Kinh nghiệm nhập nguồn sỉ giày dép chợ Tân Bình bạn chắc chắn phải biết

sỉ giày chợ tân bình

Chợ đầu mối luôn là nơi tập trung nhiều nguồn hàng sỉ đa dạng, trong đó ta không thể không kể đến nguồn hàng giày dép. Nếu bạn là người mới chập chững bước đầu kinh doanh và lựa chọn nhập nguồn sỉ giày dép chợ Tân Bình thì tất nhiên không thể bỏ qua bài viết sau đây, Sỉ giày HCM sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm nhập nguồn hàng tại chợ đầu mối Tân Bình, đây là một trong những chợ đầu mối lớn nhất tại TPHCM.

Tổng quan về khu sỉ giày dép chợ Tân Bình

Khi nhắc đến các chợ đầu mối sỉ giày dép lớn nhất tại Sài Gòn ta không thể bỏ qua chợ Tân Bình. Chợ Tân Bình tọa lạc ngay đường Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, năm trên bốn trục giữa đường Lý Thường Kiệt, Lê Minh Xuân, Tân Tiến và Phú Hòa. Vì thế mà việc giao thương ở đây diễn ra rất sôi động. Chợ Tân Bình nổi tiếng là nơi được nhiều khách hàng sỉ chuyên đến đây tìm nguồn hàng để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

sỉ giày dép chợ tân bình

Đặc biệt là nguồn sỉ giày dép chợ Tân Bình được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trong chợ mỗi sạp lại có những mẫu mã riêng, tuy không cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng cùng lúc nhưng khi khảo sát xung quanh tìm nhiều sạp bạn sẽ tổng hợp được nhiều nguồn hàng đa dạng cho mình.

Vì thông thường, nguồn sỉ giày dép chợ Tân Bình đều được các thương buôn nhập từ Thái Lan, Quảng Châu hoặc tại xưởng sản xuất trong nước theo yêu cầu nên nguồn hàng khá đa dạng. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là khách quen và lần đầu mới bước chân vào đây tìm nguồn giày dép để nhập về bán sẽ dễ bị mua hớ với giá cao. Chính vì vậy khi nhập sỉ giày dép chợ Tân Bình, bạn phải thật cẩn thận và thủ cho mình những kinh nghiệm sau đây để có được nguồn hàng chất lượng, giá tốt như mong muốn.

Một số kinh nghiệm cần nắm khi nhập nguồn sỉ giày dép chợ Tân Bình

Kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm

Khi nhập bất cứ mặt hàng nào cũng vậy, ta cần kiểm tra và xem xét  kỹ lưỡng chất lượng giày dép khi mua. Có thể cảm nhận bằng cách mang thử giày xem chúng có êm ái, có thoải mái khi hoạt động hay không. Bên cạnh đó, quan sát đường may chỉ, keo dán có chắc chắn, có bị bất kỳ lỗi nào hay không. Vì nếu đã nhập hàng từ nguồn trực tiếp việc đổi trả sẽ rất khó khăn khi đem về mới phát hiện lỗi.

sỉ giày chợ tân bình

Lưu ý, nếu bạn cần tìm nguồn sỉ giày để cung cấp cho khách hàng có độ bền và chất lượng cao thì hãy ưu tiên lựa chọn mặt hàng giày VNXK sẽ đảm bảo hơn là nguồn hàng giày dép Quảng Châu.

Tham khảo giá càng nhiều càng tốt

Đừng ngại mà hãy mạnh dạn đi dò giá ở nhiều sạp khác nhau thay vì chọn 1, 2 sạp đầu tiên hỏi giá. Bạn hỏi càng nhiều thì sẽ tìm ra nguồn hàng có giá ổn nhất. Lưu ý khi hỏi giá thì hãy mạnh dạn nói mình cần mua số lượng lớn chứ đừng nói bán lắc nhắc, người bán sẽ nghĩ bạn là mối ngon muốn giữ và sẽ cho bạn giá nhập sỉ giày chợ Tân Bình tốt nhất.

Lựa chọn nguồn hàng với mẫu mã đa dạng

Tất nhiên việc lựa chọn nguồn hàng khi nhập sỉ giày dép chợ Tân Bình cũng rất là quan trọng, vì chúng sẽ phục vụ cho chính khách hàng của bạn. Nên bạn cần nghiên cứu lựa chọn những mẫu HOT dễ bán trên thị trường và phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến. Tránh chọn những mẫu lỗi mốt sẽ khiến hàng tồn động gây thiệt hại cho việc kinh doanh.

sỉ giày nike chợ tân bình
Nike zoom N218

Trả giá

Bạn đừng vội thấy hàng rẻ và tỏ thái độ vui mừng trước mặt các thương buôn. Vì đây sẽ là tiền đề để họ sẽ dễ lấy cớ ép giá bạn hơn. Vì thế nên tỏ ra thái độ dè dặt nghi ngờ khi mua hàng. Khi đến đây nhất định phải trả giá nếu không sẽ rất dễ bị thét giá cao. Tuy nhiên, cũng không nên ép giá người bán quá vì sẽ dễ bị ghét và họ không bán cho bạn nữa. Nếu đồng ý mua hàng thì chỉ nên cọc 30-40% tiền chứ không nên cọc 100% nhé.

Địa chỉ cung cấp sỉ giày dép thể thao giá rẻ, chất lượng cao tại Chợ Tân Bình

Khác với các sạp hàng trong khu sỉ giày dép chợ Tân Bình, Sỉ giày HCM là đơn vị tọa lạc tại chợ Tân Bình nhưng là địa chỉ chuyên cung cấp giày được gia công tận xưởng với giá cả tốt nhất. Đến với Sỉ giày HCM bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được nguồn sỉ giày chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Balenciaga, Vans,… đảm bảo chất lượng tốt và đều là những mẫu giày HOT nhất được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Tham khảo một số thiết kế giày đẹp cực chất tại Sỉ giày HCM 

Giày Allpha Bounce 2020 Replica Xám Đỏ

Giày MLB Big Ball Chunky Boston

sỉ giày dép quảng châu
Yeezy 350 v2

Vừa rồi là một số kinh nghiệm dành cho những bạn đang có ý  định kinh doanh giày và muốn nhập nguồn sỉ giày dép chợ Tân Bình. Hy vọng những thông tin trên thật sự bổ ích đối với bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần tìm nguồn hàng gia công tận xưởng với giá rẻ nhất thì bạn có thể liên hệ HOTLINE: 0906.855.339 để được hỗ trợ tư vấn nhé!

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.