CÁC LOẠI GIÀY THỂ THAO BALENCIAGA SUPER FAKE ĐƯỢC CÁC BẠN TRẺ ƯA CHUỘNG

phân biệt cấp độ fake giày balenciage

Muốn sở hữu cho mình đôi Balenciaga các bạn có thể chọn cho mình giày thể thao Balenciaga super fake vì giày của hãng này hiện nay có giá thành khá cao trên thị trường. Để có được chất lượng tốt các bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín, có nguồn hàng rõ ràng và tin cậy. 

Giá của những đôi giày này thường cũng không quá cao và phù hợp với học sinh, sinh viên muốn sở hữu cho mình đôi giày tốt. Nếu vẫn chưa chọn được cho mình đôi giày thể thao Balenciaga super fake ưng ý thì hãy tham khảo những mẫu phổ biến dưới đây nhé!

Những mẫu Balenciaga super fake được ưa chuộng

1. Balenciaga Track 3.0

Nhắc đến giày thể thao Balenciaga super fake thì có một dòng giày sneaker nổi bật đó là dòng Track 3.0. Trước tiên phải nhắc đến điểm nổi bật chính là màu sắc đa dạng: trắng cam, full đen, full trắng, xanh dương xanh lá, tím trắng đen hay đỏ xanh dương,….. thiết kế độc đáo của Balenciaga có nhiều tầng lớp tuy nhìn có vẻ chồng chéo lên nhau nhưng không gây rối mắt. 

giày thể thao Balenciaga super fake

Không như những hãng khác size của giày thể thao Balenciaga super fake đặc biệt in nổi và dây buộc cũng to bản hơn để phù hợp với độ to, phần đế giày cũng bám khá chắc và giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Tổng thể này đã giúp đôi giày thêm phần nổi loạn và đặc biệt hơn phù hợp với những tín đồ của sự nổi trội và độc lạ.

2. Balenciaga Triple S

Dòng Triple S cũng có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như: Triple S Blue Gris Red Black , Triple S White Ecru Black, Triple S Red Black hay Triple S Bicolour  (giá thành cao hơn những mẫu còn lại).

Mỗi màu khác nhau nhưng chung tất cả đều có cùng thiết kế và trang bị những chất liệu cao cấp đặc biệt là da lộn – chính là dòng làm nên tên tuổi và đẳng cấp của Balenciaga. Đây cũng là mẫu giày thể thao Balenciaga super fake được các bạn trẻ săn đón.

3. Balenciaga Track Trainers

Có 4 phiên bản màu sắc cho Balenciaga Track Trainers là màu xanh lá cây neon, vàng chanh, cam và đen và 2 phiên bản cam, đen cho giày nữ. Tuy được kết hợp với những chi tiết khác nhưng màu sắc vẫn chiếm phần lớn diện tích trên upper và trở thành điểm nhận diện cho dòng Balenciaga Track Trainers.  

Có nhiều trường hợp để sử dụng đôi giày thể thao Balenciaga super fake này cho việc tập gym, leo núi,….vì nó mang lại sự thoải mái nhất định.

4. Balenciaga Speed Trainers

Thoạt nhìn đã nhận ngay ra được Balenciaga Speed Trainers vì chính sự độc lạ của nó. Sự tối giản nhưng vẫn cực kì thời trang của dòng Speed Trainers đã nhận được cơn mưa lời khen từ giới thời trang thế giới giúp khẳng định thêm tên tuổi của Balenciaga từ đó mà giày thể thao Balenciaga đã được các bạn trẻ săn đón.

Cả phần vải của đôi giày và phần đế dày hơn hẳn những đôi cùng loại và được dệt theo công nghệ knit nổi tiếng mà nhiều hãng giày có tiếng vẫn sử dụng. Vẫn ôm sát bàn chân nhưng không gây khó chịu cùng với việc hạn chế mồ hôi trong quá trình vận động. Trọng lượng giày vẫn khá nhẹ nhàng và đàn hồi tốt cũng là điểm cộng giúp đôi giày trở nên thu hút hơn.

Đặc biệt Balenciaga Speed Trainers phù hợp với những bạn cá tính mạnh cùng phong cách thời trang độc đáo.

Giày thể thao Balenciaga super fake rất đa dạng và có nhiều mẫu mã độc đáo và cá tính cho những bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày mang thương hiệu nhưng giá thành khá mềm. 

Trên đây là những đôi giày Balenciaga nên cân nhắc đến khi quyết định mua. Tùy theo nhu cầu sử dụng, kiểu dáng ưa thích mà bạn sẽ chọn lựa cho mình đôi giày phù hợp nhất.


GIÀY SỈ MINH KHÁNH

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339 (ZALO SỈ)

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.