fake

Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi cho mình rằng tại sao giày cao cấp super fake có giá thành mềm hơn những loại giày rep (Replica) nhưng lại có độ bền và tỉ mỉ hơn những loại hàng fake (fake 1, fake 2,..) còn lại không? Hãy thử đọc qua bài viết này để tìm hiểu thêm về xuất xứ của những đôi giày cao cấp nhé!

Nhập giày cao cấp super fake từ đâu?

Kinh doanh giày cao cấp super fake trong thời buổi hiện nay đang được rất nhiều người để ý đến. Vì vậy mặt hàng này luôn được các lái buôn tìm tòi săn đón.

giày cao cấp super fake

Dạo một vòng để tìm hiểu về các nguồn hàng của giày cao cấp super fake chắc hẳn bạn sẽ thấy rất nhiều nguồn từ các trang thương mại điện tử hoặc từ Quảng Châu, Hồ Nam,… vì những nơi này nổi tiếng với việc copy giống đến 80 – 90% bản thật. Để có thể tạo ra một đôi giày super fake người ta sẽ tìm có được một đôi giày real và tháo từng bộ phận để nghiên cứu để lựa chọn chất liệu phù hợp với giá thành sau đó gia công.

giày thể thao nike super fake

Nguồn hàng từ những tỉnh Trung Quốc luôn là miếng mồi ngon hấp dẫn những người muốn nhập sỉ mặt hàng này vì những nơi này nổi tiếng có thể nhái được hầu hết những mẫu giày cao cấp super fake trên thị trường với giá cả siêu hời. 

Tuy nhiên chi phí ăn ở, đi lại cho những chuyến hàng này cũng khá tốn kém nên hiện nay một số người đã tận dụng các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, Ullzang,… sẽ không tốn công sức và chi phí đi lại, ăn ở.

giày thể thao Vans super fake

Giày cao cấp super fake chính là một bản sao khá hoàn hảo về kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu. Tuy vậy giày super fake cũng chỉ giống từ 80 – 90% và được sản xuất theo công nghệ đại trà nên khó tránh khỏi việc mắc một số lỗi.

Tại những chợ ở Quảng Châu, Hồ Nam,… chỉ cần đặt với số lượng từ 100 đôi trở lên là bạn có thể thay tem mác của bất kỳ nước nào mà giá lại chỉ bằng 1/10 vậy nên đã thu hút rất nhiều bạn trẻ. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là bạn có thể sở hữu những đôi giày hợp xu hướng với cái giá rất hời.

Những chú ý khi mua giày cao cấp?

Khi chọn mua giày cao cấp super fake trước hết bạn nên xem xét kĩ nơi chọn mua. Nếu có thể đến được tận nơi bạn nên kiểm tra kĩ giày, xem xét đường chỉ, đế giày,…

Thêm một lưu ý nữa là nếu bạn không thể đến cửa hàng để chọn mua thì hãy chọn nơi bán giày cao cấp có uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn và xem thêm những đánh giá về cửa hàng. Tuy là giày cao cấp super fake nhưng chất lượng của những đôi giày này cũng khá tốt.

Giày Sneaker MLB Big Bull Chunky Mickey New New York Yankee

Hàng thật thì có thể làm giả nhưng hàng giả thì vẫn có thể làm giả với chất lượng tệ hơn nữa. Khi mua bạn phải tinh mắt lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều shop vì lợi nhuận đã thay thế hàng fake 1, 2 cho hàng super fake. Chất lượng của những loại giày này sẽ không thể bằng với hàng super fake và giá tiền cũng vậy.

sỉ giày vans hoa cúc 3
sỉ giày vans hoa cúc 3

Giá thành rẻ và giống hàng thật đến 90% thì việc chọn cho mình một đôi giày super fake là điều nên cân nhắc. Từ chất liệu, màu sắc cho đến thiết kế đều đa dạng nên rất dễ cho bạn lựa chọn.


CHUYÊN SỈ GIÀY THỂ THAO

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.