Có nên kinh doanh giày dép hay không? 4 cách giúp thúc đẩy kinh doanh

Nguồn hàng sỉ giày superfake chợ Tân Bình

“Có nên kinh doanh dép hay không?” là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Vì thế bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn những lý do vì sao nên chọn kinh doanh giày dép, đồng thời cũng bật mí một số điều cần chú trọng khi bán giày dép để nâng cao hiệu quả bán hàng hơn. Nào hãy cùng GIÀY MINH KHÁNH – Sỉ giày HCM tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Có nên kinh doanh giày dép hay không?

Hiện nay, có thể nhận thấy rằng các mặt hàng về giày dép đang dần trở thành phụ kiện thiết yếu của mọi người. Đặc biệt hơn, giày dép không chỉ còn đóng vai trò như vật bảo vệ đôi chân thông thường mà chúng còn biết đến như là một phụ kiện thời trang thể hiện tính cách của người mang chúng.

có nên kinh doanh dép hay không

Điển hình là đông đảo cộng đồng giới trẻ Việt ngày nay đang theo đuổi những xu hướng sneaker và thường tìm cho mình những đôi giày cực chất làm nổi bật phong cách, cá tính thời trang của mình. Vì thế mà thị trường giày dép ngày càng trở nên sôi động và cũng là miếng mồi béo bỡ mang lại nhiều tiềm năng phát triển cho những ai đang có ý định mở shop kinh doanh giày dép.

Vì thế, bạn không cần phân vân có nên kinh doanh giày dép hay không mà hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện ngay để có cơ hội nhận được nguồn thu nhập dồi giàu từ việc kinh doanh giày dép đầy tiềm năng này. Tuy nhiên, để có thể đạt được điều này, bạn cần có kế hoạch kinh doanh rõ ràng và đặc biệt nên chú trọng đầu tư các mảng sau đây để góp phần thúc đẩy cho việc kinh doanh hiệu quả hơn. Nào hãy cùng khám phá ngay bên dưới nhé!

4. Cách để thúc đẩy doanh số bán giày dép hiệu quả

Sau khi có cho mình câu trả lời về việc có nên kinh doanh giày dép hay không thì việc tiếp theo ta cần để tâm đó chính là những cách thức để góp phần thúc đẩy lợi nhuận trong việc kinh doanh giày dép sau đây:

Kết hợp với bán phụ kiện

Nếu đã kinh doanh giày dép thì bạn không thể bỏ qua những món phụ kiện đi kèm để giúp khách hàng không phải loay hoay tìm mua chỗ khác. Bạn hãy tìm hiểu và tìm ra những phụ kiện liên quan đến đến giày dép để gợi ý cho khách hàng có thể mua thêm. Ví dụ như: vớ, dây giày, keo dán hoặc các vật dụng giúp vệ sinh giày, đế lót giày,…Nhờ vậy bạn sẽ có nhiều nguồn thu hơn từ việc kinh doanh giày dép cũng như giúp khách hàng mua hàng thuận tiện hơn.

có nên kinh doanh giày dép

Chú trọng khâu hình ảnh

Theo các nghiên cứu, khách hàng sẽ dễ bị cuốn hút và dẫn đến hành vi mua hàng sau khi xem hình ảnh mà cửa hàng đăng tải trên các trang mạng xã hội. Vì thế có thể thấy việc đầu tư chất lượng hình ảnh là vô cùng cần thiết khi kinh doanh giày dép. Hãy cung cấp cho khách hàng những hình ảnh sắc nét, set up phông nền phù hợp để làm nổi bật lên sản phẩm, thiết kế bắt mắt để tạo ấn tượng mang đến sức hút đến khách hàng.

có nên kinh doanh giày

Bên cạnh đó, bạn có thể quay thêm video quay cận cảnh, livestream sản phẩm để gia tăng trải nghiệm tốt đến với khách hàng mua online, tạo niềm tin và thúc đẩy họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.

Tìm cách nâng cao giá trị sản phẩm

Nghệ thuật trong kinh doanh đó chính là biết cách tăng giá trị cho chính sản phẩm của mình. Ví như một đôi giày bình thường chỉ để mang tại sao ta không thổi hồn vào chúng bằng những câu chuyện truyền cảm hứng đầy ý nghĩa hay đơn giản là tạo giá trị cho sản phẩm thông qua việc chú trọng hình thức bao bì sản phẩm thật sang trọng bên ngoài.

Ngoài ra, hãy nhờ các bạn có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội hay còn được gọi KOL để nhờ họ PR sản phẩm cho bạn. Đây cũng là một cách hay để gia tăng giá trị cho sản phẩm đồng thời thu hút khách hàng nhiều hơn nhờ hình thức PR  này.

Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng

Nếu bạn phân vân không biết có nên kinh doanh giày dép hay không vì sợ không bán được hàng thì đừng bỏ qua cách thức cập nhật xu hướng hàng mới, những mẫu giày dép Hot để phục vụ khách hàng của mình nhé. Để có thể tìm được nguồn hàng giày dép theo trend, bán chạy, bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau như các sàn thương mại điện tử top bán chạy, các trang bán giày dép bỏ sỉ,… tìm hiểu xem mặc hàng nào bán chạy nhất, mặt hàng nào vừa mới ra mắt gần đây để tìm được cho mình nguồn hàng phù hợp nhất.

có nên kinh doanh giày dép

Vậy là vừa rồi GIÀY SỈ MINH KHÁNH đã giải đáp cho các bạn câu hỏi có nên kinh doanh giày dép hay không và nếu lựa chọn kinh doanh thì ta cần chú trọng những yếu tố nào. Hy vọng những thông tin trên thực sự bổ ích đối với bạn!

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.