Các mối lấy giày giá sỉ tại TP.HCM có thể bạn chưa biết 2020?

Tìm đầu mối lấy giày giá sỉ cho các shop online. Đây có lẽ là bài toán khó với hầu hết những người đang muốn khởi nghiệp kinh doanh nhỏ. Nhất là với các mặt hàng thời trang, cụ thể là giày dép. Chỉ cần gõ  “sỉ giày thể thao”, gần 37.000 kết quả tìm kiếm được hiển thị trong vòng 0.28 giây.

Kết quả thì nhiều đó, nhưng muốn đi tìm nguồn hàng tốt nhất cho mình thì không hề dễ dàng. Khi mà thông tin thường thiếu hoặc sơ xài. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các nguồn giày sỉ hiện nay từ A đến Z.

Khi vào xem những kết quả tìm kiếm về sỉ giày thể thao này, bạn thường sẽ chỉ thấy những bài viết mang tính chất quảng cáo. Câu hỏi mà người tìm cần là nguồn giày dép giá sỉ ở đâu thì lại không được trả lời. Đa số chỉ là các mối bán buôn vào quảng cáo và để lại liên hệ với mong muốn những ai đang cần kiếm mối bỏ sỉ sẽ tìm đến mình.

Fan Page FB uy tín:
https://www.facebook.com/sigiaythethao.giare/
https://www.facebook.com/sigiaysuperfake.rep/
https://www.facebook.com/chuyensigiay.info/

Thực chất nếu là người chưa có kinh nghiệm về chọn mua giày dép, sẽ rất khó để bạn tìm thấy lời khuyên đích thực. Hay một địa chỉ tin cậy từ những người cũng đang có ý tưởng kinh doanh mặt hàng giống bạn. Vì đó là “cần câu cơm” của họ nên chẳng ai dại mà đi chia sẻ với đối thủ của mình.

Thêm nữa, có bao giờ bạn tự hỏi rằng, tại sao thị trường Việt Nam lại có quá nhiều cơ sở bán buôn đến vậy? Thực chất chúng từ đâu đến, và giá nhập buôn có rẻ hay không? Hãy cùng Sỉ Giày Thể Thao VNXK đi phân tích các mối lấy sỉ giày dép hiện nay trên thị trường Việt Nam trong bài viết dưới đây để tìm ra đáp án.

Nguồn hàng giày giá sỉ từ các chợ đầu mối

Chợ Tân Bình, Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông từ lâu đã nổi tiếng là những chợ đầu mối lớn nhất trong cả nước. Là nơi cung cấp nguồn hàng thời trang với số lượng khổng lồ, các mặt hàng tại đây khá phong phú.

Nguồn hàng giày giá sỉ nhập về các chợ này, chủ yếu được lấy từ Quảng Châu (Trung Quốc), thời trang Thái Lan, hay các xưởng may công nghiệp. Chất lượng sản phẩm đa số thuộc mức bình dân, hoặc thấp. Hàng chất lượng cũng có, nhưng phải tuỳ “mặt khách”.

Hơn nữa, giá buôn mà các chủ hàng đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác, họ nhìn mặt để báo giá. Người đi buôn chuyên nghiệp sẽ có thần thái khác so với những người mới vào nghề. Họ chỉ cần nhìn qua cách chọn hàng, cách ăn nói là biết bạn thuộc mức độ nào, và nếu không có kinh nghiệm, có khi bạn đang phải mua buôn quần áo với mức giá bán lẻ mà thôi. Thực chất chỉ những người thân quen hay có mối làm ăn lâu năm mới mong muốn có được giá sỉ tốt nhất.

Nguồn hàng giày giá sỉ từ các xưởng may giày dép

Khi mà con đường mang hàng từ nước ngoài về ngày càng khó khăn, các quy định về nhập khẩu hàng hóa ngày càng thắt chặt hơn, nhiều chủ buôn đã chuyển đổi từ hình thức nhập buôn sang mở xưởng tự gia công sản phẩm để kiếm lời. Sản phẩm tại các xưởng giày này sẽ được các con buôn khác đặt hàng với số lượng lớn sau đó phân phối cho các shop nhỏ lẻ khác trên toàn quốc. Nhưng cũng có nhiều chủ shop tinh ý, tự mình đến đặt hàng và chọn mẫu trực tiếp tại xưởng nên giá nhập của họ sẽ lấy sỉ giày dép rẻ hơn là khi mua lại qua trung gian.

Nhưng khó một chỗ, thường thì các xưởng may giày dép giá sỉ sẽ có quy định đơn hàng tối thiểu, nên nếu chỉ là những người khởi nghiệp ít vốn (dưới trăm triệu), sẽ gặp khó khăn để đặt được hàng.

Nguồn hàng từ các mối trung gian

Đây là điều bạn nên quan tâm nếu bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh online với số vốn ít và rủi ro thấp. Ưu điểm khi bạn nhập hàng qua trung gian là họ sẽ cho phép bạn lựa chọn đơn hàng với số lượng tối thiểu ít hơn, hỗ trợ bạn chọn size, chọn màu đối với mẫu giày mà bạn chọn và đặc biệt bạn sẽ vẫn được tính giày giá sỉ với số lượng ít như vậy. Nếu bạn tìm được nơi uy tín, họ còn có thể hướng dẫn bạn nên chọn mẫu nào, nên kinh doanh ra sao để có thể nhanh chóng phát triển công viên kinh doanh giày dép thời trang của bạn.

Sỉ Giày Thể Thao hi vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất để bắp đầu khởi nghiệp kinh doanh giày thể thao.

 

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.