CÁC LOẠI GIÀY THỂ THAO MLB SUPER FAKE ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT

giày thể thao MLB super fake

Giày thể thao MLB là hãng giày xuất xứ từ Hàn Quốc. Hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và khá dễ tìm mua ở các cửa hàng uy tín trên thị trường. Tuy nhiên để sở hữu cho mình đôi giày thể thao MLB với chi phí không quá cao các bạn có thể chọn cho mình hàng super fake. 

Giá của những đôi giày này thường cũng không quá cao và phù hợp những người muốn sở hữu cho mình đôi giày. Nếu vẫn chưa chọn được cho mình đôi giày thể thao MLB super fake ưng ý thì hãy tham khảo những mẫu giày phổ biến dưới đây nhé!

Mẫu giày thể thao MLB được tìm kiếm nhiều nhất 

  1. Giày MLB Big Ball Chunky P

Nếu bạn yêu thích phong cách của xứ sở Kim chi và muốn sở hữu cho mình một đôi giày vừa hợp xu hướng vừa dễ tìm mua thì giày thể thao MLB super fake chính là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc đến.

giày thể thao MLB super fake

Có rất nhiều kiểu dáng nhưng có lẽ MLB Big Ball Chunky P Bostom đang là mẫu giày ưa chuộng nhất của hãng này. Trắng pha đỏ tuy màu sắc đơn giản nhưng lại nổi bật bởi thiết kế phá cách. 

Được thiết kế và gia công đạt độ tỉ mỉ, độc đáo nên giày thể thao MLB super fake rất dễ dàng để phối đồ và đa dạng không gian sử dụng. Phần đế giày được thiết kế giúp bạn tăng chiều cao đáng kể.

Giày MLB Big Ball Chunky P có một số loại khác nhau ở dòng chữ in bên hông của giày như Bostom, New York, Dodgers, Cardinals. Đây là 4 đội bóng chày nổi tiếng (New York Yankees, LA Dodgers, Boston Red Sox và St. Louis Cardinals) và tên của những đội bóng này nằm trên thân giày tạo nên sự thu hút không chỉ với fan của những đội bóng này mà còn với những bạn trẻ ưa thích sự đơn giản.

  1.   Giày MLB Big Ball Chunky A

Về phần thiết kế cơ bản có lẽ không mang quá nhiều khác biệt so với giày thể thao MLB Big Ball Chunky P. Phần tên những đội bóng chày được thay thế bằng những logo được lồng ghép lên nhau khá lạ mắt. 

giày thể thao MLB super fake

Có 3 thịnh hành nhất là NY, LA, STL, cả 3 mẫu đều tương đương về kiểu dáng thiết kế. Dễ dàng phối hợp với trang phục và thoải mái khi di chuyển là điểm giúp MLB nhanh chóng được săn đón.

Chú trọng sự tinh tế tỉ mỉ và cả sự mới lạ trong thiết kế nên hiển nhiên giày thể thao MLP super fake được tìm kiếm khá nhiều.

  1.    Giày MLB Big Ball Chunky Mickey Bostom Red Sox

Đây là thành phẩm nổi bật nhất trong thời gian gần đây của giày thể thao MLB super fake. Sự kết hợp giữa sự tinh nghịch của một đôi giày “to bự” với một nhân vật hoạt hình huyền thoại của Disney – Mickey Mouse.

Giày thể thao MLB super fake

Phần da được làm từ chất liệu cao cấp cùng với đường may tỉ mỉ tạo. Hầu hết những đôi giày của MLB đều giúp tăng chiều cao đáng kể phù hợp với cả những bạn nấm lùn.

Không chỉ trở thành xu hướng thịnh hành mà MLB Big Ball Chunky cả dòng P và A đều đang là những “bé bự” được các bạn trẻ nhiệt tình PR. Giày thể thao MLB super fake với giá cả phù hợp với nhiều người mua sẽ là đôi giày đáng sở hữu nhất năm 2020.

Giày thể thao MLB super fake với nhiều mẫu mã độc đáo và cá tính cho những bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày vừa hợp xu hướng vừa có giá phải chăng, tùy theo nhu cầu sử dụng, kiểu dáng ưa thích mà bạn sẽ chọn lựa cho mình đôi giày phù hợp nhất.


GIÀY SỈ MINH KHÁNH

Địa chỉ:Chợ Tân Bình, Lý Thường Kiệt, Quận 10. TP.HCM
Hotline: 0978.520.508 – 0906.855.339

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.