GIÀY THỂ THAO VANS SUPER FAKE ĐƯỢC TÌM MUA NHIỀU 

giày thể thao Vans super fake

Giày thể thao Vans super fake hiện nay rất đa dạng về mẫu mã. Nếu muốn sở hữu cho mình đôi giày Vans các bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín, có nguồn hàng rõ ràng và tin cậy. 

Giá của những đôi giày này thường cũng không quá cao và phù hợp với học sinh, sinh viên muốn sở hữu cho mình đôi giày tốt. Nếu vẫn chưa chọn được cho mình đôi giày ưng ý thì hãy cùng tìm hiểu những mẫu phổ biến dưới đây nhé!

7 mẫu Vans được tìm mua nhiều

1. Vans Old Skool

Nhắc đến Vans sẽ nghĩ ngay đến dòng Old Skool vì đây là mẫu giày phổ biến và được các tín đồ giày Vans super fake săn lùng.

giày vans old skool

Luôn nằm trong top những đôi giày Vans đẹp nhất với thiết kế đơn giản nhưng thu hút, gọn nhẹ  cùng 2 màu đen trắng tối giản hay màu trắng kết hợp với xanh, đỏ khiến không ít người mê đắm. Dòng Old Skool rất phù hợp với những bạn chọn cho mình phong cách Streetwear, loại giày thể thao Vans super fake này cũng rất dễ tìm kiếm.

2. Vans Slip-on

Một đôi giày thể thao Vans  không thể không nhắc đến đó chính là dòng Slip-on với 2 màu đen trắng hợp xu hướng. 

giày thể thao Vans super fake

Thiết kế bàn cờ ca rô độc đáo cùng sự tiện lợi vốn có của slip-on chính là điểm sáng để Vans Slip-on trở thành đôi giày được các bạn săn đón.

3. Vans UA Old Skool OTW Sidewall

Nổi bật lên bởi màu sắc bắt mắt cùng dòng chữ “OFF THE WALL” bên hông giày càng làm cho đôi giày thể thao Vans super fake này mang đến cảm giác độc đáo, ấn tượng ngay từ lần đầu gặp sẽ khiến bạn khó kìm lòng và muốn sở hữu ngay.

giày thể thao Vans super fake

4. Vans Classic Authentic

Là dòng Vans ra đời phục vụ cho những môn thể thao mạo hiểm với phần đế cao su và có độ bám tường hơn hẳn những dòng Vans khác. 

giày thể thao Vans super fake

Form dáng tuy cổ điển nhưng sử dụng chất liệu canvas cao cấp. Dòng Vans này được thiết kế ưu tiên cho những bạn học sinh sinh viên sử dụng đi lại hằng ngày. Giày thể thao Vans super fake dòng này phù hợp với những bạn muốn sở hữu đôi Vans đơn giản để đi lại.

5. Vans Era

Vans Era là dòng mang hơi hướng hiện đại nhất. Từ thiết kế, chọn vải cho đến khâu sản xuất đều đạt đến độ tỉ mỉ nhất định. 

giày thể thao Vans super fake

Cách phối màu bắt mắt cũng là một điểm cộng cho đôi giày Vans super fake dòng Era này.

6. Vans Anaheim Factory Style 73 DX

Chất liệu da lộn chính là điểm độc đáo của dòng sản phẩm cũng chính là sự mới lạ trong thiết kế khiến cho đôi giày thể thao Vans super fake này trở nên hấp dẫn hơn.

giày thể thao Vans super fake

Đế giày khá chắc chắn kèm với đó là dải Flying-V lạ mắt. phần lưỡi giày còn xuất hiện dòng chữ “OFF THE WALL” đôi giày vừa mang hơi hướng thể thao lại pha thêm chút retro cổ điển.

7. Vans SK8 Hi

Đây là dòng Vans cao cổ được ra mắt và tạo nên cơn sốt vào cuối năm 2017. Với thiết kế khác hẳn những kiểu giày thể thao Vans super fake trước đây sẽ giúp bảo vệ phần cổ chân và mắt cá chân tốt hơn.

giày thể thao Vans super fake

Đây cũng là một làn gió khá lạ vì đôi giày này được đơn giản hóa và chú trọng vào sự thoải mái của người dùng. Phần cổ giày và đế giày đều được lót để giúp người dùng tự tin khi vận động.

Giày thể thao Vans super fake rất đa dạng và có nhiều mẫu mã độc đáo và cá tính cho những bạn đang tìm kiếm. Trên đây là những đôi giày Vans nên cân nhắc đến khi quyết định mua. Tùy theo nhu cầu sử dụng, kiểu dáng ưa thích mà bạn sẽ chọn lựa cho mình đôi giày phù hợp nhất.


GIÀY SỈ MINH KHÁNH

Địa chỉ: Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.