Nguồn hàng giày thể thao Balenciaga Super Fake, Replica 1:1 giá sỉ tận xưởng tại TP.HCM

Nguồn sỉ giày thể thao sneaker Balenciaga super fake, Replica 1:1 giá sỉ tận xưởng sản xuất, rõ nét tại TP.HCM

Bạn đang tìm kiếm các nguồn hàng sỉ giày thể thao Balenciaga Super Fake, Replica 1:1 giá sỉ tận xưởng tại TP.HCM? Bạn mong muốn một nguồn hàng chất lượng để phát triển công việc kinh doanh của Shop mình? Kinh doanh giày thể thao đang là một trong những lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên với thị trường giày rộng lớn như tại Việt Nam nếu không chú ý bạn có thể sẽ gặp các đơn vị cung cấp kém chất lượng.

Nguồn sỉ giày thể thao Balenciaga Super Fake, Replica 1:1 ở đâu tốt nhất?

Chuyên sỉ giày thể thao HCM chuyên cung cấp các loại giày thể thao Sneaker Balenciaga Super Fake, Replica, Replica 1:1 giá xưởng tận gốc tại TP.HCM hiện nay. Chúng tôi chuyên nhận đặt hàng, sản xuất order các mẫu giày Balenciaga cùng các mẫu giày khác.

Chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng trong kho với hơn 1000 mẫu giày các loại từ các thương hiệu nổi tiếng cho bạn thoải mái lựa chọn. Chuyên sỉ giày HCM luôn cập nhật các mẫu giày thể thao, Sneaker mới nhất trên thị trường. 

Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế sản xuất vô cùng tỉ mỉ từ các người thợ lành nghề. Đảm bảo giống hệt các loại giày thật mà không dễ gì phân biệt được so với các loại giày chính hãng.

Chuyên sỉ giày HCM chuyên cung cấp các loại giày Balenciaga Super Fake, Replica 1:1:

Chuyên sỉ giày thể thao HCM là địa chỉ cung cấp nguồn hàng sỉ giày thể thao, Sneaker Super Fake, Replica 1:1 giá gốc tận xưởng chất lượng uy tín tại TP.HCM. Nhắc đến thương hiệu Balenciaga ta nghĩ ngay đến các loại giày với kích thước “khủng” phá vỡ mọi quy tắc thông thường. Chuyên sỉ giày thể thao HCM cung cấp các loại như:

  • Sỉ giày Balenciaga Track 3.0

Nhắc đến Balenciaga thì chắc chắn không thể thiếu dòng Track 3.0. Điểm nổi bật chính là màu sắc đa dạng: trắng cam, full đen, full trắng, xanh dương xanh lá, tím trắng đen hay đỏ xanh dương,… Cùng với thiết kế độc đáo của Balenciaga có nhiều tầng lớp tuy nhìn có vẻ chồng chéo lên nhau nhưng không gây rối mắt. 

Phần size giày của Balenciaga đặc biệt in nổi và dây giày cũng to bản hơn để phù hợp với tổng thể, phần đế giày cũng bám khá chắc và giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể. 

Nguồn giày thể thao sneaker Balenciaga super fake, Replica 1:1

  • Balenciaga Triple S

Dòng Triple S chính là sản phẩm đã đưa thương hiệu Balenciaga trở nên nổi tiếng trên thế giới. Có rất nhiều phiên bản Triple S như: Triple S Blue Grey Red Black, Triple S White Ecru Black, Triple S Red Black hay Triple S Bicolour. 

Nguồn sỉ giày thể thao Balenciaga Super Fake, Replica 1:1 giá sỉ tận xưởng tại TP.HCM

Không cần phải nói quá nhiều về các thiết kế của Triple S, vô cùng CHẤT bà NỔI BẬT. Giày sử dụng chất liệu cao cấp da lộn càng làm cho Triple S thêm phần đẹp mắt khi sử dụng.

  • Balenciaga Track Trainers

Balenciaga Track Trainers với 4 phiên bản màu sắc: màu xanh lá cây neon, vàng chanh, cam và đen và 2 phiên bản cam, đen cho giày nữ.  Thiết kế đế giày với 9 chi tiết khác nhau, có thể sử dụng cho nhiều hoạt động từ Gym, leo núi hay đi dạo đều được.

 

  • Balenciaga Speed Trainers

Balenciaga Speed Trainers mang đến cảm giác độc lạ, phá cách hoàn toàn so với các mẫu giày truyền thống. Thiết kế mang đến sự tối giản nhưng vẫn cực kì thời trang của dòng Speed Trainers đã nhận được cơn mưa lời khen từ giới thời trang thế giới giúp khẳng định thêm tên tuổi của Balenciaga. 

Balenciaga Speed Trainers

Phần vải của đôi giày được thiết kế ôm sát bàn chân nhưng không gây khó chịu, cùng ưu điểm hạn chế mồ hôi trong quá trình vận động. Trọng lượng giày khá nhẹ nhàng và đàn hồi tốt là điểm cộng được nhiều người yêu thích. 

Ngoài ra tại Chuyên sỉ giày thể thao HCM chúng tôi còn cung cấp thêm các mẫu giày Balenciaga mới nhất khác. Chúng tôi luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu giày hàng giờ, hàng ngày liền để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Vì sao nên chọn hàng Balenciaga Super Fake, Replica 1:1 để kinh doanh giày?

Không phải tự nhiên chúng tôi lựa chọn 2 loại phân khúc giày này để cung cấp cho bạn. Tại sao Chuyên sỉ giày không cung cấp các loại hàng Real chính hãng mà lại là Super Fake và Replica?

Với mức thu nhập trung bình của đại đa số người Việt Nam hiện nay việc mua một đôi giày chính hãng là điều khá khó khăn. Đó là chưa tính tới các thương hiệu giày nổi tiếng vẫn chưa xuất hiện tại Việt Nam. 

Các mẫu giày chính hãng cũng thường có giá rất cao từ vài triệu lên đến vài chục triệu, mặt khác giày bạn mua phải cũng chưa chắc đã là giày chính hãng nếu gặp phải các đơn vị kém chất lượng. Các mẫu giày Super Fake, Replica 1:1 được xem là các mẫu giày siêu nhái cao cấp với giá thành rẻ hơn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Định nghĩa về giày Super Fake, Replica 1:1 hiện nay:

KHÁI NIỆM VỀ SUPER FAKE VÀ REPLICA 1:1

Replica 1:1 Replica 1:1 được xem là sản phẩm đứng đầu trong phân khúc giày siêu nhái. Với các đường nét tinh vi, đẹp mắt có độ giống lên đến từ 97% – 98%. Và ngay cả khi đặt kế bên một đôi giày Real chính hãng ta cũng chưa chắc đã phân biệt được.
Super Fake (SF) Cũng là một phiên bản giày siêu nhái, tuy nhiên Super Fake (SF) có độ tỉ mỉ và chính xác thấp hơn nhiều so với các loại giày hàng Replica. Mặc dù thiết kế chưa chuẩn nhưng chúng có chất lượng khá tốt và có giá thành rẻ, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng hiện nay.

 

Chúng ta có thể thấy nếu không tính hàng Real chính hãng, thì các loại giày Super Fake (SF), Replica 1:1 chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Mặc dù trên thị trường cũng có thêm các loại hàng nhái Fake 1, 2, 3,… tuy nhiên những loại giày này là hàng kém chất lượng thật sự, tại Chuyên sỉ giày thể thao HCM chúng tôi chỉ cung cấp các loại giày Super Fake và Replica 1:1 cho khách hàng.

Cam kết từ Chuyên sỉ giày HCM đến khách hàng:

Chuyên sỉ giày thể thao HCM là địa chỉ cung cấp nguồn hàng sỉ giày thể thao Sneaker Balenciaga Super Fake, Replica 1:1 giá gốc tận xưởng chất lượng tại TP.HCM. Chúng tôi muốn mang đến các cơ hội kinh doanh giày thể thao tốt nhất cho các khách hàng. Chúng tôi xin cam kết:

  • Cung cấp đầy đủ các loại giày thể thao, Sneaker Super Fake, Replica 1:1 giá gốc tận xưởng.
  • Hỗ trợ tư vấn tận tâm các mẫu giày mới nhất cho khách hàng, không gian dối tráo hàng kém chất lượng.
  • Thiết kế giày có độ tinh xảo, giống hệt giày chính hãng, bao kiểm tra giày khi mua.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng, hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi gì.
  • Có đầy đủ các mẫu giày trong kho, khách hàng có thể lựa chọn thoải mái. Các mẫu giày đều được đặt hàng tại xưởng trước đó, không qua trung gian giúp tiết kiệm chi phí.

Chính sách bỏ sỉ tại Chuyên sỉ giày thể thao HCM:

Chuyên sỉ giày thể thao HCM chuyên cung cấp các nguồn hàng giày thể thao Balenciaga Super Fake, Replica 1:1 giá gốc tận xưởng cho các khách hàng. Về chính sách bỏ sỉ của chúng tôi:

ĐỐI VỚI KHÁCH SỈ CHỌN SIZE (CTV)

  1. Đơn đầu tiên :Sỉ giày dép từ 5 đôi bất kì.
  2. Đơn thứ 2 trở đi: Từ 3 đôi bất kỳ đối với khách tỉnh và khách cần giao hàng tận nhà tại khu vực tp. Hồ CHí Minh
  3. Đối với khách đến shop lấy đơn thứ 2 trở đi: từ 1 đôi bất kì cũng được tính giá sỉ.
  4. Không nhận giữ hàng cho bất kỳ khách hàng nào dưới bất kỳ hình thức nào.
  5. Thời gian chốt hàng đối với khách tỉnh là trước 21h.

ĐỐI VỚI KHÁCH BÁN BUÔN (THEO RI)

  • 1 Ri 5 size, lần lượt:
  • Nam: 40 đến 44 hoặc 39 đến 43
  • Nữ: 36 đến 40 hoặc 35 đến 39
  • Những mẫu có size 36 đến 39, 40 đến 43 thì shop sẽ bù 1 size bất kỳ.
  • Giá ri thường chênh lệch so với giá chọn size tầm 20-40k tùy mẫu. Lấy nguyên ri khách vui lòng gửi mẫu shop sẽ báo giá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

GIÀY SỈ MINH KHÁNH

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339 ( ZALO SỈ )

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.