Top 4 chợ bán sỉ giày TPHCM giá tốt nhất thị trường

Mách bạn nơi lấy sỉ giày SuperFake giá rẻ

“Chợ bán sỉ giày TPHCM ở đâu giá rẻ, chất lượng, uy tín?” chắc hẳn là vấn đề đau đầu không của riêng ai khi đang có ý định kinh doanh giày và gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn nguồn hàng. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, Sỉ giày HCM sẽ chia sẻ đến các bạn về TOP 4 chợ bán sỉ giày HCM giá rẻ, uy tín đảm bảo bạn sẽ tìm được lời giải đáp hoàn hảo nhất giúp bạn tự tin lựa chọn nguồn hàng chất lượng cho mình.

Kinh doanh giày thì không thể không biết 4 chợ bán sỉ giày TPHCM sau đây:

Chợ An Đông

An Đông nổi tiếng là một trong những chợ bán sỉ giày TPHCM giá rẻ được nhiều cá nhân kinh doanh giày tin tưởng lựa chọn hiện nay. Với nguồn hàng giày dép đồ sộ, đa dạng về thiết kế lẫn mẫu mã, chợ sỉ giày An Đông luôn cung ứng được nhiều loại giày khác nhau cho khách hàng.

Chợ bán sỉ giày tphcm chợ an đông

Đa phần giày ở đây được các thương buôn nhập từ nhiều nguồn khác nhau như từ hàng Quảng Châu, Thái Lan và nguồn hàng Việt Nam do xưởng gia công sản xuất theo yêu cầu. Vì thế bạn hoàn toàn tìm được nguồn hàng chất lượng giá tốt khi tìm kiếm nguồn hàng tại đây.

Tuy nhiên, hiện nay hàng kém chất lượng cũng được bày bán nhiều nơi, nên khi nhập sỉ giày số lượng lớn để kinh doanh bạn nên cẩn thận, tốt nhất nên dẫn theo người có kinh nghiệm hỗ trợ việc chọn giày cho chắc ăn, khi đặt cọc hàng cũng không nên cọc 100% để tránh tình trạng giày bị lỗi nhưng không được đổi trả.

Chợ Tân Bình

Nhắc đến các chợ bán sỉ giày TPHCM ta không thể bỏ qua chợ Tân Bình, chợ Tân Bình là nơi tập hợp nhiều mối bỏ sỉ giày dép và quần áo thời trang nhất trong tất cả các chợ. Vì thế mà nơi đây diễn ra giao thương rất nhộn nhịp. Tại đây các mặt hàng giày dép khá đa dạng và mang đến cho các bạn nguồn hàng sỉ đa dạng và đáp ứng được số lượng lớn khi bạn cần.

sỉ giày dép chợ tân bình

Tuy nhiên khi mua hàng ở đây bạn cần cẩn thận trong việc dò xét giá để tránh bị mua hớ nhé. Hãy tham khảo giá càng nhiều sạp để chắc chắn tìm được giá nhập mà mình hài lòng nhất. Bên cạnh đó, hãy chịu khó đi sâu vào những sạp bên trong để tìm hiểu giá vì đây là những nơi tụ họp những thương buôn bán lâu năm có uy tín cao so với các sạp mặt tiền thường mới thuê mặt bằng và đang cần thu hút khách nhiều.

Chợ Hạnh Thông Tây

Được biết đến là một trong những chợ nổi tiếng với nhiều nguồn hàng đa dạng tại TPHCM. Chợ Hạnh Thông Tây cũng được xem là một trong những chợ bán sỉ giày TPHCM được ưa chuộng hiện nay. Nếu xét về kiểu dáng và mẫu mã giày thì không thua kém bất kỳ chợ nào, giá cả của chúng lại rất rẻ tuy nhiên có một điểm trừ lớn là những sản phẩm giày cung cấp từ chợ Hạnh Thông Tây thường xuất hiện nhiều mặt hàng kém chất lượng.

chợ bán sỉ giày tphcm

Đặc biệt, chợ chỉ hoạt động vào buổi tối và thường rất đông đúc nên việc lựa chọn nguồn hàng sẽ gặp chút khó khăn. Khi mua hàng ở đây bạn cũng nên cẩn thận kiểm tra chất lượng của sản phẩm như đường may, keo dán và thử mang giày để cảm nhận độ êm của chúng. Ngoài những bất cập trên thì chợ bán sỉ giày TPHCM Hạnh Thông Tây vẫn là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Chợ Phạm Văn Hai

Cuối cùng, địa chỉ chợ bán sỉ giày TPHCM mà Sỉ giày HCM muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là chợ Phạm Văn Hai, nơi đây tập trung nhiều nguồn sỉ hàng thời trang giá tốt được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Nhìn chung, các mặt hàng tại chợ Phạm Văn Hai cũng tương tự như các chợ đầu mối khác cũng cung cấp nhiều mẫu mã giày đa dạng và thiết kế phong phú. Đa phần được nhập từ các nguồn hàng Quảng Châu Trung Quốc và nhập tại các xưởng gia công giày trong nước nên đảm bảo giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

Vừa rồi là tổng hợp các chợ bán sỉ giày TPHCM mà bạn có thể tham khảo nếu đang cần tìm nguồn hàng giày giá tốt, chất lượng ổn định. Hy vọng những chia sẻ này thật sự có ích cho bạn. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.