GIÀY THỂ THAO NIKE SUPER FAKE CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT VÀ ĐƯỢC TIN DÙNG

giày thể thao cao cấp nike super fake

Giày thể thao Nike super fake hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Nếu muốn sở hữu cho mình đôi giày thể thao Nike chất lượng các bạn nên tìm đến những shop uy tín, có nguồn hàng rõ ràng và tin cậy. 

Giá của những đôi giày này thường không quá cao, phù hợp vớI sinh viên muốn có cho mình đôi giày đẹp. Nếu vẫn chưa chọn được cho mình đôi giày Nike ưng ý thì hãy tham khảo những mẫu giày phổ biến dưới đây nhé!

6 mẫu giày Nike có chất lượng tốt và được tìm kiếm nhiều 

1. Giày Nike Classic Cortez Leather Lux

Sự kết hợp giữa một đôi ballet mềm mại và một đôi sneaker không kém phần cá tính. 

giày thể thao Nike super fake

Thiết kế giày mũi tròn trẻ trung cùng thân giày bầu tròn khiến giày thể thao Nike super fake này dễ chiều lòng những cô nàng khó tính. Dạo phố, đi làm, đi chơi,… tất cả gói trọn trong đôi Nike Cortez này.

Giày thể thao Nike super fake dòng Cortez này cũng khá dễ tìm kiếm và giá thành khá mềm, hợp với nhiều người.

2. Giày Nike Air Max 97 Ultra

Nhắc đến giày thể thao Nike super fake đa số mọi người sẽ nghĩ đến ngay dòng Air Max. Cũng chính dòng giày này đã đưa Nike trở thành một thương hiệu toàn cầu được nhiều người biết đến.

giày thể thao nike super fake

Công nghệ tiên tiến bơm khí vào những khoang trong đế giày tạo nên sự khác biệt cho Nike Air Max khi vận động mạnh, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng. Với nhiều phiên bản và màu sắc đen, hồng, cam hay retro càng tăng sự bắt mắt cho sản phẩm.

3. Giày Nike Air Vapo Max “Asphalt”

Là phiên bản khá nâng cấp của giày Nike dòng Air Max với phần upper hoàn toàn từ chất liệu flyknit cùng với bộ đệm bong bóng mới giúp chân bạn bước đi cảm giác nhẹ nhàng.

giày thể thao nike super fake

Đối với giày thể thao Nike super fake thì dòng này khá khó tìm kiếm vì độ hot của nó. Đây cũng là dòng phối màu đẹp nhất của Nike từ trước đến giờ.

4. Giày Nike City Loop

Được ra mắt cuối năm 2017, Nike City Loop như một cú hit của Nike. 

giày thể thao nike super fake

Với kiểu dáng không chỉ vừa thu hút vừa đơn giản mà Nike City Loop còn phù hợp với cái se lạnh cuối năm. Vải Tech Fleece cùng bộ đệm foam cực kì ôm sát và thoải mái. Thiết kế theo dạng slip on rất tiện lợi nên dây giày chỉ làm tăng tính thẩm mĩ.

Đa dạng màu sắc cùng kiểu dáng có thể phối hợp với nhiều phong cách khác nhau đã làm cho Nike City Loop được đông đảo bạn trẻ tìm kiếm. 

5. Giày Nike Air Force 1

Đi dạo trên đường bạn sẽ bắt gặp rất nhiều bạn trẻ sở hữu đôi giày này. Màu trắng sang trọng dễ phối đồ, kiểu dáng chắc chắn và mạnh mẽ với phần gót dày dặn trang bị nhiều túi khí giúp chân êm ái hơn khi di chuyển. 

giày thể thao nike super fake

Mới nhìn vẻ ngoài đôi giày Nike super fake này sẽ có cảm giác nặng nề nhưng thật ra khá nhẹ nhàng phù hợp khi di chuyển.  Đôi giày phù hợp với những bạn trẻ cá tính và Nike Air Force này cũng lọt top 6 đôi giày sneaker được yêu thích nhất thế giới.

6. Giày Nike Roshe Run (Nike Roshe One)

Không có những chiến dịch quảng cáo rầm rộ nhưng giày thể thao Nike super fake Roshe Run là dòng sản phẩm thu nhiều lợi nhuận vì độ độc đáo của nó. Màu sắc của đôi nguyên bảng đầu tiên là màu kỳ đà (đen xanh lục).

giày thể thao nike super fake

Không chỉ độc đáo về thiết kế ở phần thân mà Nike Roshe Run còn có phần đế lấy ý tưởng từ những viên gạch xếp lại với nhau. Đôi giày này có thể giúp bạn có thể tự tin chạy bộ, đi học, đi tiệc,…

Giày thể thao Nike super fake rất đa dạng và có nhiều mẫu mã độc đáo và cá tính cho những bạn đang tìm kiếm một đôi giày tốt. Trên đây là những đôi giày thể thao Nike Super fake nên mua nhất. Tùy theo nhu cầu sử dụng, kiểu dáng ưa thích mà bạn sẽ chọn lựa cho mình đôi giày phù hợp nhất.


GIÀY SỈ MINH KHÁNH

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339 (ZALO SỈ)

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.