Giải đáp bài toán “Vốn ít nên kinh doanh gì?” dành cho người khởi nghiệp

Mách bạn nơi lấy sỉ giày SuperFake giá rẻ

“Vốn ít nên kinh doanh gì?” chắc hẳn đây là vấn đề đau đầu của khá nhiều người khi bước đầu lựa chọn con đường khởi nghiệp kinh doanh cho riêng mình. Với số vốn ít ỏi trong tay, bạn không biết mình nên bắt đầu từ đâu và làm như thế nào để không uổng phí chúng. Vậy thì bài viết sắp chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải được bài toán khó xoay quanh nguồn vốn nhỏ mà mình hiện có thì sẽ phù hợp với những lĩnh vực kinh doanh gì. Nào hãy cùng khám phá ngay nhé!

Vốn ít nên kinh doanh gì để làm mình giàu hơn?

Kinh doanh bán hàng online

Kinh doanh online đang dần trở thành hình thức kinh doanh phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bởi lẽ hình thức này không những giúp ta tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho thuê mặt bằng, thuê nhân viên,thiết kế trang trí cửa hàng,…Đặc biệt hơn hết, kinh doanh bán hàng online không cần bạn phải bỏ ra quá nhiều chi phí nên bất cứ ai cũng có thể dễ dàng bán hàng online trên mạng.

Hiện nay, với công nghệ truyền thông ngày càng phát triển thì kinh doanh online lại càng đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể đăng thông tin bán hàng thông qua các kênh mạng nổi tiếng thu hút hàng triệu người dùng như Facebook, Instagram, Zalo,…Ngoài ra, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử cũng là một sáng kiến hay mà bạn không thể bỏ qua. Vì thế nếu có ai hỏi vốn ít nên kinh doanh gì thì lời khuyên đó chính là kinh doanh online. Cụ thể bạn có thể tham khảo các sản phẩm phù hợp cho việc kinh doanh online với vốn ít như:

Kinh doanh phụ kiện thời trang

Nếu là người có niềm đam mê kinh doanh nhưng e ngại với số vốn ít nên kinh doanh gì thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kinh doanh phụ kiện thời trang online. Với cuộc sống hiện đại như ngày nay, nhu cầu làm đẹp cho bản thân ngày càng tăng cao, chính vì thế thay vì chạy theo số đông bán quần áo tại sao bạn lại không lựa chọn kinh doanh phụ kiện thời trang, đây cũng là một trong những mặt hàng được phái đẹp quan tâm hiện nay.

Vốn ít kinh doanh gì

Kinh doanh phụ kiện thời trang online không nhất thiết bạn phải nhập hàng nhiều về bán mà có thể khách order rồi bạn mới lấy hàng, hoặc chỉ cần nhập số lượng ít, khi bán hết có thể nhập thêm. Nhờ vậy mà nguồn vốn của bạn sẽ không bị thất thoát nhiều. Tránh được nhiều rủi ro về tiền bạc. Bên cạnh đó, với nhu cầu cao mặt hàng này dễ bán ra thị trường hơn nên bạn không phải lo lắng về hàng tồn kho.

Kinh doanh giày dép

Mở shop giày dép online cũng đang là xu hướng kinh doanh đầy tiềm năng được nhiều bạn trẻ bước đầu khởi nghiệp lựa chọn để kinh doanh. Ngành hàng giày dép luôn luôn có sức hút cao, với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều. Giày dép không chỉ để mang mà còn thể hiện nét cá tính riêng cho người sử dụng chúng. Đặc biệt là những đôi giày sneaker thể thao, cá tính đang là những mặt hàng nhận được nguồn tiêu thụ lớn từ giới trẻ Việt.

mở shop giày dép

 

Vì thế bạn có thể tận dụng cơ hội này, mở shop kinh doanh giày thể thao online. Việc bạn cần chú trọng là tìm được ngồn hàng sỉ giày thể thao giá rẻ, đảm bảo chất lượng tốt và mẫu mã bắt mắt bắt trend và xu hướng mới nhất thị trường để thu hút khách hàng mua giày của bạn.Hiện nay, bạn có thể tìm kiếm các xưởng giày bỏ sỉ giày giá rẻ được gia công tận xưởng, có độ uy tín cao để đặt hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa an tâm về chất lượng.

Kinh doanh bán quần áo cũ (đồ si)

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc vốn ít nên kinh doanh gì thì có thể thử nghiệm với việc kinh doanh đồ si. Đây là một trong những lĩnh vực kinh doanh không cần nhiều vốn nhưng vẫn thực hiện được. Quan trọng bạn cần tìm nguồn hàng chất lượng với giá tốt để bày bán tại cửa hàng của mình. Kết hợp với hình thức bán hàng online, livestream bán hàng trên Facebook cũng là một gới ý không tồi mà bạn có thể thực hiện được.

Kinh doanh cafe take away

Kinh doanh cafe take away hay còn gọi cafe mang đi là hình thức kinh doanh khá phổ biến hiện nay. Với số vốn nhỏ bạn vẫn có thể thực hiện được. Cafe take away phục vụ cho những người bận rộn với công việc thường ghé mua và mang đi làm ngay nên bạn sẽ không tốn phí thuê mặt bằng nhiều, việc set up một booth đứng bán cafe cũng khá đơn giản và không tốn nhiều chi phí.

Với thói quen uống cafe để tỉnh táo trong suốt giờ làm việc thì nhu cầu sử dụng cafe mang đi đối với các đối tượng là sinh viên và nhân viên văn phòng rất cao. Vì thế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lĩnh vực kinh doanh nếu không biết vốn ít nên kinh doanh gì.

Vừa rồi là một số chia sẻ về các lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn khi không biết vốn ít nên kinh doanh gì. Hy vọng bài viết thật sự mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.