Giày Super Fake là gì? Những điều cần biết về hàng Super Fake (SF)

Các loại giày thể thao luôn là thứ không thể thiếu đối với các bạn trẻ khi ra ngoài. Một mẫu giày được khá nhiều người ưa chuộng nhưng lại được gọi với cái tên là Super Fake (SF), vậy giày Super Fake là gì? Chúng có đặc điểm gì khác so với các mẫu giày thường, tại sao lại gọi chúng với cái tên đó? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nào

Giày Super Fake là gì?

Giày Super Fake là gì? Là câu hỏi được nhiều bạn trẻ đặt ra hiện nay, vậy thực chất loại giày này là gì? Giày Super Fake (SF) với Super là Siêu, Fake là giả, nhái. Là một mẫu giày siêu nhái từ các thương hiệu nổi tiếng, có ngoài hình giống y như một đôi giày chính hãng.

giày super fake

Các loại giày Super Fake (SF) được thiết kế khá công phu, tinh tế trên tường đường nét. Tuy nhiên nếu đem so sánh với các loại giày khác như Replica hay giày chính hãng Real hay Authentic thì Super Fake (SF) vẫn còn kém xa.

Đến đây thì chắc hẳn bạn đã hiểu rõ được giày Super Fake là gì rồi phải không nào! Nhìn từ xa chúng ta có thể rất khó nhận ra một đôi Super Fake (SF) với một đôi giày thật, nhưng nếu xem xét kỹ lưỡng các chi tiết ta có thể thấy rõ Super Fake vẫn có một số điểm khác biệt.

Giày Fake 1, Fake 2, Fake 3

Ngoài khái niệm Super Fake (SF) thì ta cũng có một số khái niệm giày Fake 1, Fake 2, Fake 3 để chỉ các loại giày khác. So với các loại giày Super Fake (SF) thì các loại Fake 1, 2, 3 có chất lượng kém hơn hẳn.

các loại giày super fake

 

Giày Fake 1 hay F1 có chất lượng không bằng so với Super Fake tiếp theo là đến các loại giày F2, F3. Những loại giày này thường có giá thành rẻ nhưng độ bền kém và có thể bị thổi phồng là hàng Super Fake khi mua.

Tại sao giày Super Fake lại được ưa chuộng đến vậy? 

Sau khi tìm hiểu giày Super Fake là gì, chúng ta sẽ cùng khám phá thử xem tại sao mẫu giày này lại được nhiều người ưa thích?

ƯU ĐIỂM:

  • Lý do đầu tiên giày Super Fake (SF) được nhiều người lựa chọn chính là do giá thành phù hợp, rẻ. Một đôi SF hiện nay có giá khá hợp chỉ chỉ dao động từ 600.000 – 800.000 VNĐ/1 đôi tùy loại.
  • Mức giá này khá tốt phù hợp với nhu cầu của nhiều người, thay vì phải chi rất nhiều để mua các loại giày Authentic hay Real chính hãng. Ta chỉ cần một đôi Super Fake (SF) là quá đủ.
  • Super Fake (SF) với thiết kế gần như giống hệt giày Rep, giúp khó phân biệt được từ xa. Mặt khác chúng cũng được gia công khá tốt nên giúp việc đi lại dễ dàng, thoải mái và không phải quá “xót” khi gặp các sự cố như giày chính hãng.
  • Do giá thành hợp lý nên ta có thể mua nhiều đôi khác nhau, phù hợp để thay đổi Style thường xuyên khi ra ngoài.

giày vans super fake

NHƯỢC ĐIỂM:

  • Chắc chắn dù thế nào thì chất lượng của những đôi giày Super Fake (SF) cũng không thể so sánh với giày chính hãng. Hơn thế nữa các loại giày này có chất lượng không giống nhau, nghĩa là có thể tốt hoặc xấu tùy theo nơi sản xuất.
  • Mua giày Super Fake (SF) cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi bạn có thể mua nhầm các loại giày kém chất lượng hoặc bị đẩy giá lên cao. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm thì bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín chất lượng.

giày vans super fake gia re

Có nên mua giày Super Fake (SF) hay không?

Nhìn chung các loại giày Super Fake có thể được xem là phiên bản “tầm trung” của các loại giày chính hãng. Nếu bạn không có quá nhiều tiền để mua các laoi5 giày Authentic hay Replica thì Super Fake (SF) chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho bạn.

Xem thêm:

=> Trên đây là một số kiến thức về giày Super Fake mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên, sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm khi mua giày. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu cho mình một đôi giày ưng ý và phù hợp nhất!


GIÀY SỈ MINH KHÁNH – CHUYÊN SỈ GIÀY THỂ THAO

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339 ( ZALO SỈ )

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.