Nên mua giày Super Fake hay Replica, lựa chọn thế nào cho phù hợp?

Sỉ giày balenciaga

“Nên mua giày Super Fake hay Replica?” là câu hỏi thường được các bạn trẻ đặt ra nhiều nhất. Nếu chỉ nhìn vào chất lượng ta có thể nói chắc chắn rằng nên lựa chọn các loại giày hàng Replica nhưng nếu nhìn vào giá cả thì mua Super Fake lại cũng là một lựa chọn tốt. Vậy giữa 2 phân khúc giày này chúng ta nên lựa chọn thế nào?

Nên mua giày Super Fake hay Replica? Sự lựa chọn nào tốt hơn?

Để có thể lựa chọn nên mua giày Super Fake hay Replica, trước tiên để có thể lựa chọn giữa 2 phân khúc giày thể thao này chúng ta cần hiểu rõ về chúng trước. Hãy đi tìm hiểu các khái niệm về 2 loại giày này nhé!

Giày Super Fake, Replica là gì?

Giày Super Fake: Là khái niệm dùng để chỉ các loại giày siêu nhái, Super Fake được xem là phiên bản tầm trung trong các loại giày nhái sau Replica. Chất lượng giày SF khá tốt, độ bền cao tuy nhiên độ tinh xảo chưa hoàn hảo và vẫn có thể dễ dàng nhận ra.

giày adidas NMD super fake
Giày adidas NMD super fake

Giày Replica: Đây là các mẫu nhái siêu cao cấp với chất lượng và độ tinh xảo vô cùng tỉ mỉ. Có thể được xem là một 9/10 so với các loại giày chính hãng. Sử dụng công nghệ Copy tinh vi mà khó ai có thể nhận ra được kể cả có so sánh với giày Real.

giày Yeezy Static 700 replica
Giày Yeezy Static 700 replica

Phân tích chi tiết từng loại giày:

Giày Super Fake:

  • Chất lượng tương đối, màu sắc đẹp mắt, độ bền tốt.
  • Form dáng khá chuẩn nhưng không thể so với Replica.
  • Chỉ nên sử dụng trong một thời gian ngắn, chất lượng còn phụ thuộc vào nơi bán.
  • Giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Mua được nhiều giày giúp thay đổi phong cách nhanh chóng.

Giày Replica:

  • Chất lượng tốt, thiết kế giống y như giày thật.
  • Độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài. Nhiều phiên bản cao cấp như Rep 1:1 hay PK Gold,… có thể lựa chọn theo yêu cầu.
  • Giá thành khá cao so với Super Fake, đây là trở ngại khá lớn với nhiều khách hàng.

Vậy nên mua giày Super Fake hay Replica?

Với việc phân tích ở phía trên chúng ta đã có thể thấy được từng ưu điểm và nhược điểm của mỗi loại giày. Super Fake có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng hay thiết kế thì lại không thể so với Replica. Ngược lại giày Replica có chất lượng tuyệt vời nhưng lại có giá thành quá cao.

giày vans old skool super fake

Dựa vào những điều kiện trên ra có thể thấy rằng nếu bạn là người có tài chính có thể lựa chọn các loại giày Replica để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Còn nếu không Super Fake cũng là một lựa chọn rất tốt.

Các loại hàng Super Fake hiện nay có giá dao động từ 600.000 – 800.000 phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Dù thiết kế ngoài không quá chuẩn nhưng nhìn từ xa thì cũng khó có thể nhận ra được.

giày triple s trainer black replica

 Ngoài ra, do có giá thành phù hợp nên bạn có thể mua được số lượng nhiều, điều này giúp thay đổi phong cách thoải mái khi ra ngoài. Hoặc nếu bạn mong muốn có một đôi giày chất lượng thì có thể tiết kiệm để mua một đôi Replica cho đáng “đồng tiền bát gạo” luôn nào. 

Ngoài ra khi giày cho mình, nên lựa chọn các Shop giày uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé. Do các loại giày Super Fake, Replica hiện nay được bày bán tràn lan nên việc lựa chọn Shop giày thương hiệu giúp ta yên tâm hơn khi lựa chọn

Vậy đến đây chắc các bạn đã biết nên mua giày Super Fake hay Replica rồi đúng không nào! Hy vọng qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho bạn các thông tin bổ ích, chúc bạn nhanh chóng sở hữu cho mình một đôi giày ưng ý nhất nhé!


GIÀY SỈ MINH KHÁNH

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339 (ZALO SỈ)

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.