Sỉ Giày Sneaker MLB Chunky.

Sneaker MLB Big Ball Chunky

Xưởng Chuyên sỉ giày sneaker HCM. Là Xưởng chuyên bỏ sỉ giày sneaker MLB, giày thể thao super fake, replica, rep 1:1 giá rẻ với uy tin và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.

Sỉ giày Sneaker HCM tự hào là nơi tin cậy đặt niềm tin của quý khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, với việc liên tục cập nhập các dòng sản phẩm, đa dạng mẫu mã. Những sản phẩm đang là “HOT TREND” của giới trẻ hiện nay.

” Và đây “. Một trong số đó là dòng sản phẩm Sneaker MLB Chunky.

Sỉ giày Sneaker MLB Chunky.

Trước Khi đi đến nhân vật chính. Sỉ giày sneaker HCM xin tóm tắt vài nét về giày sneaker nhé !

Giày Sneaker là gì ?

Sneaker (hay còn được biết đến là giày điền kinh, giày tennis, giày tập gym, giày thể thao, giày chạy hoặc giày tập) là những đôi giày được thiết kế chủ yếu phục vụ cho thể thao hoặc các hoạt động khác liên quan đến hoạt động thể dục. Tuy nhiên ngày nay, loại giày này cũng được hiểu là giày dùng để đi thường ngày. Cái tên Sneaker được dùng để miêu tả một loại giày với đế linh hoạt được làm tù cao su hoặc các chất liệu tổng hợp, còn phần trên của giày được làm từ da hoặc vải tổng hợp.

Vài quốc gia dùng từ sneaker với nghĩa hẹp hơn. Ở đức, thuật ngữ sneaker thường được áp dụng đối với những đôi giày có dáng thể thao dùng hàng ngày. Còn ở  Anh và Mỹ “sneaker” chỉ có nghĩa là đôi giày thể thao có trục vải và đế cao su. (chi tiết bạn xem tại đậy)

các loại giày sneaker:

  • Giày cổ cao che kín vùng mắt cá chân.
  • Giày cổ thấp hoặc kiêu oxford không che vùng mắt cá chân.
  • Sneaker cổ trung lai giữa kiểu cổ cao và cổ thấp.
  • Sneaker dài đến tận vùng bắp chân.
  • Một loại giày slip-on kiểu thấp cổ/oxford không che kín mắt cá chân và cũng không có dây buộc.
  • Giày CVO (Circular Vamp Oxford) cổ thấp giống như loại cổ thấp tuy nhiên còn có thêm hai miếng vải ở giữa đính khoảng 4 đến 5 lỗ để xỏ dây.
  • Giày CVO (Circular Vamp Oxford) cổ cao giống như loại cổ cao tuy chiên có thêm hai miếng vải ở giữa.

Giày Sneaker MLB.

Mlb là thương hiệu nổi tiếng về thời trang giày dép và phụ kiện của Hàn Quốc, Được xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực thời trang thể thao. Công ty bắt đầu với đồng phục MLB cho đội bóng chày.

Thương hiệu MLB nhanh chóng gặt hái thành công lớn, được khách hàng trên toàn thế giới yếu thích và sử dụng rộng rãi, bao gồm cả Việt Nam. Hiện tại dòng sản phẩm của công ty đang được giới trẻ ưu chuộng khi nhắc đến trang phục như áo phông, áo khoác, giày sneaker MLB…

Thương hiệu Giày MLB Chunky

MLB Chunky Sneaker là sản phẩm nhắm đến thị trường thời trang trẻ của thuowg hiệu MLB. Trước đây MLB chuyên về trang phục bóng chày vì vậy có lẽ giày sneaker MLB có hình dạng lớn hơn một chút so với các mẫu sneaker khác, nó trông giống như một quả bóng chày hình giày lớn. Thiết kế độc đáo cũng là điểm nhấn của giày Sneaker MLB khác với hầu hết các thương hiệu khác. Sự khác biệt của giày Sneaker MLB nằm ở kích thước quá khổ, đường may táo bạo, kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Chắc chán nếu bạn là một fan hâm mộ của giày sneaker thì bạn không thể từ bỏ những đôi giày của MLB.

Khái Niệm giày Chunky Sneaker.

Chunky Sneaker là dòng giày có thiết kế hầm hố, đế cao đường may độc đáo. Trái với thiết kế dòng giày sneaker truyền thống. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể thấy họa tiết xinh xắn, không cân đối và có phần lỗi thời. vì vậy, đôi giày này còn được gọi là “Dad Shose”

Nhưng với sự độc đáo và đột phá đó, nó đã mang đến một làn sóng mới, hâm nóng thị trường sneaker dường như bị bão hòa bởi thiết kế tối giãn. Trước đây, sneaker Chunky được phát triển bởi một số thương hiệu lớn như Nike, Gucci, Puma,… nhưng nó không tạo được tiếng vang thực sự nổi bật. Mãi cho đến khi Balenciaga với sản phẩm Triple-S chính thức đưa sneaker Chunky “sống dậy” trở nên phổ biến và được sử dụng cho tất cả tín đồ thời trang, đặc biệt là giới trẻ.

Hiện nay bất kì thương hiệu giày thời trang nổi tiếng nào cũng sản xuất giày sneaker Chunky với nhiều họa tiết, màu sắc nổi bật phù hợp với nhiều phong cách và theo kịp xu hướng thời trang.

Các dòng giày sneaker MLB Chunky.

Sneaker MLB Chunky được hãng MLB cho ra mắt với nhiều dòng sản phẩm mang phong cách đặt trưng. Tạo nên sự mới mẽ thích cho giới trẻ, đặc biệt là những bạn là Fan hâm mộ giày sneaker nói chung. Sau đây Sỉ giày Sneaker giá rẻ HCM xin giới thiệu các dòng giày shop đang chuyên bỏ sỉ giày sneaker MLB.

Giày Sneaker MLB Big Ball Chunky A New York Yankees: Mẫu giày phổ biến nhất hiện nay.

Sneaker MLB Big Ball Chunky

 

Là một trong những mẫu Chunky MLB phổ biến nhất hiện nay. Hình dáng bên ngoài hầm hố chất liệu cao cấp, đế mềm giúp các bạn cao hơn 6cm là điểm nhấn của đôi giày. Cùng với logo nổi bất: “NY” Trong tên nhóm New York Yankees. Là một đôi giày không thể thiếu trong set đồ thời trang của giới trẻ sành điệu.

Thông tin sản phẩm :

  • Tên : Giày Sneaker MLB Big Ball Chunky A New York Yankees
  • Thương hiệu : MLB
  • Màu sắc : Trắng
  • Logo: NY, Yankees

Giày Sneaker MLB Big Ball Chunky Embo New York Yankees:

Sneaker MLB Big Ball Chunky

Đôi giày có logo “NY” màu đen trên nền trắng. Đường may đẹp và đế giày màu nâu vàng khác biệt. Đôi giày thật sự nổi bật đối với hầu hết các đôi khác.

Thông tin sản phẩm :

  • Giày Sneaker MLB Big Ball Chunky Embo New York Yankees
  • Thương hiệu : MLB
  • Màu sắc : Trắng
  • Logo: NY, Yankees

Giày Sneaker MLB Big Ball Chunky : Chắc chắn không còn xa lạ với các bạn trẻ.

sneaker MLBsneaker MLB

Giày Sneaker MLB HCM

MLB BIG BALL CHUNKY NEWYORK YANKEES

 

Những đôi giày được lấy cảm hứng từ tên của những đội bóng chày nổi tiếng. Giày MLB Big Ball Chunky ra đời, đánh đấu kỷ nguyên mới cho thương hiệu MLB đạt đến đỉnh cao.

Đôi giày đã mang đến một phong cách ấn tượng với phong cách hiện đại kết hợp với logo sáng tạo. Tất cả làm nên giày sneaker được tìm kiếm rộng rãi bởi tín đồ thời trang.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại Sỉ Giày Sneaker MLB chunky

Lấy sỉ giày Sneaker MLB ở đâu ?

Sỉ giày sneaker HCM tự hào là xưởng chuyên bỏ sỉ giày sneaker giá rẻ , giày thể thao super fake, replica, rep 1:1 giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Sỉ Giày Sneaker HCM, Chuyên Sỉ giày sneaker MLB giá rẻ.

Xưởng Chuyên sỉ giày sneaker HCM. Là Xưởng chuyên bỏ sỉ giày sneaker MLB, giày thể thao super fake, replica, rep 1:1 giá rẻ với uy tin và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.

Với uy tin và chất lượng của mình. Sỉ Giày Sneaker HCM Cam kết với quý khách hàng !

  • Hình ảnh sản phẩm thật 100% , hình ảnh tự chụp sản phẩm như hình.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Chất lượng phù hợp với giá sản phẩm.
  • Luôn đặt uy tín, chất lượng, tin cậy của khách hàng lên hàng đầu.
  • Hàng sẵn kho số lượng.

Khách hàng mua sỉ giày sneaker MLB liên hệ:

Với những ưu điểm trên, giày MLB Chunky đang dần là món hàng hót của giới trẻ. Luôn bắt kịp xu hướng Sỉ giày sneaker HCM sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của những chủ shop kinh doanh.

Khách hàng lấy sỉ liên hệ add zalo :

  • 0978 520 508 lấy sỉ chọn size
  • 0906 855 339 lấy sỉ ri

Fanpage shop : Xưởng Chuyên Sỉ Giày Thể Thao Giá Gốc TP. HCM

Youtube: Giày Sỉ Minh Khánh

Địa chỉ: CHỢ TÂN BÌNH, LÝ THƯỜNG KIỆT, QUẬN 10, TP.HCM

HOTLINE: 0906.855.339 – 0978.520.508

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.